LOKERZ ngày càng hấp dẫn hơn

Cửa hàng game Nintendo nShop

qwaszx91

Nấm nhỏ
Good news US members — you're stepping up your game, and getting closer to March Radness victory. Since half of all Lockerz members are in the US, you've got a fair shot. Get busy on the site and the March redemption could be yours! Cha Ching!
0 minutes ago
Thông tin mới cho tụi US, bạn đang từng bước đẩy mạnh trò chơi của bạn, và đến gần hơn với chiến thắng cho Radness vào tháng 3 này. kể từ khi một nữa thành viên Lockerz ở US thì đã có sự công bằng hơn. Hãy làm việc chăm chỉ và đợt redeem tháng 3 này sẽ là của bạn. Cha - ching
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
phuongde: hinh nhu khong phai dau ds da~ >300 rui` ma`
t's getting hot outside (finally) so for the March redemption, we decided to offer our members the most popular sunglasses in the world: Ray-Ban's. Check out these bright new shades you'll definitely want to wear when the sun shines.

Ray-Ban. The classic’s have been updated so they’re the color of now. Right now. We’ll have these for you on PTZ PLACE this March. Just when you thought you couldn’t look any better….
Nó đang bắt đầu nóng lên bên ngoài vì vậy, chúng tôi quyết định đưa ra cho các members những chiếc kính mát nổi tiếng nhất thế giới: Ray-Ban's. Hãy coi qua những chiếc kính màu mới, bạn sẽ hoàn toàn mún đeo nó khi trời nắng.

Ray-Ban. Những cái bình thường đã đc update, vì thế, bi giờ là những cái kính màu. Chúng tôi sẽ đưa những cái kính này vào PTZ Place tháng 3 này, tặng bạn lun. Trừ khi bạn nghĩ bạn sẽ chẵng đẹp đẽ hơn tí nào ....
.....................
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
March Radness Update: Team International remains in the lead with 22.4 million PTZ, while Team US roars in second place at 18.75 million PTZ. To US members, we'll just quote a Tweet from hayd3nd: "Come on Team US!! We can get this! Work harder! Watch more videos! Cha- ching!!!"
Tháng Radness Cập nhật: đội quốc tế vẫn ở dẫn đầu với 22.400.000 PTZ, trong khi đội Hoa Kỳ Roars ở vị trí thứ hai với 18.750.000 PTZ. Cho các thành viên Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ chỉ báo Tweet từ hayd3nd( cái này hem hiểu đc) : "Hãy đến với đội US! Chúng tôi có thể thắng ! Hãy xem video nhiều hơn. Cha-Ching.
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
Odyss has jumped into the March Radness fray! He's giving away four of his custom-designed, rare, highly stylish shirt to two lucky Team US members and two lucky Team International members. And you don't have to jump through hoops to get this free shirt. Find out more about the giveaway right here.

Để có nó cần follow Lockerz trên twitter http://twitter.com/Lockerz
Retweet đoạn này: RT @lockerz: Forget about March Madness. It’s all about March Radness @ lockerz.com.
Biết thêm chi tiết tài đây http://blog.lockerz.com/?p=3502
[
 
We asked our LAB members to lead off their teams with some inspiring calls to action during this last week of March Radness. Here's what they had to say to their talented teammates:

Tomer (Team International): "Yo International members! Are you ready for March Radness? Show me that you are! GET CRAZY! Login everyday, answer those SWEET, SWEET dailies, and invite all your crazy and wacky friends! We can win this! Now It's just time to show it!"

Hudson (Team USA): "Is the USA ready for March Radness? We need you to tell every single one of your friends about Lockerz, watch every video, log in every day and answer every daily. If we work together, we can succeed. So get pumped! And start doing what you need to do in order to lead the USA to victory!"
Chúng tôi đã hỏi các thành viên LAB dẫn đầu các đội với những lời kêu gọi truyền cảm hứng để hành động trong tuần cuối của March Radness. Đây là những gì họ đã nói với những thành viên tài năng:

Tomer (Đội Thế giới) : "Hỡi các thành viên Thế giới! Bạn đã sẵn sàng cho March Radness? Hãy cho tôi thấy bạn đã sẵn sàng! GET CRAZY! Login hàng ngày, trả lời những câu hỏi ngọt ngào mỗi ngày, và mới tất cả những người bạn điên rồ của bạn! Chúng ta có thể thắng cuộc chơi này! Đây là thời điểm để chứng minh điều đó!"

Hudson (Đội USA): "Đội USA đã sẵn sàng cho March Radness? Chúng ta cần nói từng từ với bạn của bạn về Lockerz, xem tất cả video, log in hàng hatf và tra lời câu hỏi mỗi ngày. Nếu chúng ta cùng làm, chúng ta sẽ thành công. Nào hãy cố lên! Và bắt đầu làm tất cả những gì bạn có thể để giúp team USA chiến thắng!"

Copyright Cộng đồng LockerZ Việt Nam - Posted by hlmasterchief93
 

Ashera

Nấm bình thường
Ôi có băng Pokémon Heart Gold Soul Silver kìa
, không biết từ giờ đến cuối tháng có nổi 400 không đây
 

tidusboy21

Nấm nhỏ
1k3 nên đổi cái ipod touch xong bán ra mua game pkm HG/SS chẳng hồi tốn công kiên trì vì mỗi acc chỉ có 1 reedem thui
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
hinh nhu co redeem anh em vao` thu xem,minh` vua dc he. thong auto sms thong bao' co thay doi? trong ptzplaze nghi la redeem , nay gio` chua vao` dc lag kinh qua':http://ptzplace.lockerz.com/

---------- Post added at 09:37 PM ---------- Previous post was at 09:24 PM ----------

thong bao' ao? nha, moi nguoi cu yen tam cay` ptz tiep nha sorry hihi

---------- Post added at 09:40 PM ---------- Previous post was at 09:37 PM ----------

co rat' rat nhieu do` moi trong http://www.lockerz.com/redeem anh em tham khao nha, tat ca deu gan` nhu x4 huhu
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
With only six hours left in March Radness, the battle for redemption is fierce! Here's what member amykilu tweets: "USA. We can do this! GO ON PLAY NOW AND GET SOME POINTS ON @Lockerz!"
Chỉ còn lại 6 tiếng cúoi cùng trong cuộc tranh tài MARCH RADNESS, cuộc chiến dành quyền redeem diễn ra thật khốc liệt. Đây là những gì mà thành viên amykilu nói trên twiter: "USA. CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM ĐC. HÃY TIẾN LÊN, VÀO PLAY, VÀ KIẾM THÊM NHIỀU ĐIỂM TẠI LockerZ NÀO
nghe ko on? roi`
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
Other redemption information:



1. March's redemption will happen this week in one (1) wave only.



2. March's redemption is reserved for our international members, including residents of Canada.



3. Please note that many video games are NTSC only. DVD's are region specific. Please select carefully when choosing your prize.



4. If you are planning to redeem a PayPal cash prize, be sure your country is not on the blocked list.



Any additional information will show up here - in the hallway, so stay tuned:)
1. Redeem tháng ba sẽ xảy ra trong tuần này(chỉ có 1 lần duy nhất).

2. Đợt Redeem tháng ba được dành riêng cho các thành viên Quốc tế của chúng ta, bao gồm cả các cư dân của Canada.

3. Xin lưu ý rằng các trò chơi điện tử chỉ dành cho NTSC. Đĩa DVD là khu vực cụ thể. Hãy lựa chọn cẩn thận khi lựa chọn phần quà của bạn của bạn.

4. Nếu bạn đang có kế hoạch để Redeem giải thưởng tiền mặt PayPal,hãy chắc chắn quốc gia của bạn không nằm trong danh sách bị chặn.

Bất kỳ thông tin bổ sung nào cũng sẽ hiện lên đây,trang chính của bạn, do đó hãy chờ đợi
1. Use of any bots, cheats or fraud will result in immediate order and membership cancellation. No exceptions.

2. Your browser's autofill is allowed (including Roboform).

3. Members are allowed to redeem one (1) item in total.

4. Addresses must be entered accurately when redeeming a prize. If your address is not entered accurately, your prize order will be canceled.

5. There will be no exchanges, returns, cancellations or PTZ refunds on redeemed prizes.

6. All shipping is still free. Although we label International prizes as a “gift", you will be responsible for incoming duties and tariffs imposed by your local government.

7. Please allow 3-4 weeks for delivery.

8. These Rules are in addition to Lockerz Terms of Use and PTZ Rules.

Other redemption information:

1. March's redemption will happen this week in one (1) wave only.

2. March's redemption is reserved for our international members, including residents of Canada.

3. Please note that many video games are NTSC only. DVD's are region specific. Please select carefully when choosing your prize.

4. If you are planning to redeem a PayPal cash prize, be sure your country is not on the blocked list.

Any additional information will show up here - in the hallway, so stay tuned:)
Dịch nghĩa thôi nhé
1. Bất cứ hình thức lừa đảo nào như bots, cheat đều sẽ bị hủy order và tư cách member ngay lập tức. Không có ngoại lệ
2. Được phép sử dụng các phần mềm tự động điền cho trình duyệt ( bao gồm cả roboform)
3. Thành viên chỉ được redeem tối đa 1 quà thưởng.
4. Thông tin về địa chỉ cần điền chính xác khi redeem phần thưởng. Nếu địa chỉ của bạn không điền chính xác thì yêu cầu phần thưởng sẽ bị hủy (nghĩa là không chỉ điền đúng địa chỉ có thật mà còn khớp với trong thông tin trong My account)
5. Sẽ không có bất kì chuyển đổi, hoàn lại, ... đối với những PTZ đã dùng để đổi quà. => Đã ấn đổi rồi là thôi
6. Tất cả vẫn đều được ship miễn phí. Mặc dù, chúng tôi dán nhãn "gift" lên tất cả, song bạn phải tự chịu các khoản thuế má và nghĩa vụ liên quan theo qui định chính phủ nước mình.
7. Việc chuyển hàng có thể mất từ 3-4 tuần. => pls wait
8. Những qui định trên cần tuân thủ kèm theo cả Lockerz Terms of Use and PTZ Rules
Thông tin khác về redeem lần này :
1. Đợt redeem tháng 3 chỉ diễn ra trong tuần này và chỉ theo 1 wave duy nhất.
2. Redeem tháng 3 được dành cho các thành viên Inter, bao gồm cả Canada.
3. Chú ý rằng có rất nhiều giải thưởng games video dùng hệ màu NTSC. DVD's are region specific (câu này nghĩa là : Mỗi đĩa DVD có thể chỉ dùng một ngôn ngữ nhất định như: Anh, Pháp, Đức, Ý,...) Do đó hãy chọn cẩn thận ! (Nó thêm cái này chắc hồi xưa nhiều chú redeem phim Pháp về không có phụ đề tiếng Anh nên đòi đổi loạn cả lên )
4. Nếu bạn định đổi quà là phần thưởng tiền Paypal, hãy chắc chắn rằng quốc gia của bạn không nằm trong danh sách bị block của Paypal.
Mọi thông tin sẽ được cập nhật liên tục trên Mylocker...
về việc xài roboform để điển thông tin mình thấy ko khả quan lắm vì form của lockerz lung tung lắm , khi nào tim ra cách giải quyết sẽ làm hướng dẫn cho mọi người
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
Get even more PTZ for redemption — we've just added two new videos to PLAY! Check out the hilarity of a Lady Gaga parody and a video of The Dodos live in the studio.
Hãy kiếm thêm thiệt nhìu điểm để chuẩn bị redeem nào - chúng tôi vừa mới thêm vào 2 videos mới trong PLay! Hãy xem qua clip vui nhái lại Lady Gaga, và video The Dodos live studio
 

canoc3000

Nấm nhỏ
1h hơn đã có redeem. Và được mỗi cái này do vào chậm nhìn được mấy thứ nhưng điền xong thì fresh out :em38:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top