News Bên lề việc Snake xuất hiện trong Super Smash Bros. Brawl

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Chắc hẳn trong chúng ta ít ai biết rằng Hideo Kojima (tác giả của serie Metal Gear)Masahiro Sakurai (Người đứng đầu Sora Ltd - Studio phát triển Super Smash Bros) là bạn của nhau. Hơn thế nữa, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân mà Kojima muốn nhân vật chính nổi tiếng của ông có mặt trong dòng game song đấu nổi tiếng Super Smash Bros.


"Khi tôi còn đang phát triển Super Smash Bros. Melee cho máy Gamecube, Hideo Kojima liên lạc và đánh tiếng với tôi rằng ông muốn thêm nhân vật của mình vào game này. Nhưng vào thời điểm ấy game đã phát triển rất sâu và đã quá trễ để làm điều đó." - nguyên văn Sakurai trên Kotaku vào năm 2006. Và Snake đã không xuất hiện trong phiên bản Melee, nhưng bù lại anh ta có một màn giới thiệu ấn tượng trên bản Brawl của Wii.

Như vậy, điều gì khiến cho Kojima mong muốn được Sakurai thêm Snake vào game? Trong một bài phỏng vấn vào cuối tuần qua, ông cho biết: "Con trai tôi rất thích Super Smash Bros, chúng tôi thường hay chơi với nhau. Và một lần bé bảo rằng trong game không có nhân vật do chính tôi làm."


Bên cạnh việc theo yêu cầu của đứa con trai, Kojima còn muốn hướng Metal Gear đến những nền tảng máy game khác của Nintendo để phổ biến hơn tựa game của mình. "Như bạn biết, chúng tôi đã từng phát triển Twin Snakes, nhưng xét về tổng thể mà nói thì không có nhiều mấy game Metal Gear trên hệ máy Nintendo. Do vậy, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một cách rất tốt để mọi người thuộc tầng lớp trẻ đều biết đến nhân vật Snake"
 
Nhìn khuôn mặt chân dung của Kojima tự dưng nhớ đến chân dung của Steve Jobs =))
Steve thì trông rất tham vọng, còn Kojima thì có gì đó "thâm" hơn:D, như đang chiếu thẳng vào trong tâm trí người xem vậy:D
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Nhìn khuôn mặt chân dung của Kojima tự dưng nhớ đến chân dung của Steve Jobs =))
Steve thì trông rất tham vọng, còn Kojima thì có gì đó "thâm" hơn:D, như đang chiếu thẳng vào trong tâm trí người xem vậy:D
ban đầu nhìn hình cứ thấy quen quen nhớ là đã gặp đâu đó h mới nhớ là giống steve jobs :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top