Kết quả tìm kiếm

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. L

    NOOB PARADISE - Tất cả thắc mắc hỏi tại đây!

    Cài thử lại system menu hiện tại,nếu có backup boot 2 chay lại thời điểm trước đó.
  2. L

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Bạn thử cắm lại usb,nếu ko được nhiều khi phải fomat lại ổ cứng wbfs.
  3. L

    Softmod cho Wii KOREA

    Bạn có thể dùng dop-mii(tên gọi khác của dop-ios) http://wiibrew.org/wiki/DOP-Mii:_WiiBrew_Edition
  4. L

    Systemenu X (siêu khó để brick)

    vụ này nghe cũng hay, toanwii thử chưa?khi nào rảnh cũng thử tí.Mà cập nhật ios dùng dopmii cũng được,chứ ko bắt buộc phải update sever Nin đâu.Hiện tại online Wii chưa gặp vấn đề như PS3 và Xbox.
  5. L

    Hướng dẫn chơi Game qua HDD FAT32.

    Anh đánh lộn 2TB chứ ko phải 2gb(đã sửa) .tool chống phân mảnh hay file system recovery là anh vd những ứng dụng dùng trong Windowd,ko phải mục đích chính của hd này.
  6. L

    Hướng dẫn chơi Game qua HDD FAT32.

    Lợi ích của định dạng FAT32 là nó có thể sử dụng nhiều mục đích mà không cần phân vùng nhiều.Có thể quản lý bằng Windowd linh hoạt hơn,sử dụng các tool chống phân mảnh hay file system recovery.Có thể sử dụng ổ cứng tối đa đến 2TB. 1.ĐIỀU KIỆN:Wii đã softmod thành công( nếu chưa mời xem các hd...
  7. L

    Unbrick your Wii

    Vào phần setting của preloader chỉnh ios khác ví dụ ios60,..249 hoặc cài laij preeloader phiên bản mới.http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=6209&page=5
  8. L

    Error #003

    Nếu update chính thức qua nintendo thì từ fw 4.2 đã bao gồm boot2v4 ghi đè bootmii as boot2 và xóa bootmii as ios..Cách update của em ko thể coi là up chính thức vì ko cập nhật boot2v4 nên bootmii vẫn còn.
  9. L

    Error #003

    toanwii ,em cài 4.3 theo phuong pháp nào vậy?
  10. L

    Error #003

    Khi update 4.3( nguyên nhân gây error 03 ở Wii gốc Hàn chuyển hệ) thì bootmii dù đã cài cũng đã bị xóa,thì làm sao chạy backup được dù có làm sao luu.
  11. L

    Unbrick your Wii

    thì đánh 4.3U Rồi btheo hd mà download về,sau đó cài bằng WAD Manager là được.Nhớ đưa file system menu này vào folder wad mới cài được.4,3 dùng cũng tốt ko phải về 4.1 làm gì.system menu nào cũng được,nhất là 4.3 là đã cập nhật các ios mới nhất đã hack xong thì ko có lý do nào phải downgrade cả.
  12. L

    Preloader các phiên bản

    nhu vậy là trong sd ko có file hacks.ini hoặc có nhưng ko trùng hệ hoặc FW.Khi giải nén file bạn nhớ đưa đủ vào root sd.
  13. L

    [Guide] Yêu cầu/Thắc mắc/Giải đáp chung các vấn đề về HomeBrew

    Mỗi channel cần chạy một ios ví dụ Photo Channel 1.1 phiên bản mới dùng ios61 ,Mii channel dùng ios 50 bạn nhớ cài 2 ios phiên bản mới nhất.Hy vọng là được.
  14. L

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Wii đen bạn cài Darkcorp 1.1 không có tác dụng gì vì Wii đen chắc chắn có chíp chống chơi đĩa sao chép.Bạn nên uninstaller nó đi vì Darkcorp làm thay đổi gần như toàn bộ ios hệ thống và với một số game cần phải có motion plus như wii sport resort mới chơi được và cũng phải theo hd riêng...
  15. L

    Unbrick your Wii

    Cài lại system menu hiện tại mà wii của bạn đang có bằng Wad manager.Sử dụng ModMi để download system menu http://gbatemp.net/t207126-modmii-for-windows .Như vậy sẽ sửa hết semi brick.
  16. L

    Softmod cho tất cả wii - 3.0 đến 4.1

    Wii của bạn FW 4.3 thi lam theo huong dẫn này http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=12328
  17. L

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    ổ nào cùng dùng được,nhưng phải có kết nối usb.
  18. L

    Cần xin file Nand back up từ bootmii của wii jp đời đầu.

    file này không sử dụng chung được đâu bạn,mỗi máy đều có key riêng.
  19. L

    NOOB PARADISE - Tất cả thắc mắc hỏi tại đây!

    Bạn dùng homebrew này để chỉnh cho tự động boot vào system menu http://wiibrew.org/wiki/BootMii_Configuration_Editor. Cách khác là xóa file có đuôi bin trong sd sau khi đã backup.
  20. L

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    THeo mình nghĩ bạn chưa tìm hiểu về chơi game bằng HDD,Bạn cắm đơn thuàn vào thì Wii ko nhận,mà phải qua USBLoader và thông thường thì phải fomat sang wbfs.Trong forum đã có hd http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8745 Bạn chịu kó tìm hiểu.
Top