News Mobiclip trở thành công ty con của Nintendo

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mobiclip trở thành công ty con của Nintendo


Từ thời GBA, trong một số game chúng ta vẫn thấy hiện lên logo của Actimagine, đến thời DS thì không ít lần biểu tượng Mobiclip xuất hiện lúc đầu game. Thực chất, cả 2 cái tên này là một. Actimagine chính là tiền thân của Mobiclip. Đây là một công ty chuyên viết code video, thường dùng để "nén" các đoạn video nhằm tiết kiệm pin nhưng vẫn giữ được chất lượng hình ảnh trình chiếu trên các thiết bị di động, phần cứng bị giới hạn.


Trong quá khứ (và tương lai), không ít game đã sử dụng Mobiclip. Chẳng hạn như DS có Final Fantasy III, XII....ở những đoạn FMV ấn tượng cũng đều có Mobiclip góp mặt trong đó.


Hiện tại Mobiclip đã hoàn toàn thuộc về Nintendo. Việc Nintendo mua lại Mobiclip liệu có phải là dấu hiệu trong việc hãng muốn nâng cao các dịch vụ video cho các hệ máy của mình?

Mobiclip is now a subsidiary of Nintendo. Mobiclip is a Research and Development center specialized in the field of highly optimized software technologies. We are commited to provide the gaming industry with the latest innovations in middleware.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top