Wii U Darksiders II

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Darksiders II


Sau phần 1 ít nhiều cũng gây được chú ý trong cộng đồng game, Vigil Games và THQ cũng quyết định cho ra phần 2 của Darksiders. Darksiders II sẽ diễn ra ở cùng thời điểm với phần 1, chỉ khác là lần này người chơi sẽ vào vai Death thay vì người anh em War. Death do bất đồng với phán quyết được đưa ra cho War nên quyết định một mình một ngựa du hành xuống Nether Realms, một vùng đất nằm giữa Thiên Đàng và Địa Ngục nhằm tìm bằng chứng khẳng định người anh em của mình vô tội.


Bối cảnh ở Darksiders II sẽ rộng lớn hơn (được cho là gấp đôi) bản trước cùng những thiết kế hoàn toàn mới. Trò chơi cũng vẫn có sự xuất hiện của Strife và Fury ở một số cảnh. Death sẽ du hành qua hàng loạt khu vực và thành phố rộng lớn khác nhau. Ở các thành phố người chơi có thể nhận quest phụ từ NPC. Hệ thống loot đồ cũng được thêm vào, các món đồ nhận được khi hạ đối phương được chia làm 12 mục, có khả năng nâng cấp khác nhau và đương nhiên là trang bị chúng sẽ giúp Death nâng cao sức mạnh.



Darksiders II được dự kiến sẽ là một trong những tựa game xuất binh cho Wii U khi hệ máy này ra mắt. Game hứa hẹn sẽ có những màn hành động đã tay, sướng mắt. Được biết Vigil Games cũng khá là thích thú với chiếc tay cầm của Wii U.
Một điều tôi thấy tại buổi giới thiệu (E3) mà tôi nghĩ sẽ rất tuyệt là khi sử dụng chiếc tay cầm này như một dụng cụ ảo. Bởi vì chúng tôi có cơ chế ném đồ vật trong game. Ở Darksiders đầu tiên, bạn sẽ phải nhặt vật gì đó lên và ném nó vào một mục tiêu nào đó. Điều này có chút ít khó khăn khi thực hiện với một chiếc cần analog để nhắm mục tiêu. Giờ đây người chơi có thể chỉ cần đưa chiếc tay cầm Wii U lên phía trước nó sẽ hiển thị vật gì đang ở trên màn hình, và bạn có thể di chuyển mục tiêu với chiếc chiếc tay cầm. - Colin Banstead
 
Mình cá nhân không hứng thú với bản 1 của game vì nó cứ như là Zelda, God of war và Devil may cry trộn vào một cái nồi và bùm! Game mới ! Không có điểm nhấn riêng
Chưa biết phần 2 có khá hơn không?
 
Darksiders II được xác nhận chính xác một lần nữa là sẽ phát hành cùng lúc với Wii U. Thêm một số hình ảnh trong quá trình làm game:

 

silver_veno

Nấm nhỏ
Bản 2 này đậm chất rpg hơn với các loại chỉ số, đồ đạc linh tinh. Hi vọng sẽ làm tốt :myemo0111:. Cá nhân rất có cảm tình với phần 1 của game này.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Giờ cứ game nào chặt chém bạo lực thì bị kêu là giống God of War hết :)) Hồi God of War mới ra thì nó giống cái gì nhỉ
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
----Sức mạnh thật sự của Wii U tới mức hiện giờ vẫn là một ẩn số. Vài ngày trước đây, nhà sản xuất Marvin Donald nhận xét rằng khả năng của Wii U là ngang ngửa các hệ máy hiện tại như PS3/XBox 360, vấn đề chỉ là tận dụng controller độc đáo của máy để tạo ra một gameplay khác biệt. Trong bài phỏng vấn gần đây thì chỉ đạo nghệ thuật của game là anh Han Randhawa lại cho rằng "Wii U là một cỗ máy rất mạnh, nghĩa là nó cung cấp nhiều tài nguyên hơn và ta có thể làm được nhiều thứ hơn"

Clip phỏng vấn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top