3DS PoPoLoCrois Farm Story (PoPoLoCrois Harvest Moon)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
PoPoLoCrois Bokujou Monogatari


Tạp chí Famitsu tuần này đã tiết lộ tựa game mới mà Marvelous phát triển dành cho Nintendo 3DS. Đó là PoPoLoCrois Bokujou Monogatari. Nếu dịch sang tiếng Anh thì tên game đúng ra sẽ là PoPoLoCrois Harvest Moon (Bokujou Monogatari là tên tiếng Nhật của Harvest Moon) nhưng do vụ lùm xùm của việc nắm giữ thương hiệu Harvest Moon của Natsume nên chúng ta sẽ tạm gọi tên trò chơi là PoPoLoCrois Farm Story.

Đây là một game hòa trộn yếu tố nhập vai của dòng PoPoLoCrois vào Harvest Moon. Trò chơi có cả hệ thống chiến đấu theo dạng chọn lệnh.

Nhân vật chính của PoPoLoCrois Farm Story là một hoàng tử trẻ tên Pietro. Một số nhân vật quen thuộc từ dòng PoPoLoCrois cũng sẽ xuất hiện trong game. Với những yếu tố từ dòng Harvest Moon, người chơi sẽ có thể chăm sóc thú vật, trồng trọt nông sản ở trang trại của mình.

Danh sách các nhân vật đã được công bố:
  • Prince Pietro (lồng tiếng bởi Ai Orikasa)
  • Narcia (lồng tiếng bởi Yuri Shiratori)
  • Gilda (lồng tiếng bởi Masako Nozawa)
  • White Knight (lồng tiếng bởi Masashi Ebara)
  • Gamigami Devil (lồng tiếng bởi Akio Otsuka)
Đội ngũ phát triển chính:
  • Original Work: Yousuke Tamori and Yoshifumi Hashimoto
  • Producer: Yoshifumi Hashimoto
  • Superviser: Tetsuji Yamamoto
  • Sound: Yoshiyuki Sahashi and Ishikawa Tetsuo
  • Animation: TMS Entertainment
  • Developer: Epics
  • Percentage Complete: 50%
Ngày phát hành của PoPoLoCrois Farm Story vẫn chưa được công bố.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
PoPoLoCrois Farm Story đưa ta đến vùng đất mới


Rất nhiều thông tin mới về PoPoLoCrois Farm Story đã được Marvelous tung ra ngày hôm nay. Trò chơi là sự kết hợp giữa 2 series game lâu đời là PoPoLoCrois và Harvest Moon/Story of Seasons và sẽ được phát hành trên hệ máy Nintendo 3DS trong thời gian tới. Đợt thông tin này tuy không có nhiều chi tiết về gameplay nhưng nó mang lại cho chúng ta cái nhìn chung về cốt truyện, thế giới và nhân vật trong PoPoLoCrois Farm Story.

Các điểm chính trong cốt truyện:

Cuộc phiêu lưu mới của Pietro

Sau cuộc chiến đầy bi tráng với Băng Quỷ và dành lại được hòa bình cho Vương Quốc Popolocrois, giờ là lúc ăn mừng sinh nhật Pietro bằng một bữa tiệc xa hoa. Thế nhưng, từ giữa đám đông đang chúc tụng, một phụ nữ bí ẩn xuất hiện, một người không phải cư dân của vương quốc này. Bà là sứ giả của Galariland xa xôi, tới đây để mong có sự giúp sức của Vương Quốc Popolocrois chống lại Quái Thú Bóng Tối. Con quỷ dữ này đã phủ nỗi kinh sợ lên vùng đất Galariland gần đây.

Tái hợp cùng Narcia

Đã lâu không gặp Narcia, Pietro cùng kỵ sỹ Gomer lên đường đến nhà Guilda ở Rừng Flornel để gặp mặt Narcia. Tuy nhiên, theo lệnh của Guilda, Narcia phải lên đường sớm, cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra chóng vánh. Cô cũng đã nhận biết được sự toogn tại của Quái Thú Bóng Tối.

Giải pháp của Pietro

Không ngồi chờ Quái Thú Bóng Tối tìm đến mình, Pietro quyết định tự điều tra về các lời đồn đoán và thu thập thông tin cần thiết. Không lâu sau, Quái Thú Bóng Tối xuất hiện trước Pietro. Khi chứng kiến tận mắt sức mạnh của nó, Pietro quyết tâm cứu Vương Quốc Popolocrois và sẽ đi đến Galariland.

Vương Quốc mới: Galariland

Galariland được chia làm 4 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực là một mùa, một kiểu khí hậu. Ở Mùa Xuân, các loài hoa luôn nở căng tràn sức sống. Mùa Hè với các tia nắng rực rỡ chiếu rọi. Mùa Thu có các cây lớn đổi màu từ xanh sang vàng, đỏ. Còn Mùa Đông được phủ trắng với tuyết lạnh. Cả 4 khu vực này đều có cư dân sinh sống xôm tụ.



Nhân Vật:

Marmela (lồng tiếng bởi Marina Inoue): nhà ngoại giao của Galariland, người đã bất ngờ xuất hiện ở tiệc sinh nhật của Pietro và nói về Quái Thú Bóng Tối.


Nino (lồng tiếng bởi Tomokazu Seki): người đàn ông thân thiện đã cứu Pietro khi anh ngất xỉu trong rừng. Dù giọng nói có phần thô ráp nhưng anh cũng khá ngọt ngào và biết quan tâm người khác. Anh đặc biệt thương em trai Roo của mình.


Roo (lồng tiếng bởi Soichi Hoshi): một cậu bé thích làm việc cùng rau quả. Cậu sống trong rừng với anh trai Nino.


Guilda (lồng tiếng bởi Masako Nozawa): một phù thủy đầy sức mạnh sống ở Rừng Flornel với Narcia.


Gomer (lồng tiếng bởi Sho Hayami): một kỵ sĩ phục vụ trong lâu đài và là bạn của Pietro.


Tiên Suối (lồng tiếng bởi Sumi Shimamoto): một người bạn khác của Pietro, sống ở con suối sâu phía trong rừng và thường cho những lời khuyên hữu ích.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
PoPoLoCrois Farm Story đã có ngày phát hành cụ thể


Đi cùng với 4 trang scan mới trên tạp chí Famitsu là ngày phát hành chính thức của PoPoLoCrois Farm Story. Theo đó, trò chơi sẽ được phát hành trên hệ máy Nintendo 3DS tại thị trường Nhật Bản vào ngày 28 tháng 6 năm nay.

Trò chơi là bản kết hợp của hai thương hiệu game nổi tiếng PoPoLoCrois và Farm Story (Harvest Moon). Chúng ta cũng có thể tham khảo thêm một số artwork, hình ảnh mới của PoPoLoCrois Farm Story trong các trang scan trên.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Làng Matthew trong PoPoLoCrois Farm Story



Marvelous vừa đưa ra một loạt hình ảnh mới của tựa game PoPoLoCrois Farm Story. Những hình ảnh này chủ yếu giới thiệu về làng Matthew đầy tuyết và một số cư dân ở đây.

Nhằm cứu thế giới khỏi "Quái thú bóng tối" vừa bất ngờ xuất hiện, hoàng tử Pietro đã lên đường đi tới đất nước Galariland. Trên đường đi, hoàng tử ghé qua một ngôi làng nhỏ có tên là Làng Matthew, nơi hầu như quanh năm có tuyết phủ. Do sức mạnh của "Quái thú bóng tối" nên mảnh ruộng của Sasha, một cô gái ở Làng Matthew, đã không thể trồng trọt được nữa. Để trả lại sự màu mỡ cho mảnh đất của Sasha, hoàng tử Pietro phải xâm nhập vào "Field Dungeon", nơi con quái thú ẩn nấp.


Ở Làng Matthew, hoàng tử sẽ gặp được Leila (lồng tiếng bởi Noto Mamiko), một cô gái thuần khiết, yêu thích tạo ra các vật dụng và Marion (lồng tiếng bởi Muraoka Yoko), trưởng làng, hơi ngốc và không hề thích cuộc viếng thăm của hoàng tử.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
PoPoLoCrois Farm Story Famitsu DX Pack


Tạp chí Famitsu lần này sẽ kết hợp với Marvelous để tung ra bộ sản phẩm đặc biệt giới hạn dành cho tựa game PoPoLoCrois Farm Story. Những sản phẩm này thực sự hấp dẫn đối với người sưu tầm. Tuy nhiên, nó chỉ dành cho thị trường Nhật Bản.


Sản phẩm đầu tiên trong bộ PoPoLoCrois Farm Story Famitsu DX Pack là bộ 2 bìa kẹp hồ sơ nhựa trong với hình ảnh nhân vật chính, artwork của game được in lên.


Tiếp theo là cốc sứ PoPoLoCrois Farm Story với khuôn mặt của Hoàng tử Pietro.


Cuối cùng, sản phẩm thứ 3 là một thú nhồi bông Hoàng tử Pietro cao 23cm, chỉ có trong PoPoLoCrois Farm Story Famitsu DX Pack.

Đối với những bản game đợt đầu còn được tặng thêm một móc khóa Hoàng tử Pietro rất dễ thương. PopoLoCrois Farm Story sẽ phát hành tại Nhật vào 18/6 trên hệ máy Nintendo 3DS. PoPoLoCrois Farm Story Famitsu DX Pack có giá 9.300 Yên.
 

Kurogane

nWriter
Tiết lộ mới về Zuzuru Region, vùng đất mùa hè trong PoPoLoCrois Farm Story


Marvelous vừa công bố một số thông tin chi tiết về Vùng đất Zuzuru của game, bao gồm Trang trại Mauricio, Làng Zuzuru, Làng Zone và Trang trại Gentle Geothermal cùng một vài nhân vật mới.

Trang trại Mauricio (Mauricio Ranch)

Để cứu thế giới khỏi "Quái thú bỗng tối", Hoàng tử Pietro đã đi ra các vùng đất bên ngoài Galariland. Trang trại Mauricio, nơi mà cỏ và nguồn nước bị nhiễm bức xạ và mặt trời thì luôn chói chang. Tại đây, những con bò bị nhiễm một chứng bệnh lạ mà không ai biết cách điều trị nên người chủ trang trại đã đi tìm phương pháp chữa bệnh và chưa quay trở về. Hoàng tử Pietro đã quyết định giúp ông điều hành trang trại trong thời gian này.

Làng Zuzuru (Zuzuru Village)

Làng Zuzuru được thành lập trong một hang động dưới vách núi phía nam của trang trại Mauricio. Đây là nơi tránh nóng rất tốt khi quanh năm mặt trời không thể chiếu tới nên đèn là vật dụng cần thiêt ở nơi đây.
Làng Zone (Zone Village)

Ngược lại với làng Zuzuru, làng Zone là một khu nghỉ mát mùa hè đầy nắng, những cửa hàng nhộn nhịp, bãi biển xanh thẫm và những người dân vui vẻ luôn chào đón du khách.

Trang trại Gentle Geothermal (Gentle Geothermal Ranch)

Thông qua hành trình, hoàng tử Pietro sẽ gặp các nàng tiên để tăng khả năng trồng trọt của mình lên. Trồng trọt ở các nông trại khác nhau sẽ có các kết quả khác nhau, điển hình ở trang trại Gentle Geothermal chính là "Dưa chuột Boomerang" (Boomerang Cucumber) và "Dưa hấu ánh sáng" (Light Watermelon).

Các nhân vật mới:


Romalia (được lồng tiếng bởi Kumiko Nishihara) - Nàng tiên quản lý trang trại Gentle Geothermal.

Mauricio (được lồng tiếng bởi Michitaka Kobayashi) - Ông chủ của trang trại Mauricio và là cha của Mayuri. Ông có một tình yêu to lớn với các con bò của ông.

Mayuri (được lồng tiếng bởi Misato Fukuen) - Con gái của Mayuri, cô rất lo lắng cho bố của mình khi ông quyết định đi tìm phương pháp chữa bệnh cho các con bò.

Một số screenshot mới của game

 
Sửa lần cuối:

Kurogane

nWriter
Cùng Hoàng tử Pietro đào kho báu trong PoPoLoCrois Farm Story



PopoloCrois Farm Story vừa được công bố thêm nhiều thông tin về phần nhiệm vụ, tính năng Streetpass và một số cô gái sẽ gặp và hỗ trợ hoàng tử Pietro.

Nhiệm vụ của game:

Trong cuộc phiên lưu của mình, hoàng tử Pietro sẽ gặp những người có yêu cầu được giúp đỡ và giúp đỡ họ giải quyết vấn đề mà sẽ được họ tặng cái món đồ như là biểu hiện của sự biết ơn. Các nhiệm vụ đó có thể là xua đuổi quái vật, thu hoạch cây trồng...




Cùng hoàng tử Pietro đi đào kho báu:

Tính năng Streetpass sẽ được mở thông qua tiến độ nhất định của cốt truyện. Mỗi khi Streetpass người chơi sẽ nhận được "Treasure Maps" để đi tìm kiếm. Các món đồ được cất giấu trong "Treasure Maps" sẽ rất hữu ích trong cuộc phiêu lưu.



Các cô gái trong PopoloCrois Farm Story:

Hoàng tử Pietro có thể trò chuyện, tặng quà cho một số cô gái ở các thị trấn và làng mạc mà mình đi qua. Việc này mang lại các lợi ích rất lớn như những món đồ hữu ích hoặc họ sẽ giúp hoàng tử chăm sóc trang trại khi hoàng tử phiêu lưu.



Một số cô gái đã được giới thiệu

Lila (Lồng tiếng bởi Mamiko Noto) - Một cô gái thuần khiết và thích làm mọi việc. Cô sống ở Matthew Village.



Claudia (Lồng tiếng bởi Emiri Kato) - Một cô gái thích sự yên tĩnh, khá nghiêm túc và luôn khao khát được học tập ở một thành phố lớn. Cô sống ở Zone Village.



Emilia (Lồng tiếng bởi Chiwa Sato) - Một cô gái có ý chí mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và thích đào mỏ quặng với cha cô. Cô sống ở Rampling Village.



PopoloCrois Farm Story sẽ được phát hành cho 3DS tại Nhật vào ngày 18/6 tới.​
 

Kurogane

nWriter
Hệ thống chiến đấu và nhiệm vụ của game



PoPoLoCrois Farm Story sẽ có hệ thống chiến đấu dàn trận theo lượt dạng lưới đơn giản.



Người chơi sẽ di chuyển, tấn công, hồi phục cho đồng đội dựa trên các lưới được tạo ra từ các ô vuông.



Tấn công và bị tấn công từ phía sau đều sẽ gây sát thương cao hơn bình thường. Người chơi có thể điều chỉnh trận đấu ở chế độ tay hoặc tự động, điều này giúp chúng ta đỡ phải ngán ngẩm đánh những trận chiến không cần thiết vì quái vật quá yếu so với level.



Các nhân vật có thể sử dụng Special Abilities của mình. Nhân vật level càng cao thì sẽ có càng nhiều Special Abilities.

Một số nhiệm vụ cơ bản:

Như từ những tin trước, trong hành trình của mình, hoàng tử Pietro sẽ gặp nhiều người cần giúp đỡ và khi giúp đỡ họ, họ sẽ tặng hoàng tử một vài món đồ gọi là tỏ lòng biết ơn. Đây cũng là cách giúp hoàng tử Pietro thuận lợi hơn trong cuộc phiêu lưu của mình. Hôm nay chúng ta sẽ điểm qua vài nhiệm vụ cơ bản.

Mass Treant Outbreak:



Một cô gái ở Làng Rampliong sẽ yêu cầu hoàng tử tiến vào rừng để thu thập một ít gỗ từ Treant.

Shells and I:



Một người đàn ông thích sưu tập vỏ sò bị Lizardman cướp mất và ông muốn nhờ hoàng tử Pietro lấy lại giùm mình.

Oil of the Pot:



Những con quái vật Oilpot xuất hiện và làm tràn dầu ra khắp nơi ở núi Urvan khiến cho việc đi lại rất là nguy hiểm. Hoàng tử Pietro muốn đi qua thì phải tiêu diệt hết những con quai vật đó giúp con đường an toàn trở lại.​
 
Trailer của PoPoLoCrois: Harvest Moon sẽ làm bạn
hết buồn cho Fantasy life
PoPoLoCrois:Harvest Moon là hỗn hợp của 2 game RPGs đình đám sẽ ra mắt trên hệ máy Nintendo 3ds thị trường Nhật bản vào ngày 18/6 tới. Đoạn trailer mới nhất gần đây cho thấy một số hình ảnh trong game, cùng với đoạn phim hoạt hình hấp dẫn.

Tựa game mới này có thể hồi sinh cho loạt thể loại RPG , và để nhắc chúng ta nhớ rằng phần sau của Fantasy Life ( hay là Fantasy life 2) sẽ không có trên 3ds do sự ưa chuộng của Smartphone .Chúng ta không biết liệu PoPoLoCrois:Harvest Moon có được ra thị trường Tây âu hay không , nhưng mọi người đều hi vọng rằng nếu xảy ra thì những tín đồ 3DS lấp được nổi buồn của Fantasy Life 2.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Return to PopoloCrois: A Story of Seasons tới Bắc Mỹ


Sau màn nhá hàng ngày hôm qua thì nay XSEED đã chính thức công bố sự tồn tại của PopoloCrois Farm Story bản tiếng Anh dành cho thị trường Bắc Mỹ. Trò chơi nhập vai, mô phỏng trên 3DS này sẽ lấy tên đầy đủ là Return to PopoloCrois: A Story of Seasons Fairytale, dự kiến phát hành vào mùa đông năm nay.

Return to PopoloCrois: A Story of Seasons Fairytale là phần game mới dựa trên bộ truyện PopoloCrois Story của Nhật. Game có sự kết hợp những giá trị tinh hoa của dòng game nông trại Bokujo Monogatari (Harvest Moon gốc, Story of Seasons) với thể loại nhập vai theo lượt của PopoloCrois. Trò chơi có đầy đủ hệ thống chiến đấu như bình thường và những ngôi làng sống động với các NPC tạo nên nhiều câu chuyện cảm động về tình bạn, lòng vị tha...

Các yếu tố "nông trại" được lồng ghép vào game hợp lý, bao gồm cả việc trồng trọt, bắt côn trùng, khai thác đá, chế tạo vật phẩm, quan hệ ngoại giao...Người chơi có thể thu thập hơn 600 vật phẩm và thực hiện gần 100 nhiệm vụ trong game. Ước tính bạn cần bỏ ra khoảng 25 giờ chơi để đi hết cốt truyện chính và khả năng chơi lại gần như vô tận. Game cũng hỗ trợ chức năng StreetPass để người chơi kết nối với nhau.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top