3DS Yo-Kai Watch 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Khám phá các sự kiện bất thường tại Mỹ cùng Yo-kai Watch 3


Trong cuộc họp báo Level-5 Vision mới đây của mình, Level-5 đã công bố tựa game Yo-kai Watch mới cho 3DS, Yo-kai Watch 3.

Game sẽ lấy bối cảnh ở St. Peanutsburg, một thị trấn nằm đâu đó ở Hoa Kỳ, nơi mà Keita chuyển đến sống cùng cha do ông được chuyển ra nước ngoài. Nơi này khác hoàn toàn với thị trấn Sakura New, nhưng cũng chứa đầy "cái đó". Lần này các Yo-kai mới sẽ mang đậm chất "American" từ ngoại hình, tính cách đến cả kỹ năng.





Trailer đầu tiên của game


Một số yo-kai mới đã được công bố


  • Dasocks - Một yo-kai rườm rà. Anh ấy là một con rắn với 2 chân mang vớ. Những ai bị anh ấy ám sẽ lặp lại từ nhiều lần khi họ nói chuyện (cà lăm).
  • Pinto Corn - Ông ấy thường chẳng hiểu mọi người đang nói gì với mình và ánh mắt thường nhìn xa xăm về một phương trời nào đó. Ông có thói quen nói "Hả? Tôi không hiểu.". Những ai bị ông ấy ám cũng thường nói những điều chẳng liên quan đến câu chuyện và thường mơ màng không rõ chuyện gì đang xảy ra xung quanh.
  • Nikuyaki - Một yo-kai trung niên thích ăn thịt. Những ai bị ông ám sẽ ngẫu nhiên mở tiệc BBQ chiêu đãi mọi người.
Trong Yo-kai Watch 3 lần này, Keita sẽ không phải là nhân vật chính duy nhất. Một nhân vật nữ mới xuất hiện tên là Inaho Misora cùng yo-kai của cô ta USA-Pyon.


  • USA-Pyon (được lồng tiếng bởi Kotori Shigemoto) - Là một Jybanyan cùng đẳng cấp như Koma. Dù ông luôn tỏ ra cứng rắn và thích khoe khoang nhưng ông rất ghét phải cô đơn trong cửa hàng. Koma thường kết thúc câu của mình bằng "zura" thì USA-Pyon thường kết thúc câu của mình bằng "dani". Ông đã gặp tiến sĩ Pyuri của NASU (một cách chơi chữ trong game của NASA) và trở thành một trong những động vật đầu tiên được ra ngoài vũ trụ nhưng.....

"Tình trạng là một Yo-kai trong bộ đồ phi hành gia thì chắc là chuyến bay gặp sự cố khi chưa ra ngoài vũ trụ và rớt lại ở Nhật Bản, nên trở thành Yo-kai và gặp Inaho nên đi theo Inaho. Suy đoán thôi, chờ thông tin chính xác vậy, đừng gạch đá em, tội nghiệp. ^^"

  • Inaho Misora (được lồng tiếng bởi Aoi Yuki) - Là nhân vật chính thứ 2 của game, cô tự nhận mình có "một chút gì đó Otaku". Cô nhút nhát và ít nói chuyện với mọi người nhiều như lúc ở trường. Cô gặp rất nhiều khó khăn ở trường với tính cách của mình. Cô thích xem Tivi và dễ bị ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh. Cô rất thích khoa học và luôn suy nghĩ rằng mọi người ở trường đều bị điều khiển bởi sinh vật ngoài hành tinh mà họ không hề nhận ra. Cô ở cùng mẹ, cha và một đứa em trai tên là Riku.

Một số bạn cùng lớp của Inaho Misora:


  • Yuuka Ishinomori - bạn thời thơ ấu của Inaho. Họ có một mối quan hệ mật thiết đến nỗi mà họ có thể thảo luận về những điều khác nhau với nhau. Nhưng không giống như Inaho, Yuuka không phải là một otaku.
  • Kirara Hoshikaze - Một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có và luôn luôn được theo sau bởi hai người hộ tống của cô.
Một số thông tin về cốt truyện của game:

Cốt truyện của Keita sẽ tập trung ở St. Peanutsburg, Mỹ còn Inaho sẽ là ở Thị trấn Sakura New, Nhật Bản. Câu chuyện của Inaho sẽ như là một đội trinh thám tìm hiểu các sự kiện bất thường (Yo-kai) còn Keita sẽ giải quyết các rắc rối của mình ở nơi ở mới và các Yo-kai Mỹ.


Yo-kai Watch 3 cũng sẽ mang đến cho người chơi bản nâng cấp của Yo-kai Watch, "Yo-kai Watch U Prototype" với các tính năng chờ người chơi khám phá cùng với tính năng tương thích "American Medals".


Level-5 cũng cho biết, sau khi trò chơi phát hành, hãng cũng có ý định phát hành tiếp ít nhất 3 bản cập nhật quy mô lớn, đẩy trò chơi lên 4.0ver.


Một số screenshot của game


 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yo-kai Watch 3 đến hè năm sau mới phát hành


Yo-kai Watch 3 sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào khoảng mùa hè năm sau, 2016 theo thông báo mới của Level-5. Nếu bạn cảm thấy đời điểm này là khá xa so với mình nghĩ thì nên nhớ trước đó sẽ có rất nhiều sản phẩm Yo-kai Watch khác độ bộ. Có lẽ việc chọn khung thời gian phát hành như vậy là để giãn cách mức độ dày đặc của sản phẩm Yo-kai Watch.

Đầu tiên là Yo-kai Watch Busters, một game nhiều người chơi dựa trên phần chơi phụ của Yo-kai Watch 2. Cũng như Yo-kai Watch 2, Busters được chia làm 2 phiên bản khi phát hành vào thứ 7 này.

Sau đó là tới Yo-kai Watch: Three Kingdoms đang được phát triển với sự hợp tác của Koei Tecmo. Hiện vẫn còn rất ít thông tin về game này. Có thể trong game sẽ có sự kết hợp yếu tố chiến thuật như Pokémon Conquest từng làm.

Và tất nhiên là không thể thiếu đợt phát hành của Yo-kai Watch đầu tiên bản tiếng Anh. Thị trường Bắc Mỹ sẽ lần đầu được thưởng thức Yo-kai Watch vào mùa thu tới trên Nintendo 3DS. Đi kèm với đó là manga do Viz phát hành và anime của Dentsu Entertainment.

Trở lại với Yo-kai Watch 3, đây là game đầu tiên của series lấy bối cảnh nước Mỹ xa xôi. Nathan (hoặc Keita) sẽ sống ở một thị trấn nhỏ có tên St. Peanutsburg. Game sẽ có nhiều điểm đổi mới trong cả tạo hình lẫn cách chơi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yo-kai Watch 3 sử dụng tên món ăn


Số mới nhất của tạp chí CoroCoro Comic đã có đăng tải một số thông tin về tựa game Yo-kai Watch 3 của hệ máy Nintendo 3DS. Trong đó, có lẽ nổi bật nhất là cách đặt tên, cũng như ngày phát hành chính thức của game.

Như chúng ta đã biết, Level-5 đã chọn con đường phát hành song bản cho dòng game Yo-kai Watch tương tự như Pokemon. Đặc biệt ở Yo-kai Watch, hãng đã chọn hai cái tên rất gần gũi và bất ngờ. Các game thủ Nhật Bản sẽ có Yo-kai Watch 3 Sushi và Yo-kai Watch 3 Tempura. Không biết khi chuyển ngữ thì tên gọi chủ đề món ăn này có được biến đổi cho phù hợp với thị trường phương Tây hay không, như Burger và Pizza chẳng hạn.

Về thời điểm phát hành, Yo-kai Watch 3 sẽ bán ra vào ngày 16/7 tới tại Nhật.


Tạp chí CoroCoro Comic còn giới thiệu về một tộc mới gọi là "Rogue Tribe". Một trong số đó là Yo-kai dạng robot mà chúng ta thấy ở trên, nó có tên "Android Yamada". Bên cạnh đó là Legend Yo-kai của Brave Tribe với tên Columbus.



 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Yo-kai Watch kết hợp cùng Final Fantasy


Vừa qua, Square Enix và Level-5 đã có thông báo đặc biệt về việc hợp tác giữa hai tựa game Final Fantasy XIV: A Realm Reborn và Yo-kai Watch 3. Sự hợp tác này bao gồm 2 phần:

  • Yo-kai Watch 3: Sushi/Tempura – sẽ có hai Yo-kai đặc biệt xuất hiện trong game: Chocobonyan (Jibanyan cưỡi Chocobo) và Mooglinyan (Yo-kai được tạo hình dựa trên Moogle của series Final Fantasy series)
  • Final Fantasy XIV – 13 Yo-kai sẽ xuát hiện trong game ở dạng minion và trang bị.

Nhóm 13 Yo-kai có mặt trong game được lựa chọn từ những Yo-kai nổi tiếng nhất, gồm:

  1. Jibanyan
  2. Komasan
  3. USApyon
  4. Whisper
  5. Shogunyan
  6. Hovernyan
  7. Komajiro
  8. Noko
  9. Venoct
  10. Kyubi
  11. Robonyan F-Type
  12. Blizzaria
  13. Manjimut

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Clip mô tả hệ thống chiến đấu của Yo-kai Watch 3


Kênh Youtube của tạp chí CoroCoro vừa đăng tải một video mới của trò chơi Yo-kai Watch 3: Sushi / Tempura. Đoạn clip này có một số cảnh trong game, thể hiện hệ thống chiến đấu mới của trò chơi.

Yo-kai Watch 3 sẽ sử dụng hệ thống chiến đấu khác với những phần game trước. Nó được đặt trong một khung lưới 3x3. Bạn sẽ đưa Yo-kai của mình vào trận chiến, di chuyển huy hiệu của chúng xung quanh khung này để tạo lập đội hình, né tránh kẻ địch... Hệ thống chiến đấu này có một yếu tố không đổi so với những phần trước là các chiêu Soultimate vẫn được giữ lại.

Bạn vẫn có 6 Yo-kai đồng hành trong 1 trận đấu, và có thể tự do thay đổi những Yo-kai mình muốn đưa vào chứ không bị giới hạn bởi vòng quay như 2 phần trước. Yo-kai có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trên khung lưới.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Yo-kai Watch 3 cho bạn tự tạo Jibanyan
Hôm nay, Level-5 đã có những cập nhật thông tin mới về tựa game Yo-kai Watch 3 sắp phát hành cho máy Nintendo 3DS tại Nhật Bản. Điểm qua, chúng ta có những tính năng mới, nổi bật như sau:

My Nyan



Đầu tiên, trong Yo-kai Watch 3, bạn có thể tạo ra một Jibanyan mang "màu sắc" riêng của mình thông qua tính năng "My Nyan".

Cụ thể hơn, bạn được phép chọn vẻ bề ngoài, màu sắc, giọng nói, và thậm chí là cả chủng loại của Jibanyan. Không dừng ở đó, bạn còn có thể chọn sử dụng nhiều bộ skill và special move khác nhau. Nhờ vậy mà một Jibanyan của riêng bạn sẽ ra đời và vô cùng độc đáo trong các trận chiến. Các kỹ năng và chiêu đặc biệt cũng có thể được luyện tập và mạnh hóa về sau.

Zombie Night


Zombie Night là một sự kiện đặc biệt diễn ra vào buổi tối trong thành phố. Các thây ma bắt đầu xuất hiện và bạn cần tìm cách sống sót cho tới khi mặt trời lên. Bạn có thể thực sự hạ gục các zombie này nhờ vào chiếc búa đặc biệt do một giáo sư tạo ra.

Các bí ẩn



Như đã từng đề cập trước đây, một số sự kiện kỳ lạ đang xảy ra trong thành phố. Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ với hai đặc nhiệm đặc biệt từ FBY (chơi chữ của FBI), những người đang điều tra về các vụ việc này.

Một số yếu tố mới

  • Phần phim mở đầu của hai phiên bản sẽ khác nhau
  • Có các khu vực mới như sông Mississippi, núi Rushmore
  • Chế độ mới cho Dream Link
  • Có phần đi tìm kho báu
  • Có mini game nhảy của Misora Inaho
  • Có tính năng nhiều người chơi (đấu, trao đổi Yo-kai)
  • Nếu bạn kết nối 2 phiên bản game với nhau (Sushi và Tempura) bạn sẽ nhận được một số quà tặng.
  • Được thêm quà khi kết nối với một số series đồ chơi.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Phương tiện di chuyển của Yo-kai Watch 3


Trong game Yo-kai Watch 3 của máy 3DS (2DS), bạn sẽ được lái. sử dụng nhiều loại "phương tiện di chuyển" khác nhau. Và trong trailer ngắn dưới đây, Level-5 sẽ giúp bạn phần nào nắm bắt được điều đó với xe đẩy hàng siêu thị, bè gỗ, ngựa, và cả một tàu ngầm có súng máy.

Yo-kai Watch 3 gồm hai phiên bản Sushi và Tempura đã phát hành ở Nhật ngày 16/7 vừa qua. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành bản tiếng Anh.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Song bản đã là gì, Yo-kai Watch 3 có tận tam bản


Yo-kai Watch 3 đã phát hành 2 phiên bản là Sushi và Tempura trên 3DS ở Nhật hồi tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như song bản vẫn là chưa đủ với Level-5. Hãng game này vừa tiếp tục công bố bản thứ ba của Yo-kai Watch 3 có tên Yo-kai Watch 3: Sukiyaki sẽ được tung ra vào ngày 15/12 tới, cũng trên 3DS. Bản băng vật lý được tặng kèm huy hiệu Kakusei Enma.


Trên tạp chí CoroCoro số vừa ra, một số thông tin ban đầu của bản thứ ba này cũng được tiết lộ:

  • Dấn thân vào cuộc phiêu lưu lớn cùng Blasters T – Một kiểu "tiến hóa" của Yo-kai Watch Blasters, cho phép người chơi tìm kiếm các rương báu bị giấu trong các dungeon, đấu với các con trùm khổng lồ,...
  • “God Yo-kai” xuất hiện khi kết nối các phiên bản game – Nếu bạn kết nối ba phiên bản của Yo-kai Watch 3 với nhau, bốn "God Yo-kai" sẽ xuất hiện. Yo-kai Watch 3: Sushi và Tempura sẽ được cập nhật để hỗ trợ tính năng này khi bản Sukiyaki phát hành
  • Một câu chuyện có liên kết với Yo-kai Watch Movie #3 – sẽ có các nhiệm vụ liên quan đến cốt truyện trong phim Yo-kai Watch The Movie: The Flying Whale and the Grand Adventure of the Double Worlds sẽ chiếu vào ngày 17/12 ở Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin chi tiết về Yo-kai Watch 3: Sukiyaki


Sau khi công bố sự tồn tại của Yo-kai Watch 3: Sukiyaki trên tạp chí, Level-5 mới đây đã chia sẻ tiếp, chi tiết hơn về nội dung của phần game này qua website chính thức. Ngoài ra còn có cả trailer giới thiệu đầu tiên. Chi tiết các bạn có thể xem bên dưới:


Chế độ chơi mới: Yo-kai Watch Blasters Treasure

Game hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc trong mục "Yo-kai Watch Blasters Treasure". (Bạn vẫn có thể chơi đơn phần này). Bạn sẽ điều khiển một Yo-kai và hoàn thành các dungeon trong khi phải cạnh tranh với các người chơi khác. Nhiều loại bẫy như mìn, chông, lòng chảo kim loại sẽ cản đường bạn. Tất nhiên là có cả những con boss nguy hiểm như Galactalian, Bishagatsuku, Super Tenchou, ... Những kho báu cổ "New Part" được giấu trong các dugeon này, nếu ai tìm được chúng sẽ có thể thăng cấp Yo-kai từ E-rank lên S-rank. Ngoài ra còn nhiều vật phẩm đặc biệt khác mà bạn có thể tìm thấy ở đây.


Chế độ chơi này cũng sẽ được cập nhật cho Yo-kai Watch 3: Sushi và Yo-kai Watch 3: Tempura thông qua bản cập nhật lớn "Treasue Update", miễn phí vào ngày 15/12.

Thêm phần cốt truyện liên quan đến phim mới (dành riêng cho bản Sukiyaki)


Một câu chuyện mới, có liên kết với bộ phim Yo-kai Watch The Movie: The Flying Whale and the Grand Adventure of the Double Worlds, Meow! công chiếu ngày 17/12 sẽ được thêm vào cho Yo-kai Watch 3: Sukiyaki. Bộ phim có sự chuyển đổi qua lại giữa anime và đời thực, nhưng trong game có vẻ phần chơi này thể hiện theo dạng "graphic novel".


Yo-kai Mới

Những Yo-kai dưới đây sẽ chỉ có trên Yo-kai Watch 3: Sukiyaki:

  • Yagyou
  • Koalanyan
  • Ultimate Robonyan
  • Garandu
  • Sakinobashi
  • Yodomu
  • Hitoriyogari
Và các Yo-kai mới xuất hiện ở cả 3 bản game thông qua "Treasure Update":
  • Mystery Legend Yo-kai: Yo-kai liên quan đến Blasters Treasure.
    • Reaction Daiou
    • Nyastet
    • Zurabis
    • Pasodora
    • Majin Kaamen
    • Gooking Dead
  • ‘Merican Legend Yo-kai
    • Speach Hime
    • Gentle Menken
    • Toribear
    • Jiman Hattan
  • Các Yo-kai mới khác
    • Morura
    • Shiran Purin
    • Mecha Kyuubi
    • Mecha Orochi
    • Sunny Lettuce-san
    • Ittan Sorry
    • Wall Guy
    • Debami
    • Gorgeous Taishi
Quà tặng cho bản vật lý và Digital

Nếu bạn mua bản vật lý của Yo-kai Watch 3: Sukiyaki, bạn sẽ nhận được huy hiệu "Kakusei Enma". QR code trên huy hiệu này có thể dùng để lấy Enma Daiou trong game. Bạn cũng sẽ nhận được một phần trang bị đặc biệt chỉ có thể sử dụng bởi Enma Daiou và Kakusei Enma.

Nếu mua bản digital, bạn sẽ có Yo-kai "USA Tofu".

Chuyển dữ liệu

File save của bạn trong Yo-kai Watch 3: Sushi và Yo-kai Watch 3: Tempura có thể chuyển lên Yo-kai Watch 3: Sukiyaki. Nó sẽ đưa toàn bộ tiến trình cốt truyện, các Yo-kai của bạn lên game mới.

Kết nối với Yo-kai Sangokushi

Bằng cách kết nối Yo-kai Watch 3: Sukiyaki với Yo-kai Sangokushi, bạn sẽ có 6 “Military Commander Yo-kai” xuất hiện trong Yo-kai Watch 3: Sukiyaki. Bao gồm:

  • Whisper Zhuge Liang
  • Furuynan Cao Cao
  • Kurooni Lu Bu
  • Komasan Sun Ce
  • Jibanyan Liu Bei
  • USApyon Sima Yi
Kết nối ba phiên bản

Bằng cách kết nối cả ba phiên bản Yo-kai Watch 3 với nhau, "God Yo-kai" mới sẽ xuất hiện. Dưới đây là danh sách Yo-kai và phiên bản cần kết nối để có được:

  • Kakusei Enma (Sushi x Tempura x Sukiyaki)
  • Nurari Shin (Sushi x Tempura)
  • Sendai Enma Daiou (Sushi x Sukiyaki)
  • Kakusei Hinoshin (Tempura x Sukiyaki)
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm

Level-5 vừa chia sẻ một trailer mới của tựa game Yo-kai Watch 3: Sukiyaki dành cho hệ máy Nintendo 3DS. Đây là phiên bản game thứ 3 của Yo-kai Watch 3, sau Sushi và Tempura. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành tại Nhật Bản vào ngày 15/12 năm nay.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Cập nhật miễn phí lớn của Yo-kai Watch 3


Level-5 vừa công bố rằng Yo-kai Watch 3 sắp có bản cập nhật nội dung lớn, hoàn toàn miễn phí, "Ver. 3.0". Nó sẽ mang vào game các Enma, Yo-kai, nhiệm vụ, và cả khu vực mới cho cả 3 phiên bản Yo-kai Watch 3 trên máy 3DS (2DS).

Trước tiên, hãy xem qua trailer giới thiệu phần cập nhật Ver. 3.0 này.


Cả ba phiên bản game đều có thêm một Enma mới, bản Sushi nhận “Taiyoushin Enma”, Tempura có “Jikuushin Enma”, còn Sukiyaki là “Ankokushin Enma”.



Các nhiệm vụ mới cho bạn lấy KJ và Blizzaria.


Ba Yo-kai độc quyền riêng cho mỗi bản cũng xuất hiện. Từ trái qua phải ta có “Isononami” cho Sushi, “Yamaokami” cho Tempura, và “Tsukinoyami” cho Sukiyaki.



Và một số Yo-kai mới, bản nào cũng có.


Chế độ chơi Yo-kai Watch Busters Treasure cũng được cải tiến. Nó sẽ có một dungeon mới nằm trong thế giới Yo-kai Watch, và có dạng như một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng.



Ngoài “Anahori Mogozou” là Guardian mới, chúng ta còn có cả Bushiou và Captain Thunder.


Cuối cùng, bản update này sẽ mang lại cho bạn khả năng tới thăm San Frantisco và Harrisville từ các phần game trước, thông qua phương tiện là trực thăng.



Bản cập nhật Ver.3.0 của Yo-kai Watch 3 sẽ phát hành ở Nhật trong mùa xuân năm nay.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top