Dàn trận Yu-Gi-Oh! 5Ds World Championship 2010 Reverse of Arcadia

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Cho xin hỏi cái này nha! Tui làm theo cách của ông chỉ đó, FrozenSatthu; tui bấm vô, cái patch vẫn là 256MB mà ko phải là 262MB Cho hỏi cái này luôn. Sau khi tui làm xong cái patch đó, tui có thể đổi lại tên cũ có được ko? Tên cái tên cũ của game là "4686 - Yu-Gi-Oh 5Ds World Championship 2010 Reverse of Arcadia (J)(M6)(BAHAMUT).nds"
thì miễn bằng hoặc lớn rom chút là được. Làm xong đổi tên file patched lại cũng được :D
 
Cứu em với:em20:
Chả biết patch bị lỗi hay tại cheat mà lúc chơi tới khúc trốn khỏi chỗ Acdemic gì đó cái đấu xong thằng kia rồi chạy qua phải thì bị lỗi... Chạy qua phải gặp thằng kia cái bị nhốt vào lại rồi khỏi đi tiếp luôn:em20:
 

kidbuu

Nấm nhỏ
Cứu em với:em20:
Chả biết patch bị lỗi hay tại cheat mà lúc chơi tới khúc trốn khỏi chỗ Acdemic gì đó cái đấu xong thằng kia rồi chạy qua phải thì bị lỗi... Chạy qua phải gặp thằng kia cái bị nhốt vào lại rồi khỏi đi tiếp luôn:em20:
Bạn có thể nói chi tiết hơn được không, nếu muốn kiểm tra bạn có thể down file mình đã upload ở MediaFire để thử lại, mình đã patch file và cũng đang chơi bằng file đó, ngon lành như củ hành :)(mình không cheat)

---------- Post added at 06:17 AM ---------- Previous post was at 01:13 AM ----------

Bạn down file này về,format lại thẻ nhớ rồi bỏ tất cả các file download vô thẻ(nhớ giải nén và đúp chuột vào thư mục gốc trước khi copy:) ). Ở đó đã có sẵn YSmenu và bạn ko cần phải install thêm gì nữa. Hy vọng là cách này sẽ giúp bạn chơi được game.
còn theo bác này thì format lại thẻ ( ý nói là reset dữ liệu trong đó trừ folder game chứ gì-trước khi format nên copy ra ngoài PC đúng không ) lúc đó trong thẻ sẽ mất hết trừ folder game , lúc đó thì chép tất cả file của bác vào rồi play đúng không , xin bác chỉ giáo dùm em

tui xài R4iiinew
Với cách này thì bạn chỉ cần backup lại mấy cái game trong thẻ thôi ,rồi sau đó copy toàn bộ file mình up lên về, bỏ lại game vào và....chiến thôi
 

kidbuu

Nấm nhỏ
Theo như mình thấy thì bạn phải làm đổ 1 cái tượng ở chỗ gần Liquid đứng để gây mất chú ý nó,sau đó mới đi qua được chỗ đó để đánh thằng Sayer . Cõ lẽ bạn cheat "Security can't see you" nên nó mới bị vậy đó :) ! Giờ mình nghĩ bạn nên...chơi lại và lúc đến đoạn đó thì bỏ cheat đó đi là okie ;) .
 
Cho em hỏi là khi mình đang chơi game thì làm sao thoát để thoát game để về lại menu chọn game khi dùng Ysmenu cho thẻ R4 (trước khi dùng Ysmenu thì nhấn đồng loạt y x a b để thoát game và ra lại menu chính). Cảm ơn.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
Lieu co ra ban U ko?
ơ hay, thế bác không thấy game này post trong ROM INFO à, đâu có post trong ROM JAPAN đâu, game này đa language, bác sài dslite vô nó chỉnh mặc định là E mà

Cho em hỏi là khi mình đang chơi game thì làm sao thoát để thoát game để về lại menu chọn game khi dùng Ysmenu cho thẻ R4 (trước khi dùng Ysmenu thì nhấn đồng loạt y x a b để thoát game và ra lại menu chính). Cảm ơn.
còn vụ này tớ không biết bởi vì tớ cũng xài nhưng chả biết nút thoát
 
Cho hỏi! Có ai chơi hết phần Yu-gi-oh! 5d's story chưa?. Lức mà tui vào phần title screen đó , nó có phần New Game <existing data>. Mà cái New Game đó cũng đi lại từ đầu, mà ko biết có ai chơi qua tiếp cái New Game <existing data> chưa; nhưng mà mình có thể dùng lại bộ deck cũ của mình.
 
:sorry[1]::sorry[1]:Mình dùng Acekảrd2i akaio1.5 ,rom đã patched nhưng vẫn bị đứng hình trong phần lập deck,có ai giúp dc ko ?:em20::em20: Nếu dùng akaio1.5.1 liệu có thay đổi dc tình hình ko ?
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
devil cho mình hỏi cái acekard 2,2i của bạn có xài được trên ndslite không, cho mình hỏi giá tiền đi

bạn patch game chưa, thử dùng YSMenu xem
 
New Game (Existing Data) đơn giản là chơi lại game từ đầu với toàn bộ cơ sở dữ liệu cũ có được từ lần chơi trước nên đương nhiên là bạn được giữ lại toàn bộ những lá bài cũng như Deck mà bạn bỏ công gây dựng trước kia.

Không biết có ai chơi cái đó không vì thường thì chi chơi qua một lần rồi mọi người tập trung đấu WiFi thôi, chơi với máy mãi cũng chán
 
game này chưa patch thì sẽ bị đứng máy khi đang đấu. Nếu dùng file chưa patch từ romulation thì tải thêm cái file này nè here
r4 thì chạy thêm ysmenu tải tại đây
down về giải nén file rar đó ra
rồi sửa file nds chưa patch thành b-yugioh2k10j.nds, bỏ vô cái thư mục mới giải nén
rồi chạy patch. Đợi 1 lúc tới khi nó tạo ra file b-yugioh2k10j-patched.nds lúc đó trên màn hình patch sẽ kêu nhấn nút để thoát. File sau patch cỡ 262 mb :em02:.
FROZENSATTHU ơi! cái link 2 down ko được. Lúc tui vô thì nó nói là "Unable to read data. Please turn off the power and reinsert the Game Card." Cái patch thì làm rồi, nhưng mà cái link để download YSmenu (R4only) thì ko down xuống được!
 
bạn ơi cho mình hỏi là mình làm giống bạn nói,nhưng khi vào thì nó hiện màn hình có chữ "Loading" mãi mà ko vào tiếp nữa :em27:
mình đang xài R4II ,nếu ko xài YSMenu thì khi vào game nó báo là Unread data j đó :em27:
bạn nào có thể chỉ rõ cho mình từng bước cài đặt YSMenu cho R4II đc ko,với lại game thì vẫn để trong thư mục game như cũ à :em27:


---------- Post added at 11:46 PM ---------- Previous post was at 11:15 PM ----------


thôi mình đã mò ra rồi,để chỉ lại tường tận cho bạn nào gặp lỗi giống mình luôn :
-Đầu tiên là bạn nên cài lại firmware như lúc trước.
-Sau đó download 3 file này về : r4ysauto,update,YSMenu0810211800
-Rồi giải nén 2 file r4ysauto và update vào 1 folder,file YSMenu0810211800 ko giải nén mà bỏ vô folder chứa các tập tin đã giải nén từ 2 file kia.
-Chạy file r4.bat,làm theo mấy cái nó hỏi ( chọn en nếu nó hỏi về ngôn ngữ,còn mấy cái khác thì chọn yes).Nhớ kĩ là đến mục có 4 lựa chọn 1,2,3,4 (Make your choice) thì nên chọn 3 ( lúc trước mình chọn 1 thì bị lỗi Loading).
-Sau khi kết thúc thì nó sẽ tạo ra 1 file là R4_custom_English,bạn giải nén ra rồi copy vào thẻ nhớ luôn,nó hỏi có chép đè file _DS_MSHL.nds hay ko thì chọn có rồi xong.
-Khi vào chơi thì chọn phần Multimedia vì YSMenu đã thay thế cho moonshield
:(( Tui down được cái r4ysauto.zip và update.zip, rồi sau đó thì tui giải nén cả 2 luôn rồi, nhưng mà cái YSMenu0810211800.zip thì lại ko down xuống được. Lúc tui bấm để down xuống thì nó hiện lên cái phần bảng cũ "YSMenu0903211700.zip" Có ai có bảng YSMenu0810211800.zip thì send qua cho tui bằng Yahoo! Mail qua địa chỉ e-mail của tui: winwin_1992@yahoo.com
 
Mình dùng R4i nên có hai vấn đề cần hỏi:
1.Tại sao game bị đứng khi dueling vậy (hình như là lúc tiêu diệt quái vật). Vậy game đã patch chưa.
2.Tại sao mình bỏ cheat vào thư mục R4imenu mà vào máy lại ko có cheat. Mình phải làm sao đây?
Cầu mong các bạn giúp mình
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
game này mới ra làm gì có cheat, muốn cheat bạn phải chơi trên giả lập, nhập số code rồi convert file sav của bạn rồi bỏ vào thẻ mới có cheat

nếu dùng R4 bạn phải dùng YS và phải patch game , cách patch trên trang đầu đó
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top