Đội hình Pokémon yêu thích

Cửa hàng game Nintendo nShop

- Espeon nào cái đuôi cũng thế mà, vậy mà bạn kêu bạn fan của Espeon >,<
- GBA của em thì thường thui có điều nó made in Japan, chứ ko phải made in china như 1 số máy ở VN đó mà, event thì em ko có tham gia đâu anh >,<
- Pokemon shiny là do trung4me trade cho mình sau cái hôm hẹn quyết đấu.
- Nếu các bạn muốn có những con pokemon shiny trong đội hình thì hãy chịu khó "ấp trứng" tỉ lệ để có 1 con shiny là 5%, chua quá phải ko nhưng rất sứng đáng cho thành quả của bạn hen...>,< kawaii
Thế hôm nào trade cho tui nhé tui ko có GBA mà chơi giả lập :em17: Híc thế thì có ngang gì tỉ lệ gặp shiny ở ngoài bãi cỏ. Tỉ lệ đó là 1/68820 :tease[1]:
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Cho hỏi pokemon shiny ngoài khi ném bóng có phóng hào quang và màu sắc khác pokemon thường, vậy chỉ số nó có mạnh hơn bình thường không? hay vẫn như bình thường ?
 
- Sự thật là pokemon shiny có phần ưu ái hơn về Status nhưng nếu bạn biết cách train đúng cách như http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=2014 con shiny đó sẽ có 1 move cuối cùng mà chỉ shiny mới có, Ví dụ
sẽ có chiu tâm linh mạnh nhất Psychic Boots 120(1 chiêu ko có con nào sống nổi) tuy nhiên sẽ bị giảm Sp Att đến 2 lần.

Kawaii >,<
Kawaii ui nhầm rùi :myemo0127:

Thực chất là shiny cũng như các pokemon bình thường. Điểm khác biệt duy nhất là chúng có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của thế giới ghi nhận lại thì Shiny hoàn toàn bất lợi. Vì sao ư?

Hẳn kawaii đã đọc bài về EVs của tui chứ? Lý do nằm ở chỗ đó. Tụi nước ngoài nó kêu mỗi dòng shiny đều có natures cố định không đổi. Ví dụ, Shiny Ralts luôn có Natures là Gentle. Shiny Magikarp luôn có Natures là Hasty ... (Tui đã dùng cheat code để kiểm tra cái này trên giả lập nên có thể khẳng định).

Shiny Ralts mang Natures là Gentle đồng nghĩa sẽ được + 10% Special Defence và giảm 10% Defence mỗi khi lên lv. Quá bất lợi. Natures tốt nhất để train Ralts phải là Calm, cộng Special Defenc và giảm Attack.

Shiny khi quăng ball ko có ánh sáng mà chỉ có sao sáng lên khi hiện hình o:-)
 
Dunghv ơi nếu bạn chơi DS có thể gặp mình trade cho con Milotic shiny có nature Modest hen (nhưng Milotic thiên về sp df hơn nên cần thiết tăng speed hay sp df chứ modest thì Milotic "rất dễ bị đánh bại "one hit KO")
Rất tiếc tui ko có DS mà chỉ chơi giả lập DS và GBA thui. Có lẽ để cân nhắc rùi nhờ anh em chỉ bảo mua giùm 1 cái DS nhé :myemo0127: Uh Milotic hơi yếu nên Modest có vẻ bất lợi nhưng vì tui thích theo trường phái Special Attack. Lúc đó sẽ nã thêm điểm EVs vào cho Special Defence. :myemo0138:

Nhưng đúng như Kawaii nói thì có lẽ nên Milotic có Natures là Calm nhỉ?

Hiện Milotic của tui như sau:

MILOTIC cầm Leftovers
Natures: Calm (+Sp.Def -Atk)
Điểm EVs: HP 212/ATK 0/Def 138/Sp.Atk 16/Sp.Def 144/Spd 0
Movesets
- Surf
- Ice Beam
- Toxic
- Recover
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
- Chiêu thức surf có cái hay hơn move Hydro Pump chứ, mặc dù power yếu hơn nhưng độ chính xác của nó hơn Hydro Pump ở chỗ không bao giờ trượt cả.
- Đúng là không nên cho học toxic vì đây không phải là chiêu sử trường của nó (Toxic độ chính xác thường dựa vào Attack còn move nước mạnh nhờ Spical Attack)
 

Kawaii

Super Princess Peach
- >,< Chiêu surf mà cho Milotic học ko khác gì "tắm" cho đối phương, Sp at của nó khá trung bình (chỉ thiên về Sp Df), ko đủ power mà đánh với trainer khác được.
Hydro Pump 120 lận cộng thêm độ chính xác 85, đối với 1 con pokemon nước và chiêu tự học bao giờ cũng hiệu quả cho năng xuất cao hết=))

Kawaii >,<
 

espeon

V.I.P Member
Power 120 Acc 85 < Power 95 Acc 100 -,-
Lấy con có Base Sp.Atk lớn nhất ( 180 - Deoxys)với con có Base Sp.Atk nhỏ nhất ( 5 - Chansey ) tính trung bình ra (180 + 5 ) /2 = 92.5 <--- tạm thời coi đây là Sp.Atk trung bình :D
Base Sp.ATk của Milotic là 100 :| Thế là tương đối cao chứ không kém đâu, 1 Surf vào Infernape cùng level là nó faint rồi :D nên Hydro Pump là không cần thiết :|
Base HP khá cao ( 95 ) Base Sp.Def cực cao ( 125), xem ra Milotic hợp với nhiệm vụ Special Wall hơn là Sweeper :) => Cho học Aqua Ring tốt hơn Recover :)
Tóm lại, Build tốt nhất :
Nature : Calm
EVs : Chủ yếu vào HP và Sp.Def
Item hold : Mystic Water cho Sp.atk cao :D
Moves:
-Surf
-Ice Beam
-Aqua Ring
-Confuse Ray ( breed bằng Lapras)/ Swagger < tùy thích >
Nên cho đứng đầu team là Battle Beginner, nếu gặp bọn Fire, Rock, Ground, Flying, Grass, Dragon thì Surf hoặc Ice Beam nó phát là die, gặp bọn Cỏ hay Nước thì làm nó confuse rồi swap, gặp bọn khác thì Aqua Ring rồi Confuse rồi Surf/Ice Beam :D
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Đúng đấy, con milotic của Espeon không có đòn thế nào để làm tăng Defense cả, cứ cho là thiên về Spical Defense thì gặp những con Attack cao như kiểu bọn pokemon thuộc tính Fighting nó cho 1 đòn mất luôn nửa máu thì thi đấu sao được=))
 

espeon

V.I.P Member
thì gặp những con Attack cao như kiểu bọn pokemon thuộc tính Fighting nó cho 1 đòn mất luôn nửa máu thì thi đấu sao được
Đấy là lí do cho Swagger hoặc Confuse Ray vào đấy, Atk càng cao thì khi "It hurts itself" lúc Confuse sẽ càng đau. Một con Machoke gặp Swagger, tự đánh mình sẽ mất gần một nửa bình máu ;)
Mà bọn Atk cao thì Sp.Def lại yếu, Surf mấy phát là chết thôi :-"

Con Milotic của Espeon may ra làm kiểng gòi >,<, các Move của nó đều yếu thật khó mà chiến đấu được, gặp 1 địch thủ có tốc độ cũng như Sp df cao là như xong
SURF VÀ ICE BEAM KO HỀ YẾU >,< ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU HƠN LÀ HYDRO PUMP VÀ BLIZZARD >,<
Gặp con có Sp.def cao bọn nó lại Atk, Sp.Atk thấp, làm gì được mình -,-


Mục đích chính tớ cho đòn có Confuse vào chính là để trị mấy đối thủ nào không óanh được mà -,-




Ê ê, lạc đề, Kawaii chuẩn bị move, mà chả biết move đi đâu :-"
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Á á á ai ko biết chiêu ice beam và surf ko có yếu đâu, nhưng đối với Milotic mà chơi chiêu đó ko đánh lại đâu, mình dùng con shiny của mình hoài chứ gì và đưa ra kết luận là bỏ 2 chiêu của espeon=))

- Mấy bài post ko có lạc đề đâu mấy bạn, đội hình yêu thích mà, phải xây dựng trên cơ sở từng con một thôi, chứ ko lẽ mình lại lôi 1 lúc 6 con chắc cái bàn phím "sì nách" của mình cho chị ve chai quá=))

Kawaii...
 
em tính chọn con glaceon vào đôi hình mà ko biết nó có mạnh ko nữa, sợ khi luyện rồi bỏ uổng lắm, con pikachu yếu quá ko biết có nên luyện tiếp ko đây.
 
glaceon thì yên tâm chỉ số sp. atk của nó cực đỉnh chỉ tội speed hơi chậm nhưng nên đưa vào đội hình còn pikachu không hề yếu đâu à nha hãy cho hold light ball thì sp.atk của nó sẽ được nhân lên 1.5 lần
 

espeon

V.I.P Member
Pikachu hãy cho lên Raichu :| Đây là game nên vì mục đích cao đẹp hãy hi sinh Pikachu đáng yêu cho lên Raichu mạnh mẽ :)
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Mình cũng đồng ý quan điểm của Espeon lun, ko nên vì mục đích cá nhân luyện con pokemon nào đẹp nhưng lại yếu, vì thế hãy lựa chọn cho thật kĩ để ko phải hối tiếc khi đã gắn bó với nhau lâu gòi lại chia tay vào box pc.

- Thật ra có những con vừa đẹp vừa mạnh đó chứ, điển hình là đội hình eevee, nếu bạn thích 1 hệ gì đó thì eevee đều thõa mãn yêu cầu của bạn hết mà.

- Có thể bỏ Pikachu để luyện Jolteon (sự lựa chọn số 1)

Kawaii >,<
 
cảm ơn các bạn đã tư vấn cho mình con điện mạnh, thế còn con gardevoir em có nên để cho nó học chiêu ru ngũ ko, ko biết sau này có giúp ích nhiều cho đội hình em ko nữa, con gardevoir của các bạn có cho học chiêu đó ko, để em còn bắt chước^^
 
Theo tui Gardevoir học chiêu Hyposis cũng được. Serebii.net đề xuất một dạng Gardevoir như sau:

Gardevoir
- Psychic
- Calm Mind
- Thunderbolt / Ice Punch / Fire Punch / Hidden Power [Water]
- Will-o-Wisp / Thunder Wave / Hypnosis / Rest
EVs: 172 HP / 136 Def / 20 Spd / 46 SAtk / 136 SDef
Modest Nature (+SAtk, -Atk)

Một kiểu khác là
Gardevoir @ Leftovers
Trait: Trace
EVs: 236 HP / 20 Spd / 118 SAtk / 136 SDef
Modest Nature (+SAtk, -Atk)
- Psychic
- Wish
- Thunder Wave / Will-o-Wisp
- Hypnosis
Will-o-Wisp / Thunder Wave / Hypnosis / Rest

Một kiểu nữa
GARDEVOIR @ Leftovers/Chesto Berry/Salac Berry/Lum Berry
Trace

- Psychic
- Thunderbolt
- Calm Mind
- Rest/Will-o-Wisp/Thunder Wave/Toxic/Destiny Bond/Wish/Mean Look
Calm (+SD -Att)
244 HP/0 Att/0 Def /180 Sp.Att/56 Sp.Def/28 Spd

Nói chung tùy bạn thích kiểu nào cũng okie. Đây chỉ là đề xuất thôi nhé.
 
đang tìm một pokemon thuộc loại heal có move bơm máu cho pokemon khác trong một trận đấu 2vs 2 nhưng tìm hoài hok thấy move này chắc hok có gòi
 

Kawaii

Super Princess Peach
- trung 4 mẹ có kon chansey cấp 2 gòi mà còn chê gì nữa, con đó chính là kon pokemon heal xịn của ý ta Joy mà còn chê nữa >,<

- Gardevoir của mình dùng để chiến đấu, chính vì thế nó phải hoàn thiện kỹ năng "sát thủ" như:
. Psychic
. Calm mind
. Focus Blast
. Hypnosis

Kawaii >,<
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top