Máy game cầm tay Việt chơi game NES, ủng hộ đi pà kon

Cửa hàng game Nintendo nShop

junior1506

Nấm nhỏ
Các bạn thật sự sai lầm khi nghĩ có thẻ nhớ thì chơi tốt hơn. Mình ủng hộ việc mua băng, bởi khi đó mình sẽ chú trọng vào game mình mua hơn, không thể kiểu cả thèm chóng chán được. Ví dụ như bạn có 1 chiếc GBA , 1 băng gốc game gì đó và 1 SC, tôi chắc chắn rằng các bạn không thể có cảm giác thích thú chơi bằng chơi băng gốc cả, vì SC khi bạn nản game đó, bạn có thể thoát ra để chơi game khác, trong khi băng thì không. Như thế chơi băng sẽ cho bạn khả năng muốn phá đảo game đó hơn là chơi trên thẻ nhớ
 

htduy

Nấm nhỏ
Các bạn thật sự sai lầm khi nghĩ có thẻ nhớ thì chơi tốt hơn. Mình ủng hộ việc mua băng, bởi khi đó mình sẽ chú trọng vào game mình mua hơn, không thể kiểu cả thèm chóng chán được. Ví dụ như bạn có 1 chiếc GBA , 1 băng gốc game gì đó và 1 SC, tôi chắc chắn rằng các bạn không thể có cảm giác thích thú chơi bằng chơi băng gốc cả, vì SC khi bạn nản game đó, bạn có thể thoát ra để chơi game khác, trong khi băng thì không. Như thế chơi băng sẽ cho bạn khả năng muốn phá đảo game đó hơn là chơi trên thẻ nhớ
D đang nói cái máy này nè :em19: so với GBA.DS băng gốc mun năm :em41:
 
Post 1 cái có mất gì đâu 60 s thôi cũng được rồi có mất thời gian nhiều đâu , post cho anh em biết để còn mua nữa chứ :em10:
 
thấy có cái Dingoo của Trung Quốc chơi đc giả lập GBA, NES, SNES, Neo Geo, CPS1, CPS2, Sega Mega Drive/Genesis, nghe nhạc, xem phim đủ kiểu

* CPU Ingenic JZ4732 @ 336MHz, underclocked from 360MHz (clocks up to 433MHz) (MIPS architecture)
* RAM 32MB @ 112MHz (Underclocked from 133 or 166 dependent on unit)
* Internal Storage 1/2/4GB flash
* Additional Storage MiniSD/SDHC (MicroSD/SDHC with adapter)
* Input D-Pad, 2 shoulder, 4 face, Start & Select buttons, Mic.
* Outputs Stereo Speakers, Headphone Jack & TV-out w/ included cable
* I/O USB 2.0
* Display 2.8" LCD, 320x240 resolution, 65.5K colors
* Battery 3.7V 1700-1800 mAH (6.29WH) Li-Ion, approx. 7 hours run time
* Video Playback RM, MP4, 3GP, AVI, ASF, MOV, FLV, MPEG
* Audio Playback MP3, WMA, APE, FLAC, RA
* Radio Digital FM Tuner
* Recording Supports digital recording of voice (MP3 and WMA formats) and FM radio at 8KHz
* Software Support Free official and unofficial SDKs Available
* Dimensions 125 × 55.5 × 14mm) / (4.92in x 2.17in x 0.59in)
* Weight 3.8 oz (110g)[3]
nè: http://en.wikipedia.org/wiki/Dingoo
trang bán:http://www.dealextreme.com/details.dx/sku.20217~r.37968431
còn lại liên hệ anh aliviss nhé:D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Đập hộp iGames, cái nhìn cận cảnh!!!

Tình hình là vừa nhận được con iGames Codename M-102 từ phía công ty CPTMDV& XNK Đặng Gia gửi sáng nay, mình viết một bài ngắn để giới thiệu đến những bạn đang quan sản phẩm chơi game classic với "thương hiệu Việt" đầu tiên. Hy vọng bài bài sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định có nên mua hay không sản phẩm đầu tay này của Igames.


Poster quảng cáo khá hấp dẫn từ phía iGames

Đầu tiên, ấn tượng tốt đầu tiên của mình đối với công ty đó chính là sự nhanh lẹ! Chỉ trong vòng chưa đến 1 ngày đặt hàng, máy đã được gửi đến tận nhà. Cụ thể là 10h trưa hôm trước đặt và 9h30 sáng hôm sau nhận (Lý ra sản phẩm đã đến tay mình còn hơn hơn nữa, vào tối hôm trước, nhưng do phía giao hàng gọi điện hỏi mình lúc 7h tối, không có ở nhà nên hẹn sáng).


Sản phẩm được đóng gói niêm phong bên ngoài khá cẩn thận :D


Xé bao ra, bên trong là một bộ iGames Codename M-102 full-box... Hộp đựng được in khá đẹp, toàn bộ là tiếng Việt với thương hiệu iGames in trên nhãn khá tỉ mỉ. Công ty đúng là chịu khó chăm chút sản phẩm của mình.


Đây là những gì bên trong hộp. Máy game, 1 dây AV dùng nối vào tv, 1 game card, 3 pin nhỏ và phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng kèm theo poster quảng cáo nhỏ.


Băng của nó đây, khá nhỏ bé trên bàn tay bé nhỏ của tớ ^^


Mặt trước của máy, bao gồm màn hình LCD 2,5 inch, phím D-pad và 3 nút bấm, trên là nút select và start. Loa nằm bên góc trái dưới.


Mặt sau của máy trơn tru, nắm đậy che lại chỗ lấp pin.


Bờ trên của máy, bao gồm lỗ cắm AV, 1 khe cắm sạc GBA (Theo lời phía Công ty thì nếu bạn dùng pin sạc AAA thì có thể lấy đồ sạc của GBA cắm vào sạc pin cho máy luôn), 1 cổng cắm băng và nút gạt on-off power.


Phiếu bảo hành sản phẩm, tuy rằng mức giá khá bình dân, chỉ 320.000 cho trọn bộ nhưng đây rõ ràng không phải là một mặt hàng trôi nổi kém chất lượng. Đặng Gia đã dám đưa ra chế độ bảo hành 1 đổi 1 cho lỗi kỹ thuật của máy.


Và đây là hướng dẫn sử dụng.


Poster "đọc là ghiền" ^^


Xem sơ qua nhiêu đó đủ rồi, tới lúc lắp pin vào test chất lượng. hehe...


Menu game của cuốn băng được tặng kèm. Tuy là hàng combo nhưng nội dung game không hề kém chất lượng tí nào, 34 game kèm theo là những game riêng biệt chứ không phải bị lập lại như tụi tàu tọng thường làm cheat người chơi.


Mario, thần tượng một thời của ta... hehe...


Tank tank... Đam mê ngày xưa...

Trong băng còn có nhiều trò chơi hay khác như Super Contra C, Mappy, Tetris, Ninja Gaiden, Ninja Rùa 2... Cả một thiên đàng game kinh điển dành cho bạn giải trí mọi lúc mọi nơi.
Lúc đầu cắm băng vào nhìn băng lòng ra hơi kỳ kỳ, nhưng chơi một lúc ghiền vô game rồi cũng chẳng để ý mấy khúc dư này. Cái này có lẽ là một khuyến điểm nhỏ của sản phẩm.

Bây giờ tới phần thử tính năng kết tối TV. Một trong những thứ mình mong chờ nhất:


Cắm AV vào cổng TV rồi cắm đầu còn lại vào phía trên máy.


Yeah! Out ra tivi cho chất lượng hình ảnh tốt hơn trên LCD 32 inch. Hehe... Đùa thôi chứ hình ảnh hơi nhòa khi chơi trên TV lớn, điều dễ hiểu vì máy NES ngày xưa chất lượng hình ảnh có hạn mà (_ _#). Điều mình thích ở đây chính là cái cảm giác chơi game classic NES trên Tivi. Niềm thú vị này khó tả lắm, không phải ai cũng có được đâu. Hehe... Nó gợi nhớ tới 1 thời ở truồn tắm mưa trốn mẹ đi chơi game, đam mê và đê mê với những trò chơi tuổi thơ.


Dây kết nối cũng khá dài, khoảng cách để bạn ngồi cách tivi đủ xa để không nhức mắt.

Vậy là xong, kết thúc bài mini un-box máy igame. Hehe... Tóm lược thì sản phẩm chất lượng khá tốt cho cái mức giá 320.000, rẻ như vậy mà còn được free-ship. Không bao nhiêu tiền nhưng mua được cả kỷ niệm, theo mình ra rất xứng đáng. Nếu bạn đang muốn tìm về kỷ niệm xưa thì đây là một món đồ đáng quan tâm, không những tiện lợi cho mục đích di động mà còn có thể chơi cắm vào TV làm "home console". Hehe... Về lâu dài, có thể công ty còn cung cấp thêm các sản phẩm adapter khác để nâng cao tính năng của nó.

Bạn mệt mỏi và chán cày cuốc game online , bạn không có nhiều time cho games nhưng vẫn không muốn lãng quên niềm vui mà games mang lại cho bạn...cuộc sống vốn đã quá phức tạp bạn không muốn những phút giây giải trí của mình với games cũng vậy...chúng tôi muốn thấy nụ cười vui vẻ và những cảm xúc , những kỉ niệm vui mà những mini game ngày xưa như mario hay tank90 mang lại cho bạn...đến với chúng tôi đến với những kỉ niệm thơ ấu ngọt ngào và tràn ngập những niềm vui trong sáng.

Giờ đây bạn không còn lo con em bạn vùi mình trong những trò chơi mà bạn không hiểu và không biết nội dung , những đứa trẻ chập chững bước vào đời như bạn ngày xưa cần có thế giới games của chúng , một thế giới games sạch và mơ mộng

Vào hè với vòng quay của games , đón con bạn sau một năm học tập với những phút giây giải trí thú vị ...
Mọi chi tiết mua bán đặt hàng bạn có thể liên lạc với công ty tại link sau:
http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=11766
 
Mình thấy giới thiệu cái này cũng lâu rồi, đấu giá cũng thấy nữa. Rất thích :D (hoài cổ muh ;)) )
Nhung chỉ nhìn thấy qua mạng thôi :(
Tính đặt mua mà ở tỉnh lẻ, ship tín thành ko có...
 
Mình thấy giới thiệu cái này cũng lâu rồi, đấu giá cũng thấy nữa. Rất thích :D (hoài cổ muh ;)) )
Nhung chỉ nhìn thấy qua mạng thôi :(
Tính đặt mua mà ở tỉnh lẻ, ship tín thành ko có...
Bạn có thể nhận qua đường bưu điện , bạn vui lòng cho biết nơi bạn ở để tư vấn dịch vụ chuyển hàng
 
hihi sáng nay mình cũng vừa múc em này xong ;)
Máy dùng ngon, màn hình sáng lắm. Âm thanh cũng to, loa nghe được, ko bị đau tai như nghe trên giả lập NES của PSP. Nút bấm ko bị dít và khá là mềm. Lúc mình mới chơi thử lần đầu, nghe nhạc 8-bit của nó mà thấy nóng người ko chịu được :">. Băng của mình có 64 game, cũng kha khá trò chất. Ngồi chơi megaman 3 từ lúc đi học thêm về đến giờ ko chán :">. Mình cũng kết chức năng TV out nữa, giúp mình tìm lại cảm giác xưa :D.
Máy còn 1 số nhược điểm như không có cổng audio out cho tai nghe hay điều chỉnh âm thanh bằng bánh xe ( như kiểu trackwheel trên Blackberry đời cũ ấy, mội tội khó chỉnh hơn ).
Nói chung, với những gì chiếc máy này đem lại thì cái giá 320k là vừa tầm.

@baohoang911: máy ko chơi 2 người 1 lúc được đâu bạn ạ. Tiếc quá hồi xưa bắn tank chơi 2 người mới vui :(
 
cái dingoo kia thì cũng giống cái máy gì của TQ nhái kiểu dáng PSP, cũng chơi được 1 lố game như vậy mà mình chẳng thích gì cả. Tạp nham quá. Người hiền lành chỉ thích cái gì rõ ràng thôi :">.
Chưa kể gía máy lại còn đắt nữa chứ, nếu đem so sánh với cái giá 320k kia =.=
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top