Hướng dẫn hack PSP firmware 6.60

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Hiện tại PSP firmware phiên bản mới nhất là 6.60 đã có thể hack khá dễ dàng so với lúc trước nên để chơi được game copy trên thẻ nhớ cũng không phải là vấn đề quá khó. Hôm nay mình viết hướng dẫn nhỏ cho các bạn chưa biết có thể dọc phá update, hack chơi. Có gì thắc mắc cứ post bên phía dưới mình sẽ hỗ trợ:

. Update lên firmware 6.60 mới nhất. Bạn có thể update online hoặc update thông qua file update chép vào thẻ nhớ cũng được (Bỏ qua bước này nếu máy bạn đang là FW 660)
. Tải file 660PRO-B10.fix1 tại đây về: Download

- Xả nén ra được folder PSP, chép vào thẻ nhớ.
- Mở máy PSP lên, truy cập vào thẻ nhớ và chọn PROUPDATE
- Thông báo xuất hiện, bạn chỉ cần chọn X để xác nhận update bản custom firmware này. Các bước còn lại hầu như chương trình tự làm bạn chỉ việc ngồi đợi update xong máy tự khởi động lại.


Sau khi update xong thì máy bạn đã hack xong rồi, bạn có thể chép game vào thư mục ISO trên thẻ nhớ để chơi. Do máy firmware 660 chỉ hack hen nên khi tắt máy sẽ mất hack. Bạn xóa thư mục PROUPDATE đi và chỉ giữ lại FastRecovery để khi lỡ hết pin mất hack chỉ cần chạy lại cái này một lần là ok.
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Giờ mình có psp 5.50 GEN-D3 muốn update lên 6.60 thì làm sao ?. Mình bỏ file update 6.60 vào thư mục game trong thư mục psp nhưng mở máy lên ko thấy gì cả .
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Giờ mình có psp 5.50 GEN-D3 muốn update lên 6.60 thì làm sao ?. Mình bỏ file update 6.60 vào thư mục game trong thư mục psp nhưng mở máy lên ko thấy gì cả .
Bạn tạo 1 thư mục tên là UPDATE, rùi hãy chép file fw 6.60 vào đó, rùi vào menu game sẽ thấy có phần update, bạn chạy phần này máy sẽ được update lên OFW 6.60.

Giờ bạn chỉ cần chạy file hack được hướng dẫn ở post 1 để hack máy thui ^^
 
các bạn có thể lên youtube có hướng dẫn kèm like download đó , mình mới up từ fw 6.39 pro b10 lên 6.66 pro b10 từ trên youtube ấy , mà máy mình psp1000 nên dễ hack full
 
A ơi cho e hỏi làm như những bước a đã hướng dẫn, thì bước cuối xóa file PROUPDATE để lại file FASTRECOVERY , vậy khi mất hack thì mình chỉ cần chạy file FASTRECOVERY là mình đã hack máy lại rổi phải không a. Cảm ỏn a!!!!
 
Em cần Mua ps2 slim và ps3 slim ps4 số lượng không hạn chế 1 cái cũng mua , cũ ko sao ai bán alo hoặc sms không pm trên diễn đàn nhé vì mình ít onl SDT : 091.344.2684
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top