Wii uDraw GameTablet - Thiết bị mới đến từ THQ

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
uDraw GameTablet


Đây là một thiết bị ngoại vi dành cho Wii do THQ sản xuất. Nếu bạn là người đã từng sử dụng những bảng vẽ cảm ứng thì sẽ không cảm thấy quá mới lạ với thiết bị này. uDraw có hình dạng không khác gì một bảng vẽ cảm ứng với một cây bút (lạoi cảm nhận được lực ấn) được nối vào thiết bị và một hốc để lắp đặt Wiimote (từ đó lấy năng lượng từ Wiimote).




Khi người sử dụng lả lướt những nét bút của mình trên mặt bảng (khoảng vẽ được là 4x6 inch), áp lực cảm ứng sẽ được thiết bị cảm nhận, biên dịch thể hiện lên màn hình Tivi thông qua Wii. Nói phức tạp vậy chứ cũng giống như bình thường bạn dùng Wiimote là xài chuột, còn khi dùng cái này thì là màn hình cảm ứng đó mà.

Nhờ như vậy mà những nét vẽ có thể chính xác hơn, đem lại những ứng dụng mới cho game Wii.

[YOUTUBE]ujISebPBc_g[/YOUTUBE]​

Thiết bị được phát hành kèm với game uDraw Studio, giá bán là 69,99$.

Sắp tới sẽ có 3 game được tung ra cho uDraw (tính lun cả uDraw Studio):
- uDraw Studio: là một bộ công cụ giúp người chơi có thể thực hiện những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và chia sẽ với người khác.





- Pictionary: Khá giống với Draw to Life (cũng do THQ phát hành). Người chơi sáng tạo nhận vật, màn chơi ... của riêng mình.





- Dood's Big Adventure: điều khiển nhân vật Dood (do người chơi tùy chỉnh) vượt qua 60 màn chơi ở 4 mục khác nhau trong thế giới mà những quyển sách màu trở thành vật thể sống.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
70 UDS đó anh, bán kèm game chứ ko bán riêng. (bán như game bình thường thui ^^ nên mấy trang game sẽ có àm anh) :D Cái này có cảm ứng áp lực nhưng hem biết là độ nhạy của nó là bao nhiêu, chắc ko bằng đồ chuyên nghiệp đâu anh.

The uDraw GameTablet comes ready to play with the uDraw Studio game and is scheduled to be available Holiday 2010 in the U.S. for a suggested retail price of $69.99.
http://gonintendo.com/viewstory.php?id=133404
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top