Doraemon Wii !

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tự nhiên mò mò thế nào (Thực ra là search ảnh Doraemon trên google để hỏi con bé Cz là nó có biết Doraemon là gì hông :em29:) thì thấy có chữ này, vào check thì đúng thật :| Game đã được phát hành ngày 26.12.2007 ở Nhật, và có lẽ rằng sẽ không có bản tiếng Anh nào được phát triển lên nữa T_T Game bao gồm 1 game chính (Đổ xúc xắc) và ... 35 mini game nhỏ với những nhân vật "gắn liền với tuổi thơ" của rất nhiều cậu bé, cô bé, và ngay cả những người đã trưởng thành (Như tui nè, 20 rồi mà vẫn...:">) Sau đây các bạn xem vài ss nhá ! Game hỗ trợ tối đa 4 người chơi :D





Đây là trang web chính thức, chỉ có tiếng Nhật nhưng khi rờ vào sẽ có link tiếng Anh ở dưới, mò cũng tốt, nhiều mini game quá :)
http://dorawii.sega.jp

Sega ơi làm ơn làm bản tiếng Anh đi mà T_T
 
Ừ đúng là game này ra khá lâu rồi, nhưng ngại tiếng Nhật nên cũng chả down, mình có thể vào phần tương thích của máy wii hệ khác là có ngay list game Japan mà, nếu game nào kết quả thì chắc phải down hệ nhật mà chơi thôi.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Doraemon, một trong những huyền thoại sống mãi trong lòng...

Game của Doraemon mà có trên Wii thì chắc chắn là phải để dành tiền mua Wii rùi...thèm quá...
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cái này dơn torrent chậm lắm ! Down mega thì không nhớ là co link hay không nữa, quên mất tiêu rồi nhưng cái này cũng hay, cách chơi giống giống Mario Party. Nếu muốn tìm game Wii, ban chịu khó vào các trang torrent và một số diễn đàn, bạn sẽ tìm thấy thôi, kiếm cái torrent nào có nhiều seeder ấy, down nhanh hơn.
 
Torren tui chẳng chơi được T_T Chậm lắm, dùng mạng không dây CDMA không mở port được T_T

Ừ đúng là game này ra khá lâu rồi, nhưng ngại tiếng Nhật nên cũng chả down, mình có thể vào phần tương thích của máy wii hệ khác là có ngay list game Japan mà, nếu game nào kết quả thì chắc phải down hệ nhật mà chơi thôi.
Ngày 26.12.2007 mới released mà kêu là ra lâu rồi :| Mới có hơn chục ngày mà...
 
Chả biết nhưng mà trong phần game tương thích hệ us thì nhìn danh sách game japan tôi thấy cái game này lâu rồi mà, chắc là phải trước cái ngày release mà ông bạn ghi, tại không quan tâm nên cũng không tìm hiểu.
http://gbatemp.net/newgon/?dat=wii
có thể lên đây để xem game đó nhóm nào làm và biết tên file, sẽ dễ hơn nếu muốn download
 
doraemon này tớ vẫn còn lưu trong azureus để seed thì phải :| ai cần thì pm :|
nhưng nó không thuộc dạng monopoly như trên win mà là như kiểu đổ xúc sắc xem ai đến đích trước thì phải :-? vừa hỏng 1 tay wii nên chưa có hứng test kĩ :"> mini games phong phú hơn trên win và khá thú vị :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top