Blast Works: Build, Trade & Destroy

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
Mới burn thử bản NTSC-U, chơi hơn 1 tiếng thấy hấp dẫn quá nên post giới thiệu cho bà con chơi chung :D

Chơi các game bắn máy bay từ hồi xưa như R-Type hay Life force từ hồi xửa hồi xưa, ai cũng có lúc bực mình sao mấy con máy nó bắn mạnh quá, sao mình ko có súng giống vậy. Hay nếu bạn là fan của Katamari Damacy với nhân vật có khả năng hút tất cả các đồ vật xung quanh trên đường đi để lớn hơn. Và Wii cũng có lẽ là nơi để các gamer thể hiện tính sao tạo của mình. Đó chính là các điểm chung của Blast Works: Build, Trade & Destroy.



Về mặt đồ họa và âm thanh thì Blast Works chẳng có gì hấp dẫn, các khối màu đơn giản đến mức như game cách đây cả chục năm L-). Vậy điều gì làm nên sự hấp dẫn của Blast Works?



Đó chính là gameplay của game. Về cơ bản, người chơi chỉ điều khiển máy bay của mình, bắn tất cả các máy bay khác trên đường đi. Điểm khác biệt chính là khi bắn cháy 1 máy bay, thì các mảnh vỡ xác máy bay đó có thể gắn vào máy bay của mình, đồng thời sử dụng được cả hỏa lực của máy bay đó :yahoo[1]:. Và việc tạo ra 1... khối máy bay to chiếm hết cả màn hình là chuyện bình thường ở huyện :D. Các mảnh vỡ đó sẽ làm nhiệm vụ lãnh đạn giùm, khi đó nó sẽ tự rời ra, nhưng bạn hoàn toàn có thể ráp với các mảnh vỡ khác 1 cách nhanh chóng.

Game đơn giản tối đa cách điều khiển, dù dùng cả Nunchuck và Wiimote. Người chơi chỉ việc điều khiển hướng di chuyển bằng joystick, và bắn bằng nút B. Canh thời điểm ráp các mảnh vỡ cũng khá quan trọng, nếu ko bạn sẽ thấy các họng súng phụ của mình chỉ toàn bắn.. ra phía sau hay xuống dưới thay vì bắn về phía cần :Dapdau:.



Điểm hấp dẫn nhất của game chính là bộ Editor, cho phép người chơi tự sáng tạo ra gần như tất cả mọi thứ theo ý thích, từ máy bay của mình, máy bay địch, thậm chí cả màn chơi. Game hỗ trợ online cho phép người chơi upload mẫu design của mình và chia sẻ, down về các design khác.

Game cũng có sẵn 1 số màn custom level và mẫu design máy bay từ máy bay thời thế chiến, trong film star wars cho tới hình con ong hay thậm chí hạc giấy của Origami. :myemo0111:

Ai rảnh ngồi thiết kế share chung cho dzui :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
hình ảnh thấy xấu thật, mà nghe anh wản cáo cũng fê dữ :D GAme nặng ko anh, nếu nhẹ thì thả torren luôn :D

edit: vừa lên gamespot coi, game dc chấm 8đ, fải down gấp :D
 

lemonadess

Banned
Game Wii mà nhẹ sao nổi anh? Cứ 4 GB 1 game mà down thôi. Trừ phi anh tính down bản Scrubbed. Mà theo kinh nghiệm thì mấy bản như vậy tuổi thọ hơi bị thấp :D
 
Game Wii mà nhẹ sao nổi anh? Cứ 4 GB 1 game mà down thôi. Trừ phi anh tính down bản Scrubbed. Mà theo kinh nghiệm thì mấy bản như vậy tuổi thọ hơi bị thấp :D
Scrubbed thì có ảnh hưởng gì tới tuổi thọ đâu, máy cái đĩa copy mình dùng mãi có hỏng cái đĩa nào đâu :biggrin[1]:.
 

fly_us

Nấm bình thường
anh down bản scrubb, có hơn 2GB thôi.. Hình ảnh là chuyện nhỏ em, hôm qua anh ngồi edit hơn 3 tiếng :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top