[NDS] Time Hollow

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm


Thế loại:Adventure
Nhà phát triển:Tenky
Nhà phát hình :Konami
ESRB:Teen
Ngày phát hành:Nhật Bản:19/3/2008;Bắc Mỹ:23/9/2008


Giới thiệu

Một kiệt tác Adventure hiếm hoi đến từ Konami và một hãng khá vô danh-Tenky. Bạn nghĩ nó dở ư? Vì sao nhỉ? Hãng phát triển vô danh hay do Konami ít ra game Adventure dạng đánh đố?

Nếu là một Fan của dòng game Phoenix Wright lừng danh,tại sao bạn không thử sức? Game rất giống với những cảnh Investigation trong PW. Nếu vậy bạn sẽ nghĩ nó hay hay dở? Investigation thì đâu có gì hay? Nhưng game sẽ dẫn dắt bạn đến một lối chơi mới-Vận dụng thời gian.Ngay cả tên game cũng nói lên điều này-Lỗ Hổng Thời Gian.




Ấn tượng ban đầu

Ồ,gì đây? Một bản nhạc khá hay, sâu lắng với những người thích thể loại Classical. Menu khá đơn giản. Những ai thích những giây phút thả hồn theo âm nhạc sẽ nán lại ở đây.



Sau khi ấn New Game, bạn sẽ được vào game ngay. Chắc mẩm những người ưa thích những đoạn game đầu tiên sẽ khó chịu. Nhưng hãy chờ, và chờ...

Bạn sẽ được học cách điều khiển game. Điều này khá dễ với những người đã chơi qua PW.

Giờ là giây phút cho người thích kiểu vẽ Manga. Vậy chúng ta có gì đây? Một nhân vật chính Ethan Kairos và chú mèo Sox rất cute :x. Những tiếng động đều rất thật.




Ethan Kairos.

Sau khi những biến cố ban đầu xảy ra, bạn sẽ được xem những đoạn phim tuyệt hảo :x.



Cốt truyện

Bạn sẽ vào vai anh chàng Ethan Kairos-trong quá trình đi tìm bố mẹ mất tính của mình. Ethan sống với một người chú,người thân duy nhất còn lại của Eeth. Với cây bút Hollow Pen, bạn sẽ có khả năng dời chuyển quá khứ để tìm sự vật, thay đổi thời gian để cứu người. Mục tiêu của bạn là cứu bố mẹ Ethan,đã mất tích một cách bí ẩn...
Gameplay

Point and Point. Đơn giản thôi... Nhưng một game đâu chỉ có vậy! Game sẽ có những đoạn thay đổi thời gian-đây là những thành phần chính của game.



Cây bút sáng lên trên ngực Ethan!



Bắt đầu !

Bạn thường xuyên được xem những đoạn phim đẹp trong quá trình chơi.



Tai nạn !!!

Cách chơi của game khá đơn giản, nhưng đó chỉ là cách chơi. Trong cái đơn giản đó, mọi thứ không đơn giản. Đừng lười nghe nói chuyện với mọi người. Một khi thời gian đó đã qua, bạn không có cách nào lấy lại được... Mù thông tin, bạn không thể làm gì... Vì vậy Time Hollow khá kén người chơi. Thường là trong mỗi sự kiện trong Chapter (mỗi chapter ứng với một ngày Ethan tìm bố mẹ), bạn sẽ được cung cấp một số Flashback. Đây là những ký ức của Ethan. Bạn phải đi tìm thông tin về những Flashback đó, đến nơi trong đó và thay đổi quá khứ ở đó. Sau một lần vậy, bạn sẽ thấy Ethan ngủ dậy với quá khứ thay đổi.​

Âm Nhạc

Tại sao phải dành hẳn một phần cho Âm Nhạc nhỉ? Nếu bạn vừa là Fan Nhạc vừa là Fan PW bạn không bao giờ nên bỏ qua Time Hollow. Phần âm nhạc của game phải nói là quá đỉnh. Đặc biết những bạn thích nhạc Classic, hãy lắng nghe những bản nhạc nền của game. Game có hẳn một bài hát cùng tên game.Game có hẳn một bài hát cùng tên game(Ai có nhã hứng thì click vào sig mình :) ).

Kết thúc

Sụ kết tinh giữa PW và phong cách thay đổi thời gian. Game có nội dung khá rối rắm,như Dèja vu. Game cũng có kết mở để bạn lựa. Tổng cổng có 3 cách Ending.

Điểm:
Gameplay:Khá rối rắm, kén người chơi:
8
Đồ họa:Hình vẽ Manga đẹp, trong Conversations cũng cử động hoạt bát:
9
Âm thanh:Nhiều bản nhạc hay, phù hợp với tình tiết nhưng hơi ít:
9
Cốt truyện:Khá đơn giản, chỉ là tìm lại người thân. Tuy vậy có nhiều phần cốt truyện rất kịch tính:
8.5
Replay:Chẳng có gì, chỉ là chơi lại để tìm thêm kết cục:
5
Tổng kết:
7,9.


 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top