[Wii] Yu-Gi-Oh! 5D’s Wheelie Breakers

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yu-Gi-Oh! 5D’s Wheelie Breakers



Phát hành: Konami
Phát triển: Konami
Ngày phát hành: 9/2009
Thể loại: Card Battle
ESRB: E


Konami đã công bố sẽ phát hành phiên bản Yu-Gi-Oh đầu tiên dành cho Wii với cái tên Yu-Gi-Oh! 5D’s Wheelie Breakers. Trò chơi sẽ đến tay mọi người vào tháng 9 năm nay.




Game sử dụng nhân vật và bối cảnh của loạt Yu-Gi-Oh mới diễn ra trong tương lai và xoay quanh cuộc phiêu lưu của Yusei Fudo, tay bài "hot" nhất tại thành phố Neo Domino.




Dựa trên "Turbo Duels" của loạt anime Yu-Gi-Oh! 5D's , Game đưa người chơi vào những màn đua nóng bỏng đến chóng mặt. Yusei và Jack đấu với nhau trên những chiếc moto thể thao "Wheelie Breakers" tạo nên sự kết hợp giữa đua xe và đấu bài. KHi đua vòng quanh sân, người chơi có thể triệu hồi quái thú từ bộ bài của mình và chiến đấu với đối phương nhằm không cho họ hoàn thành vòng đua. Người chơi có thể dùng điểm thành tựu mình đạt được mua thêm bài mới để nâng cấp bộ bài của mình.




Yu-Gi-Oh! 5D’s Wheelie Breakers sẽ tận dụng tối đa thế mạnh hệ thống điều khiển của Wii. Người chơi dùng Wii Remote để thực hiện cả hai việc là đua xe và đấu bài. Ngoài ra cũng có thể dùng Nunchuck để thực hiện một số công việc phụ trợ. Trò chơi có các mục như Story Mode, Grand Prix Mode, Time Attack Mode và Competition Multiplayer Mode hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc bằng cách chia màn hình.





--------------Trailer--------------

[YOUTUBE]gW5g2OL9XXc[/YOUTUBE]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top