Luminous Arc 3: Eyes

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Luminous Arc 3: Eyes



Rom information:

Full Name:#4521 - Luminous Arc 3: Eyes (J)
Languages: Japan
Publisher: Marvelous
Developer: Image Epoch
Release Date: Dec 10, 2009 (JP)
Genre: Strategy Role-Playing Game (SRPG)
Filesize: 73.66 MB


Nội dung:
Câu chuyện lấy bối cảnh 1 ngày trong học viện ma thuật. Trong trận chiến bạn điều khiển Refi, 1 trong những hiệp sĩ của học viên phép thuật. Refi ghi danh theo học tại học viện sau khi anh ấy thấy Felicia, 1 nàng tiên cá, tấn công 1 trong những người bạn của anh ta trong khi cô ấy đang tìm kiếm sức mạnh của mắt (power of eye?). Người chơi sẽ có cơ hội trò chuyện với những thành viên sau khi trận đấu kết thúc. Những thời gian đó sẽ ảnh hưởng đến diễn biến dòng chảy của cốt truyện.

Trong game bạn sẽ kết thân làm bạn với mọi người, chứng kiến những khung cảnh náo nhiệt, theo đuổi những âm mưu trong những cuộc hành trình và tham gia vào những trận chiến sôi động với những chiến lược đã hoạch sẵn. Đây là lần đầu tiên trong series game Luminous Arc, nơi mà bạn cảm nhận, tận hưởng được cuộc sống của bạn trong trường học viện phép thuật, làm quen với các cô gái và thu hút trái tim của họ.


Ngoài ra bạn có thể thay đổi đề tài của game. Bạn hóa thân thành 1 hiệp sĩ với thời gian trong 1 ngày. Chiến đấu và cảm nhận sự thanh bình sau khi bạn dành được chiến thắng. Khác hơn với cốt truyện chính, bạn có thể tạo ra 1 khóa học giả kim thuật với 1 số thứ cần thiết như nhiệm vụ, item thắng cuộc và kịch bản.

Bạn có thể kết nối với bạn bè, cùng nhau xem ai là hiệp sĩ mạnh nhất trong số các bạn của bạn và xem tất cả các đoạn kết khác nhau trong game !





Link download:

Megaupload
Romulation
Mediafire

Cách 1: Path = Hex editor xvi32
Link: Hex editor XVI32:
Hướng dẫn patch:

B1:Vào xvi32.exe
B2:Click file->Open->Chọn file game.
B3:Address->Go to -> Hex -> 0070A7A6
B4:Edit -> Overwrite -> Hex string -> gõ 37
B5: Save => đợi nó chạy xog là ok :D

Cách 2: Path = Raku Raku path
Link RakuRaku Patchv0.1b
Hướng dẫn patch:

B1: Mở RRPATH.exe lên
B2: Open file rom game
B2: Copy 0070A7A6 0C→37 và paste vào khung bên dưới "Path Data "
B3: Run , nó cho ra 2 file .bka và .nds, lấy file .nds bỏ vào Fc chiến ^!

Rom game đã path:
Hok hiểu sao, rom path up lên media xog, sau extra ra toàn bị corrupt =.=!, mọi ng` chịu khó down rom gốc rùi tự path nhé, cũng dễ làm mà ^!


Trailer:

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/qLQNaKrt7GU&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/qLQNaKrt7GU&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Gameplay
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/35Kv72EhMQ8&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/35Kv72EhMQ8&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:
Mạn phép lấy 1 số nguồn ảnh từ A.Abra và LightGem để hoàn thành bài viết
!


___
___









:x



 

gameboy89

V.I.P Member
Sorry mọi người, tại lúc kiếm thông tin cũng nhìn thấy cái value fix kèm theo nhưng hok hiểu gì cả, tưởng nó ghi linh tinh :P
Giờ coi lại mới bít đó là value fix game :D, đã edit mọi người chịu khó xem ở trên nhé, hok bít làm cách nào cho dễ nhìn hơn :D
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
vậy là vẫn cần patch mới chơi được, thế mà không thấy ai thắc mắc gì cả, chắc chuyển sang dùng Acekard hết rồi :|
 
Nếu ko patch thì bị lỗi gì vậy? sao mình chơi ko patch mà có thấy bị gì đâu nhỉ? giả lập no$2.6a
Tình hình là bạn trên lúc nén put recovery record lại nhé, lúc giải nén vẫn lỗi XP
 

gameboy89

V.I.P Member
Tất cả các link media trên mình đều "put recovery" cả tool path, nhưng chả hiểu sao cái rom game đã path lại bị corrupt, nên link 2 mình để trắng thử coi .

Bản path hình như fix cái lỗi giống KH, anti-..... quên mất tên rùi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top