[NDS] Might and Magic - Clash of Heroes

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
Lời người viết : Như thường lệ tôi download những game mới nhất về và test,game Might and Magic -Clash of Heroes (M&M-COH) cũng vậy .Nhưng từ lúc khới động M&M-COH lên tôi chỉ dừng chơi khi máy đột nhiên... hết pin. Vài ngày sau tôi miệt mài với thế giới M&M-COH DS và tôi tin rằng đây là một game không thể bỏ qua, một game đỉnh.

Might and Magic -Clash of Heroes

Về Game :
Might & Magic: Clash of Heroes​
là một phiên bản game Giải đổ-Phiêu lưu- Nhập vai của thương hiệu Might và Magic ,game được phát triển cho Nintendo DS bởi Capybara Games và phát hành bởi Ubisoft Entertainment. Nó lần đầu tiên được công bố tháng 5 năm 2009, và phát hành vào ngày 01 tháng 12 năm 2009.


Game Play:
-Như đã nói trước đó M&M-COH là game Giải đổ-Phiêu lưu-Nhập vai và vay mượn khá nhiều những gì sẵn có từ dòng game Might and Magic nổi tiếng như :Quân đội, anh hùng, phép thuật...

-Chơi M&M-COH đồng nghĩa với việc bạn chơi 1 game xếp hình + 1 game nhập vai+ 1 game chiến thuật + 1 game phiêu lưu.
Không khác gì những phiên bản M&M , M&M-COH bắt buộc bạn phải tuyển dụng quân đội, thu thập tài nguyên, nâng cao sức mạnh cho quân đội và chiến tướng.

-Năm trong số tám phe chơi đặc trưng trong Heroes Might & Magic V - Heaven, Inferno, Sylvan, Academy và Necropolis - sẽ được lựa chọn trong trò chơi hoặc sắp xếp chơi lần lượt qua chế độ campaign, mặc dù số quân trong đội hình của họ sẽ không được mở rộng như Heroes V.

-Trong phần chơi đại chiến dịch (Campaign) người chơi sẽ điều khiển anh hùng (Heroes) đại diện của mỗi phe.
Trong mỗi trận đấu họ sẽ được coi như quân bài chủ chốt :
+Sống chết phụ thuộc vào việc HP của họ còn hay hết
+Heroes có thể sử dụng skill để tấn công hay phòng thủ
+Tăng giới hạn quân đội
+Sử dụng báu vật gia tăng khả năng đặc biệt & sức mạnh.

Tuy M&M-COH là game Giải đổ-Phiêu lưu-Nhập vai nhưng các trận đánh mới được coi là tâm điểm của trò chơi. Một trận đánh tuy đơn giản là xếp hình nhưng tính chiến thuật lại rất cao ,nó được diễn ra theo lượt và mỗi phe sẽ ở hai màn hình (Người chơi ở màn hình dưới và CPU or đối thủ ở màn hình trên).

Nội dung:
Trò chơi là cái tên thứ ba trong loạt game tiếp nối của hãng Ubisoft và liên quan chặt chẽ với dòng game M&M. M&M-COH diễn ra trong thế giới hư cấu Ashan tại một điểm chưa xác định ,trong thời gian trước cả các sự kiện của những phiên bản trước(nhà sản xuất Erwan Le Breton và Romain de Waubert đã cho biết rằng đó là 40 năm trước của chu kỳ của Heroes VDark Messiah of Might và Magic, tại thời diểm năm 946 của thời ki này).

Câu chuyện của trò chơi xoay quanh năm nhân vật chính - Godric, Aidan, Anwen, Nadia và Fiona, mỗi người trong số họ đều là một thủ lỉnh tương ứng của :chiến binh tộc người(knight), quỷ(demon), Yêu tinh(elves), pháp sư(Wizard) và tinh tộc thần chết (necromancers) .
Godric và Anwen trước đây đã xuất hiện trong vai trò nhân vật của Heroes V. Các nhân vật chính của game được miêu tả là năm thiếu niên bị mất đi cuộc sống yên bình bởi một chủa tể ác quỷ( Demon Lord) bí ẩn .


Như trong những phiên bản game của Ubisoft trước đó, ác quỷ sẽ là đối thủ chính của người chơi . GameSpot cho biết rằng Anwen sẽ là nhân vật chính trong phần hướng dẫn của trò chơi, và cũng là người có liên quan đến một báu vật có tên là Blade của Binding.

Lời kết:
Với những ai yêu dòng game M&M hay không yêu dòng game này thì Might and Magic -Clash of Heroes vẫn xứng đáng là một trong những game không thể không chơi khi trong tay đang sở hữu NDS.
Đến với MM COH bạn có thể gặp lại những angel, dragon, griffin , knight quen thuộc và đến với MM COH là bạn đã đến với một trong những game :Chơi là khó mà ngừng lại (trừ khi beat game or hết pin)

Đánh giá và thông tin thêm:
9/10 điểm
Might & Magic: Clash of Heroes chỉ có 32MB nhưng bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian cho game này ^^
Ngoài ra do không cần phải sử dụng khả năng cảm ứng nên MM COH chơi được rất lâu mới hết pin (6h-8h)
-Cancery1987 , Hy vọng bài viết giúp ích cho các bạn-
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top