[Riku-anime] Truyền thuyết Đào Thái Lang

Cửa hàng game Nintendo nShop

ZzRikuzZ

Nấm nhỏ
_Có lẽ không phải nói quá nhiều về bộ anime được xếp vào hàng ngũ huyền thoại này đối với 8x và 9x đời đầu ở Việt Nam nữa . Mình đã nhen nhóm ý định vietsub Đào Thái Lang được hơn 1 năm như do trục trặc nhân lực nên tới tận bây giờ mới có thể cho ra mắt các bạn . Đáp lại sự yêu thích của các bạn và cũng như của bọn mình, quyết tâm sẽ không drop (mặc dù đã có tiền án - tiền sự drop 2 bộ ). Mong các bạn sẽ ủng hộ mình nhé. (có gì liên hệ mình nhé riku_tachibana2000@yahoo.com


Tên phim: Truyền thuyết Đào Thái Lang
Độ dài: 52ep x 22m


Translator: Keric
Subbing - Timing - Encore: Riku (ôm đồm quá)


_Lưu ý đôi chút ^^!: Do ep 1 gặp một tí trục trặc nên phải chia thành 2 link, các tập sau đảm bảo sẽ 1 link cho các bạn. Cáo lỗi luôn là tập 1 này mình bị lỗi mất đoạn nhạc OP tha tội mình nha (mà mình cũng không sub OP nữa T^T)
_Bản RAW mà mình và hầu hết các bạn có là bản RAW được TVB lồng tiếng Hoa, mình và Keric dịch line theo tiếng Hoa (cả 2 đều là người Hoa) nhưng timing theo line tiếng Nhật nên nếu bạn nào hiểu tiếng Nhật mà thấy bọn mình dịch ko khớp với câu thì bỏ qua nha ^^!. À còn nữa, nếu xem = KMP thì màu sẽ bị lòe và đỏ hơn còn xem = MPC thì màu sắc ok.
Nếu như bạn nào mở file lên mà thầy tiếng Hoa "cắn lộn" tiếng Nhật thì phiền các bạn mở setting lên chỉnh qua channel Right nhé (timing theo tiếng Nhật mà ^^)

Tiến độ: 1/52ep

Tập 1:
P1 http://www.mediafire.com/?wvxsk03ubyhyzb1 / P2 http://www.mediafire.com/?g2oj6ct6j5st8b6
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top