3DS Bạn đã sẵn sàng cho một game Pokemon chính thống trên 3DS chưa?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon chính thống
trên 3DS?


"Bạn đã sẵn sàng cho một game Pokemon chính thống trên 3DS chưa?" Câu hỏi này có vẻ hơi dư thừa khi ai trong chúng ta từ những ngày đầu 3DS ra đời đều mong ngóng tin tức về Pokemon trên hệ máy này cả. Mọi người hãy giữ bình tĩnh và kiềm hãm hy vọng nhé. Vì chưa chắc là thật đâu (nhưng mong cho nó là thật luôn đi).


Mới đây, người đứng đầu Game Freak, Junichi Masuda (bạn nào chơi Pokemon mà chưa biết anh này thì cũng nên cập nhật đi nghen) đã úp mở về một phiên bản Pokemon truyền thống cho 3DS. Anh ấy úp mở thế nào vậy? Chả là trong một buổi phỏng vấn với fan, khi được hỏi về phiên bản thứ 3 của Black and White thì Masuda đã khuyến khích mọi người xem tập mới của Pokemon Smash để biết thêm chi tiết. Còn những ai không xem được thì hãy theo dõi twitter của anh ấy.

À, nói tôi không biết gì về nó (phiên bản thứ 3) cũng không đúng nhưng tôi không thể trả lời được. Nhưng...nhưng... tôi tự hỏi liệu có được hay không khi nói điều này... mọi người xem Pokemon Smash đi nhé... nếu muốn biết chi tiết.- Junichi Masuda (phút 4:30 trong video)

Còn trên twitter của anh ấy thì:
Đừng quên xem Pokemon Smash tuần tới nhé mọi người. Ai không xem được thì nhé theo dõi twitter của tôi nhé.
Chắc hẳn đây phải là một tin quan trọng lắm thì Junichi Masuda mới hào hứng như vậy. Mà câu trả lời phía trên của anh ấy như vậy thì hết 90% là game Pokemon mới rồi phải không mọi người. Thêm nữa là Game Freak trước giờ toàn đảm nhận game Pokemon chính thống thôi nên tin về bản thứ 3 của Black and White lại càng chắc chắn hơn.

Và nếu giờ game ra thì 99% là ra trên 3DS. Thứ nhất là để thúc đẩy doanh số. Thứ 2 là để tận dụng bộ Pokedex 3D mà Nintendo đã mất công chuẩn bị. :D Chúng ta cùng chờ đợi vào tuần sau nào.

Pokemon Smash là một chương trình truyền hình về Pokemon được phát sóng hàng tuần tại Nhật. Show này đương nhiên nói đủ mọi thứ về Pokemon và cũng hay có những tin tức chính thức về game được thông qua đây để truyền đạt tới công chúng.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:shake: có Pokemon trên 3DS, mình sẽ thử lần đầu dấn thân vào thế giới này. kaka
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Từ khắp nơi trên các diễn đàn chuyên mục Pokemon và các trang mạng xã hội đã rầm rộ lên thật sôi nổi về các chủ đề bàn luận về phiên bản chính thức của dòng game Pokemon. Mà chúng ta tạm gọi là phiển bản Gray.

- Hơn hết, một vài thông tin từ trang chủ của Pokemon Black & White nói rằng, Gen 6 có thể xuất hiện gần nhất là năm 2014...


Những hình thái tiến hóa mới của Eevee sẽ xuất hiện trong Generation mới ?

- Theo chu kỳ quen thuộc của dòng game Pokemon, thì chúng ta cũng dễ dàng phán đoán rằng phiên bản thứ 3 sẽ xuất hiện một sớm một chiều. Nhưng chu kỳ đó cũng là một chu kỳ nhất định vì mỗi khi Gen mới xuất hiện là khoảng 4 năm cho 1 lần. Vì thế chúng ta có thể giới hạn lại nếu thật sự xuất hiện game Pokemon mới, thì nó sẽ là Gen cũ, nghĩa là có thể chính là phiên bản Gray.

- Và có xuất hiện trên 3DS hay không thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi ? Chúng ta có thể lập luận rằng, với sự xuất hiện của ứng dụng Pokedex trên máy 3DS thì một phiên bản Pokemon dành cho 3DS là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, từ xưa đến nay, chưa có bất kỳ một phiên bản thứ 3 nào mà GameFreak phát triển mà không dành cho hệ máy đương thời của song bản trước đó cả! Như Red và Blue = Yellow (GBC), Gold và Silver = Crystal (GBC), Ruby và Saphire = Emerald (GBA) và Diamond và Pearl = Platium (NDS). Vậy Black và White = 3DS ??
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Nintendo sẽ công bố một game mới thông qua Nintendo Direct kỳ này. Và chính Satoru Iwata, chủ tịch của Nintendo, sẽ công bố nó. Điều này chắc chắn có thể được coi là một dịp đặc biệt. Với sự ngụ ý của ông Junichi Masuda "hãy xem Pokemon Smash vào chủ nhật này, hoặc check tài khoản Twitter của tôi!" (ngụ ý có thể về một phiên bản Pokémon mới được công bố). Lợi dụng dịp này, chắc chắn sẽ là cơ hội vàng của Nintendo để giới thiệu nó đến trên toàn thế giới.


Kyurem (rồng-băng) sẽ xuất hiện cùng Reshiram (rồng-lửa) và Zekrom (rồng-điện) ?​

- Chúng ta cũng nên chú ý rằng chủ nhật này là ngày kỷ niệm một năm của 3DS được phát hành ở Nhật Bản. Nếu thật sự Pokémon Gray là có thật thì sự xuất hiện trên 3DS là hoàn toàn có thể. Và chính Kyurem (Pokémon hệ rồng-băng) là Pokémon đại diện cho phiên bản Gray. Hiển nhiên, thừa kế song bản trước đó, thì phiên bản thứ ba luôn được tập hợp những tinh hoa tinh tuý hấp dẫn nhất của dòng game trong bộ đôi trước đó.

- Được biết tên miền pokemongray.com cũng được do chính chủ sở hửu trang chủ website pokemonblackwhite.com đăng nắm giữ. Vậy các trainer đã đoán thêm được gì chưa ?

- Pokémon Company đã từng hứa hẹn và tiết lộ rằng sẽ có những điều tuyệt vời nhất xuất hiện trong năm 2012. Lại thêm một điểm nhấn nữa chứng mình quyền năng vô hình của màu xám Kyurem sẽ xuất hiện bên cạnh màu trắng đen của Reshiram và Zekrom tại vùng đất Unova của thế giới Pokémon!!!
 

viking3

Nấm bình thường
Pokédex 3D trên 3DS cũng có "bé" Kyurem này ở No.152 Unova Pokédex



Bản Gray này mà được phát triển hoàn toàn trên đồ họa 3D thì nuột :myemo0111:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Masuda tiếp tục viết bài nhắc mọi người xem Pokemon Smash ngày mai nè. Coi bộ lần này là tin quan trọng thực sự đây. :D


IMPORTANT NEWS!!

On this coming Sunday, Februrary 26, 2012, from 7:30 A.M,
I, Masuda, will be appearing on TV TOKYO’s Show, “Pokémon Smash!”

Not only that.
And there…

I will be making a VERY important announcement,
so be sure not to miss it!!


Watch it live on TV!

And, for those of you who can’t watch television on live,
I will announce the same information right after the show via twitter!!

Everyone, I hope you all enjoy the show!!

Ciao!

http://www.tv-tokyo.co.jp/anime/pokemon_smash/

*TV program “Pokémon Smash!” can be seen only in Japan.
Tạm dịch:

TIN QUAN TRỌNG!!

Vào chủ nhật này, ngày 26 tháng 2, 2012, lúc 7:30 sáng,
Tôi, Masuda, sẽ xuất hiện trên show truyền hình của TV TOKYO, “Pokémon Smash!”

Không chỉ vậy.
Và ở đó...

Tôi sẽ có một công bố rất quan trọng
vì vậy đừng bỏ lỡ nhé!!

Hãy xem trực tiếp trên TV!

Và, với những ai không thể xem TV trực tiếp,
Tôi sẽ thông báo thông tin này ngay sau buổi chiếu qua twitter!!

Mọi người, tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ thích show này!!

Ciao!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xong rùi! Pokémon Black and White phần 2 dành cho DS. Hơi thất vọng chút xíu. Đi ăn sáng đã. Xíu có nhiều tin hơn sẽ cập nhật cụ thể cho mọi người.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top