3DS Game Gear xuất hiện trên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game Gear xuất hiện trên 3DS


Khi mới công bố 3DS và các tính năng của eShop, Nintendo đã cho biết trong tương lai dịch vụ Virtual Console trên 3DS sẽ có cả hệ máy Game Gear của Sega. Tương lai ấy không còn xa nữa (ít nhất là đối với Nhật Bản). Vào ngày 14 tháng 3 tới đây, Game Gear sẽ chính thức xuất hiện trên eShop.


Theo những hình ảnh đầu tiên mà Sega cung cấp thì khi chơi các tựa game của Game Gear bạn có thể tùy chỉnh: chế độ màn hình, màu máy (Game Gear), ghosting/after image, performance. Về màu của máy thì có 4 màu để bạn lựa chọn là đen, lam, vàng và đỏ.


Cũng trong ngày 14/3, các tựa game Game Gear được phát hành là Sonic & Tales 2, The GG ShinobiDragon Crystal. Mỗi trò chơi có giá 300 Yên. Ngoài ra, Sega cũng cho biết Sonic Drift 2Columns sẽ được phát hành trong thời gian tới.


Game Gear là máy cầm tay đầu tiên của Sega sản xuất. Nó có màn hình màu, được phát hành tại Nhật năm 1990, các nơi khác trên Thế Giới năm 1991,1992.

 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Donkey Kong là game của Game Boy chứ không phải Game Boy Color đâu
Mà sao lại bán game của Game Gear vậy trời :xm0011: Game Gear có dính liếu gì tới Nintendo đâu :myemo0117: Huhuhuhu làm mất tính độc đáo của eShop, có cảm giác như giữa gia đình Nin thì có Sega xâm chiếm vào vậy T_________________T Chỉ games của hãng khác thì chẳng nói làm gì, đằng này là cả 1 hệ máy khác với icon ở menu là cái Game Gear nữa mới đau :((:((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top