3DS Game Mario 2D truyền thống mới cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game Mario 2D truyền thống mới cho 3DS


Còn nhớ cách đây không lâu, dù tựa game Super Mario 3D Land thành công rực rỡ nhưng vẫn chưa thể nào thỏa mãn hàng triệu fan hâm mộ Mario nói chung và fan 3DS nói riêng. Chính vì vậy mà với thông tin ông Iwata từng tiết lộ rằng sẽ có thêm một tựa game Mario mới nữa cho 3DS lúc trước ai cũng vui mừng và mong ngóng thông tin của tựa game này.

Những gì chúng ta được biết tới giờ là không nhiều, chỉ chắc chắn một điều rằng đây sẽ là một game Mario theo kiểu đi ngang 2D truyền thống, thể loại chính thống của dòng game Mario.


Thông qua những cuộc phỏng vấn tại GDC vừa rồi với Koichi Hayashida, director của Super Mario 3D Land, chúng ta có thể chắc chắn thêm một điều nữa. Đó là game đang trong quá trình phát triển và nhóm thực hiện game này không phải là team của Koichi Hayashida, tức không phải EAD Tokyo. Điều này cũng dễ hiểu bởi EAD Tokyo hầu như chỉ đảm trách phát triển các tựa game Mario 3D, còn 2D thì họ chưa làm bao giờ. Việc không phải do EAD Tokyo phát triển game cũng hoàn toàn không có gì đáng lo ngại khi những studio trực thuộc Nintendo đều có chất lượng rất cao và được kiểm soát đầu ra nghiêm ngặt. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào thành công sắp tới của tựa game Mario này.
 

anminh

Nấm bình thường
Chúc mừng fan Mario:-)
Bản thân mình không thích game Mario truyền thống cho lắm, chưa bao giờ mình chơi qua được tới world 2 cả:sorry[1]:
Bực mình nhất là lúc nhảy hụt và hạ cánh ngay trước mặt bọn lính:))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top