3DS Epic Mickey 2: Power of Illusion

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Epic Mickey 2: Power of Illusion


Epic Mickey là một thương hiệu mới, khởi nguồn trên Wii lấy hình tượng chú chuột Mickey nổi tiếng của Disney làm nhân vật chính. Sau tiếng vang của phiên bản đầu tiên, Warren Spector tiếp tục được "bật đèn xanh" để làm tiếp phần thứ 2. Điều đánh mừng là với sự chú ý của game thủ dành cho Epic Mickey, hãng đã quyết định đầu tư mạnh mẽ vào tựa game lần này và đưa nó lên nhiều hệ máy khác nhau trong đó có 3DS.

Epic Mickey 2: Power of Illusion là tựa game Epic Mickey đầu tiên được công bố. Thật ra là chỉ mới được xác nhận mà thôi. Tờ Official Nintendo Magazine của Pháp thông qua trang tweeter của mình đã nhắn đến mọi người rằng tuần sau game sẽ được công bố trên tạp chí này.

"La présentation d'Epic Mickey 2 aura lieu la semaine prochaine. Une version 3DS, Power of Illusion, plus "classique" en 2D est aussi prévue,"

Câu viết tiếng Pháp được tạm dịch với nội dung: "Sẽ có một buổi giới thiệu Epic Mickey 2 tuần tới. Phiên bản 3DS có tên Power of Illusion, và là một game thể loại 2D cổ điển."


Vẫn chữa rõ rằng Epic Mickey 2: Power of Illusion trên 3DS là một tựa game độc lập hay đó cũng là tên của dự án Epic Mickey 2 ở nhiều hệ máy khác nhau. Rất có thể đây sẽ là một game độc lập khi Epic Mickey 2 có đội ngũ phát triển rất đông, lên đến hơn 700 người ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới. Con số này càng ấn tượng hơn nữa khi so sánh với Epic Mickey 1 chỉ khoảng 180 người. Chính vì vậy mà nhiều khả năng từng team nhỏ sẽ đảm nhận phát triển cho từng hệ máy.

Không biết nhà sản xuất có dụng ý gì không nhưng trong quá khứ đã có một vài game về Mickey với tên gọi có dạng "... of Illusion" như: Mickey's World Of Illusion, Legend Of Illusion, Land Of Illusion, Castle Of Illusion...

 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Epic Mickey 2: Power of Illusion chính thức được xác nhận trên 3DS


Theo như tin đồn vài ngày trước đây về Epic Mickey 2: Power of Illusion thì hôm nay Nintendo Power đã chính thức xác nhận về phiên bản này trên hệ máy 3DS. Hiện tại chưa có nhiều thông tin chi tiết về game, chúng ta hãy đợi ít lâu nữa tạp chí này phát hành NVN sẽ cập nhật sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Vậy là những thông tin đầu tiên về Epic Mickey 2: Power of Illusion đã được Nintendo Power hé lộ. Power of Illusion sẽ do DreamRift thực hiện phần phát triển, đây là studio từng làm game Monster Tale cho hệ máy DS.

Epic Mickey 2: Power of Illusion lấy lối chơi đi ngang cuộn cảnh làm chủ đạo và là một trò chơi được phát triển riêng chứ không phải port sang từ bản The Power of Two của Wii. Game sẽ là phần tiếp nối của Epic Mickey và đặc biệt đây cũng là phần tiếp nối của bản Castle of Illusion Starring Mickey Mouse trên máy Sega Genesis năm 1990.

Power of Illusion sẽ ứng dụng stylus và màn hình cảm ứng khá nhiều. Bằng cách nhấn vào các biểu tượng vật phẩm ở mỗi màn, người chơi có thể "vẽ" (đồ) lại những vật phẩm đó để khiến chúng xuất hiện như mỏm đá, súng ống, các mảnh nền di động. Vẽ càng nhiều, càng tốt, đường đi của Mickey càng thuận lợi. Cí dụ như một khẩu đại bác nếu được hoàn tất trôi chảy sẽ chỉ gây tổn hại cho đối phương nhưng nếu nó cẩu thả thì cả những người khác trong vùng cũng bị họa lây. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần phải xóa thứ gì đó đi. Lúc này cây bút của 3DS lại tiếp tục phát huy tác dụng đấy.

Mặc dù chưa thấy screenshot của game nhưng theo những gì Nintendo Power cho biết thì những hình ảnh vẽ tay trong Epic Mickey 2: Power of Illusion cực kỳ hấp dẫn, và nhờ vào cách cuộn phông nền đa lớp (nhiều lớp phông nền được chạy với tốc độ khác nhau tạo) nên hiệu ứng 3D của game thực sự rất tuyệt. Thậm chí, Epic Mickey 2: Power of Illusion còn khiến người ta phải thêm phần phấn khích khi mà mỗi màn chơi của game được dựng dựa trên những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney, từ "Người đẹp ngủ trong rừng" đến "Công chúa tóc mây"...

Một chức năng thú vị khác của game là mỗi nhân vật được Mickey giải cứu trong Epic Mickey 2: Power of Illusion sẽ trở thành một công dân của khu rừng mà Mickey đang sống.
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Oh man game đĩnh sắp đến, 2 mickey cơ đấy, mà dạng game đi ngang cuộn cảnh có phải giống vs clip ở đầu bài ko ạh :):rolleyes[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Cũng giống giống vậy đó. :D Như mario 2D ấy. ^^

Tấm screenshot đầu tiên, mờ căm chắc do scan trong báo ra. :D

 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Uhm mình đồng ý với kelvin, giờ này mà còn làm game kiểu 2D thế này, ít ra phải như bản trên Wii chứ !!!!!
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thích 3D thì mua bản Wii, thích 2D thì mua bản này. Mỗi cái nhắm đến 1 đối tượng riêng.

Đây là game dành cho những gamer gạo cội đã có tầm 20 năm chơi game và là fan của series Illusion.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Theo cá nhân mình thì thích dạng game 2D hơn. Bây giờ tràn ngập game 3D nên nhìn cũng ngán. Chơi 2D nó lạ với hoài cổ hơn. :rolleyes[1]:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
mình thấy nên làm thêm 1 bản GBA nữa thì tuyệtt ( lâu lâu làm 1 game cho gba huyền thoại chắc fan thấy hưng phấn lằm đây ).gba chơi game 2d màn hình cuộn là hay nhất ôi yêu gba quá
 

anminh

Nấm bình thường
Nhìn mà nhớ trò Mickey and Donald trên Snes quá:myemo0111:
Đúng là game trên 3DS bây giờ nhìn như game của PSP vậy, toàn game bắn súng với chặt chém.
Những game đi cảnh, giải đố với TBS mới đúng là thể loại game chính của Nintendo\m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top