Multi Epic Mickey 2: The Power of Two

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Epic Mickey 2
The Power of Two

Thêm một bản game Epic Mickey 2 nữa được công bố. Lần này với tên gọi Epic Mickey 2: The Power of Two, game sẽ được phát hành trên các hệ máy console đương đại, trong đó không thể thiếu Wii.


Lần này trong Epic Mickey 2: The Power of Two, Spector mong muốn ông sẽ mang được không khí nhạc kịch vào game. Do đó, không chỉ lồng tiếng cho nhân vật, phần nhạc nền cũng sẽ được đầu tư kỹ hơn với Jim Dooley và Mike Himelstein, nhà soạn nhạc và viết lời cho bộ phim hoạt hình "Dorothy of Oz" sắp tới.

"Tôi là một fan cuồng của nhạc kịch. Tôi cũng yêu sự phối hợp và các công nghệ mới, nhưng với tôi, khi một nhân vật thể hiện các ca khúc khá thường xuyên trong game này thì cứ như là ma thuật vậy." - Warren Spector


Không khí nhạc kịch là một phần gần như không thể thiếu trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney. Nhưng đưa nó vào game thì không giống như trong phim. Liệu "nhạc kịch" của Epic Mickey 2 có như thế này chăng?


Phiên bản này có tên "The Power of Two" là có lý do của nó. Đó là lời báo hiệu sự trở lại của chú thỏ may mắn Oswald, một biểu tượng thời xưa của Disney. Oswald sẽ được lồng tiếng bởi Frank Welker.

Lần này, người chơi có thể điều khiển Oswald trong mục chơi phối hợp cùng với Mickey. Chú chuột Mickey vẫn dùng cây bút thần của mình như bản 1, còn Oswald sẽ có một chiếc remote điều khiển có thể thao túng điện năng. Cả hai sẽ cùng nhau phối hợp để vượt qua những thử thách trong game.


"Bạn có thể ngồi xuống bên cạnh bạn mình đang chơi Mickey và bắt đầu điều khiển Oswald bất cứ lúc nào. Nếu người chơi đang ở chế độ chơi đơn, Oswald vẫn sẽ ở bên cạnh bạn mọi giây phút. Chú thỏ này không chỉ là một nhân vật trong mục chơi phối hợp. Đó là một cộng sự dù khi bạn chơi một mình hay cùng bạn bè và gia đình."

"Epic Mickey 2" vẫn sẽ diễn ra tại Wasteland, vùng đất Disneyland với những nhân vật bị quên lãng. Chàng chuột Mickey sẽ đến thăm vài nơi cũ trong đợt hành trình lần trước, nhưng các trận động đất và thảm họa khác đã làm thay đổi vẻ bề ngoài của những nơi này. Spector cho biết game cũng sẽ có những cùng đất mới của Wasteland để Mickey thám hiểm. Ông cũng nhận ra sai lầm của camera trong phần 1 và sẽ sửa toàn diện lỗi này ở phần 2.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông thường, những game đa hệ có phát hành trên Wii thì bản Wii lúc nào cũng thuộc dạng yếu thế và chủ yếu do các studio phụ thực hiện. Điều này không đúng với trường hợp của Epic Mickey 2 mà còn ngược lại, bản Wii là bản chính của game này.

Epic Mickey 2: The Power of Two dành cho Wii sẽ do studio chủ lực Junction Point đảm trách còn các bản trên hệ máy khác (PS3, Xbox 360) do Blitz Games Studios thực hiện. Điều này cũng dễ hiểu khi mà series Epic Mickey khởi sự trên Wii nên có phần được ưu ái hơn.

Clip dưới là gameplay 8 phút của game. Gồm nhiều cảnh nhỏ được ghép lại với nhau.

 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Boxart


và hình ảnh về bộ phụ kiện (dự kiến) cho game cho bạn nào thích cảm giác điều khiển như thật, gồm cây bút của Mickey và remote của Oswald




Cả 2 món đều đang ở giai đoạn thiết kế nên chưa có giá :P

Tuy nhiên có thể tham khảo giá của cây bút từ bản đầu tiên, cộng thêm tiền gắn đèn nữa sẽ ra giá dự đoán


http://www.amazon.com/Wii-Epic-Mickey-Paintbrush-Nunchuk-Nintendo/dp/B0040XZJJK
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Đã có ngày phát hành chính thức cho Epic Mickey 2: 18 tháng 11 ở Mỹ và 23 tháng 11 ở Anh.
Giờ mới đang bắt đầu cày phần 1 :rolleyes[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Bên cạnh phiên bản Wii thì game cũng sẽ cập bến Wii U với một số tính năng mới tận dụng gamepad để vẽ vời và hiển thị bản đồ ;))











 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game được xác nhận là phát hành cùng lúc với Wii U khi hệ máy này ra mắt. Dưới đây là các hình ảnh mới về game. ^^












 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Phiên bản WiiU sẽ không hỗ trợ chế độ off-TV play, tức là không thể chơi bằng màn hình trên WiiU gamepad đươc. Và chỉ có thể sử dụng Wii Remote khi chơi co-op.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top