3DS Gon Paku Paku Paku Paku Adventure

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gon Paku Paku Paku Paku Adventure

Website

Gon là tên một chú khủng con còn sót lại từ thời tiền sử. Và là nhân vật chính trong loạt manga khá thành công cùng tên được vẽ từ năm 1992 đến 2002. Điểm đặc biệt là bộ manga này hoàn toàn chỉ có hình ảnh, kể về Gon đi thám hiểm trái đất thời hiện đại.


Sắp tới đây, chúng ta sẽ được gặp lại chú nhóc tì thời cổ đại này qua game có cái tên khá dài là Gon Paku Paku Paku Paku Adventure dành cho 3DS. Trò chơi Gon 3DS do Namco Bandai phát triển và sẽ được phát hành bản tiếng Nhật vào 14/6 tới đây. Được biết, game sẽ tập trung vào đời sống của Gon là: ăn, ngủ và thám hiểm.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT


Gon Paku Paku Paku Paku Adventure của Namco Bandai sẽ chơi theo dạng hành động cuộn cảnh ngang với hai loại màn chơi: Phiêu lưu và Sống còn.



Ở các màn "Phiêu lưu", người chơi sẽ điều khiển Gon tìm kiếm thức ăn. Bạn phải đảm bảo là cái bao từ của nhóc Gon không bị "cạn kiệt" trong chuyến hành trình dài. Nếu ăn được Siêu trái cây, Gon sẽ chuyển sang trạng thái Siêu mạnh với khả năng đánh văng đối thủ ra xa tít tắp mà chỉ cần chạm vào chúng.

Trong chế độ chơi này, đôi lúc bạn cũng sẽ dùng chức năng cảm ứng chuyểnd động của 3DS để điều khiển Gon.


Còn "Sống còn" thì người chơi sẽ đối mặt với các kẻ địch khổng lồ trong các trận đấu trùm. Hoàn tất những trận đấu này sẽ giúp Gon học được kỹ năng mới, phục vụ cho việc khám phá sau này ở các khu vực khác.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top