News NintendoWare hàng tuần: Colors 3D!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bắt đầu tuần này, NVN sẽ cập nhật đến các bạn các game dạng Ware được Nintendo đưa mới lên Shop vào mỗi thứ 6. Đây là các dạng game, phần mềm nội dung kỹ thuật số có thể download miễn phí hoặc có phí.


Một bắt đầu tốt đẹp hôm nay chúng ta có chương trình vẽ 3D cực kỳ ấn tượng mang tên Colors 3D! Với cái tên khá quen thuộc này thì nếu bạn đã từ sử dụng máy handheld thế hệ trước của Nintendo cũng đều biết. Tiền thân của chương trình là một homebrew (dạng chương trình tự lập trình chứ không thông qua công ty, phát hành nào). Sau khi nhận được sự hưởng ứng hết mình của mọi người, Colors tấn công lên nền tảng iOS và đạt đượt nhiều thành công, khen ngợi. Khi 3DS vừa được chính thức bán ra, nhà phát triển hứa hẹn sẽ quay trở lại nơi bắt đầu của mình với một phiên bản tuyệt vời hơn bao giờ hết: Vẽ 3D nhiều lớp!

Sau đây là danh sách các cập nhật trong tuần:

WiiWare

TNT Racers (dtp entertainment, 1-4 người chơi, giá 1000 Wii Points): Thêm một tựa đua xe TNT hấp dẫn mới cho người dùng Wii. Trong game có nhiều đường đua đẹp mắt và những màn biểu diễn kĩ xảo thú vị.


3DS eShop

Colors! 3D (Collecting Smiles, 1-2 người chơi, giá $6.99): Một ứng dụng cho phép bạn có thể vẽ, tô và chia sẻ những tác phẩm của bạn cho cộng đồng.
DSiWare

Penguin Patrol (Grab, 1 người chơi, giá $1.99/200 DSi Points): Game mini khá thú vị, trong đó bạn sẽ là người giải cứu những chú chim cánh cụt và vượt qua những câu đố puzzles.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top