3DS Sayonara Umihara Kawase

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sayonara Umihara Kawase


(ảnh chỉ mang tính chất minh họa)​

Umihara Kawase là một dòn game ở Nhật Bản mà người chơi sẽ vào vai một thiếu nữ với ba-lô hồng và một chiếc cần câu. Yumi bật nhảy trên những bức tường, né tránh những tạo vật kỳ lạ của biển cả (hoặc là bắt chúng nhét vào ba-lô hồng của mình). Chiếc cần câu của cô có dác dụng như một sợi thừng bền chắc giúp Yumi đu mình, treo người trên cao.

Ở Sayonara Umihara Kawase sắp phát hành cho 3DS, Yumi đã tròn 20 tuổi. Game sẽ bán vào mùa hè năm nay với giá 4.980 Yên.

(hình thời SNES)

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bản thân mở shop bán figure thì chắc cũng phải kinh qua vô số manga/anime/game của Nhật rồi mà kêu đó là to à 8-}
 

shinshin

Nấm nhỏ
Ý tui là so với cái game thể loại này mà vẽ ngực to làm cái quái gì ấy, với lại con main này cũng chả đẹp đẽ gì :|
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phía trước phải to thì nó mới cân đối với cái ba-lô phía sau được....:spiteful[1]::spiteful[1]::spiteful[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Agatsuma Entertainment, công ty đã thực hiện Code of Princess và một số game cho 3DS như Doraemon sẽ phát triển Sayonara Umihara Kawase. Game cũng sẽ có sự tham gia trở lại của một số thành viên nhóm phát triển cũ.

Cách chơi của game hầu như vẫn giống như trước đây. Bạn sẽ vào vai Umihara Kawase, lúc này đã tròn 20 tuổi. Cô có thể vung cần câu để đu bám lên tường hay bắt giữ đối phương. Game có nhiều nhân vật khác nhau có thể điều khiển được, bao gồm cả hình mẫu thời tiểu học của Umihara. Khi hoàn thành một màn chơi, bạn sẽ được thưởng trang phục hoặc vật phẩm để sưu tầm.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chỉ có ảnh đầu tiên nhất là DS, và cũng có dòng chữ "ảnh chỉ mang tính chất minh họa". Do lúc post bài thì chưa có chỗ nào đưa scan lên hết nên phải xài đỡ.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Farewell Umihara Kawase có thể sẽ ra tiếng Anh



Agatsuma Entertainment, nhà phát hành của Farewell Umihara Kawase hiện đang có ý định mang game này vượt biển. Nhân viên quản lý tại Agatsuma đã trả lời trong thư của trang Siliconera khi được hỏi về vấn đề này như sau:

"Vâng, chúng tôi đang dự tính sẽ phát hành Farewell Umihara Kawase tiếng Anh trong tương lai, nhưng chưa quyết định hoàn toàn. Có thể chúng ta sẽ bàn về vấn đề này tại E3 cùng những tựa game khác?"


Farewell Umihara Kawase có nhiều nhân vật điều khiển được. Nhân vật chính của dòng game Umihara Kawase giờ đã 20 tuổi, nhưng bạn vẫn có thể điều khiển phiên bản trẻ thơ của cô.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top