Inazuma Eleven - Đá banh tuyệt chiêu

Cửa hàng game Nintendo nShop

ZzRikuzZ

Nấm nhỏ
Ai chơi game này ko ??? Đang chơi tới đoạn thi đấu dzới đội gì mùh toàn ma wỉ ^^! , ráng thắng để wa chap :D , mới có 3 skill là The Wall của Endou , Fire Tornado dzới Blue Dragon kick ^^!
 
Đội ma là đội gần đầu tiên hả?

Muốn thắng đội đó dễ dàng thì khi vào trận phải dâng lên và làm 1 bàn ngay trước khi chúng nó kịp tung chiêu. Cứ chuyền bóng lên cho thằng sút Lửa cho phát tuyệt chiêu là ăn.

Phải nhớ là thật nhanh vì khi thời gian chỉ khoảng phút thứ 7 hay 8 là đội bạn tung chiêu ma.

Sau khi đội bạn ra chiêu thì tỉ số sẽ là 1 - 1 và sang hiệp 2.

Sang hiệp 2 thì dùng thằng có Blue Dragon sút bừa 1 quả (ko cần là chưởng) cho thủ môn đội nó bắt (kiểu gì cũng bắt được).

Sau quả này sẽ có 1 đoạn hội thoại và thằng có Blue Dragon sẽ có 1 chiêu mới kết hợp với thằng sút lửa thành chiêu Rồng Lửa. Sút quả này thì vào 100% trừ khi ông bạn để góc quá khó nó bay ra ngoài.

Cái khó nhất của hiệp 2 là đội bạn có chỉ số và chưởng tốt hơn ta nên việc ghi được 2 bàn trong hiệp này là khá khó vì khi đó cả đội chưa có mấy thằng có chưởng tốt.

Vì thế nên việc ghi bàn ngay trong 7 phút đầu của hiệp 1 là quan trọng nhất.
 
The Wall là của thằng hậu vệ béo Kabeyama chứ ko phải của Endou nha bạn với lại cái chưởng của thằng tóc hồng là Dragon Crash chứ ko phải Dragon Kick
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
dowload xong rồi cắm thẻ nhớ vào PC ( nhớ cắm cái thẻ vào cái đầu đọc rồi mới đưa lên PC nhé ) dowload FW về, chép hết vào Root của thẻ nhớ (nhớ là dowload đúng FW của FC nhé ), sau đó tao 1 cái folder cho game file abcd.nds ( abcd là tên game ) rồi đưa FC vào cái ds của bạn bật lên và play thôi ( chú ý xem ROm này có cần patch không, nếu cần thì phải patch mới chơi được )

Còn áp dụng với giả lập thì xin bạn vô phần emulator xem thêm Oke
 
Bạn ơi sao mình patch được rồi nhưng sau khi patch xong thì dung lượng của nó chỉ còn 124MB trong khi đóa bản J là 128MB :(....... khi mình chạy thử bản vừa patch thì nó báo lỗi.... nó hiện ra cái bảng có 3 dòng trong bảng đóa..... vậy là bị sao hả bạn :(

---------- Post added at 10:08 PM ---------- Previous post was at 09:47 PM ----------

Khi mình patch xog và vào chơi nó bị thế này này :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top