News Game Pokémon mới với nhân vật chính là Pikachu!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game Pokémon mới với nhân vật chính là Pikachu!


Pokémon X/Y đã hoàn thành và chỉ còn chờ ngày tới tay game thủ, đương nhiên là The Pokémon Company sẽ tiếp tục lên lịch phát triển các tựa game Pokémon khác. Trong lúc này, một tựa game mới với nhân vật chính là Pikachu đang dần được hoàn thiện.

Điều này đã được tiết lộ bởi Tsunekazu Ishihara, nhà sản xuất và cũng là CEO của The Pokémon Company. Theo đó tựa game mới đề cập bên trên được bắt đầu phát triển từ mùa hè năm nay. Tsunekazu Ishihara hưa hẹn đây sẽ là game làm thay đổi hình tượng Pikachu. Tuy vậy, anh cũng không tránh khỏi lo lắng, nếu game làm không tốt sẽ gây tổn hại hình tượng được mọi người yêu thích từ lâu này.
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Pikachu có lẽ sẽ là nhân vật huyền thoại và hình tượng của Pokemon mãi về sau này!
Hóng nội dung chi tiết game này hehe!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Liếc qua tựa game bí ẩn


Như đã biết, một tựa game Pokémon mới, bí ẩn với nhân vật chính là Pikachu đang được thực hiện. Mới đây, một chút hé lộ thêm về game này đã được kênh truyền hình NHK của Nhật đưa ra ánh sáng.

Trong chương trình "Professional—Style of Work" với kỳ phát sóng nói về sự thành công của thương hiệu Pokémon, một đoạn clip ngắn quay cảnh hậu trường phát triển game của "dự án Pokémon tuyệt mật" mà nhân vật chính là Pikachu đã được trình chiếu. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh hậu trườn của một tựa game Pokémon được đưa ra rộng rãi trước công chúng.


Tuy vậy vẫn không có nhiều chi tiết từ "cái nhìn thoáng qua" này. Chúng ta chỉ có thể thấy cảnh tay ai đó đang cầm kính lúp để soi Pikachu. Còn trong cảnh khác là việc dựng mô hình Pikachu (có vẻ như có ứng dụng công nghệ motion-capture để tạo biểu cảm khuôn mặt).

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon trinh thám điều tra


Chương trình phát sóng nói về game Pokémon mới mà The Pokémon Company đang thực hiện vừa được phát trên đài NHK Nhật Bản tối nay. Qua đó ta có thể lượm lặt thêm một số thông tin ban đầu về tựa game có nhân vật Pikachu này.

Đây sẽ là một game theo thể loại trinh thám, trong đó đồng sự của người chơi chính là Pikachu. Game dự kiến có thời gian phát triển khoảng 2 năm và sẽ phát hành trên 3DS vào năm 2015. Trong game cũng có một Pikachu quý hiếm đóng vai đối thủ của người chơi, và cả một Pikachu màu xanh dương đặc biệt biết nói tiếng người.

Game này là nhánh game Pokémon đầu tiên đi theo con đường trinh thám điều tra, một hướng đi hoàn toàn mới lạ dành cho thế giới Pokémon. Chúng ta cùng chờ đón những chi tiết mới về trò chơi này trong tương lai để có một cái nhìn rõ hơn.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top