3DS Story of Seasons: Trio of Towns

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Story of Seasons: Good Friends from the Three Villages


Sớm hôm nay, Famitsu đã tiết lộ thông tin về phần mới nhất của series Story of Seasons (Harvest Moon) do Marvelous thực hiện. Theo đó, phần game mới này vẫn sẽ được làm riêng cho Nintendo 3DS, dự kiến phát hành trong năm nay và có tên khá dài là Bokujou Monogatari 3-tsu no Sato no Taisetsuna Tomodachi (Story of Seasons: Good Friends from the Three Villages). Đây cũng là game để kỷ niệm 20 năm Story of Seasons (Harvest Moon).

Trong những bản scan đầu tiên, ta có thể thấy nhân vật chính (nam hoặc nữ) cùng một số nhân vật mới:
  • Frank
  • Megan
  • Noel
Như tên gọi của mình ám chỉ, trò chơi tập trung vào ba thị trấn. Mỗi nơi có kiểu văn hóa riêng và bạn sẽ gặp nhiều cư dân khác nhau ở ba thị trấn đó. Tên của các thị trấn là:
  • Rurukoko Village
  • Tsuyukusa Village
  • Westown
Theo Famitsu cho biết, công đoạn phát triển của Story of Seasons: Good Friends from the Three Villages đã hoàn thành tới 80%. Trò chơi được lên lịch phát hành tại Nhật vào mùa hè năm nay (nhiều khả năng là tháng 6).
 
Story of Season : Good Friend Of Three Villages - Những Chi Tiết Đầu Tiên

Marvelous đã cho đăng tải thông tin đầu tiên về ngày phát hành chính thức cũng như ảnh chụp màn hình từ dự án mới nhất của họ Story of Season : Good Friends of Three Villages, một trong những phần cơ bản của chương trình kỉ niệm 20 năm dòng game Bokujou Monogatari, cũng như một vài nhân vật.

***3 Ngôi Làng, 3 Lối Sống


Có 3 ngôi làng với truyền thống và phong cách sinh hoạt khác nhau năm xung quanh nông trại – nơi nhân vật chính của trò chơi sống. Bạn có thể tận hưởng việc được giao tiếp với rất nhiều người ở từng ngôi làng.

- Phong Cách Đồng Quê Nơi Làng Wes


Ngôi làng được tô điểm bằng các công trình gỗ, khiến nó toát lên vẻ quyến rũ đặc trưng của phương Tây. Nơi này phát triển mạnh mẽ như một ngôi làng chuyên về nghề thợ mỏ, và dấu vết của sự phát triển ấy vẫn rất rõ nét tại đây. Làng Wes là nhà của những cư dân thân thiện và vui tính.

- Làng Tsuyukusa Hài Hòa


Nơi của những ngôi nhà mái ngói, những cây cầu cong cong bắt qua những dòng nước chảy êm đềm tạo cho người chơi một bầu không khí cổ kính, uy nghi. Nơi đây có rất nhiều nguồn nước và sự trù phú toát lên từ những cánh đồng. Bạn sẽ tìm thấy những nhân vật diện Kimono sinh sống tại đây.

- Ngôi Làng Nhiệt Đới Lulucoco


Một ngôi làng kì lạ cũng là nơi tọa lạc của một di tích bí ẩn cùng với bãi biển ngày đêm vang viếng sóng. Những trái cây nhiệt đới và các sản vật biển thì ngập tràn, và đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những con người cũng những bộ trang phục dân tộc nhiều màu sắc.

***Cày Sâu Cuốc Bẫm Với Farm Circle


Bằng việc xây dựng hay cơ động hóa nông trại, bạn có thể nâng mức tăng trưởng của các nông sản trên đồng. Và bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi trật tự của các công trình này để khiến năng suất của bạn đạt mức cao nhất và có một vụ mùa bội thu.

***Tận Hưởng Cuộc Sống Với Vật Nuôi


Bạn có thể chọn một vật nuôi và để nó đồng hành như một người bạn chí cốt. Bạn cũng có thê đưa nó vào làng hay thậm chí luyện tập cho các sự kiện trong năm.

***Cuộc Sống Nông Trại Phong Phú


Bên cạnh việc trồng trọt và chăn nuôi, có nhiều thứ để bạn tham gia trong cả trang trại và các ngôi làng, có thể là câu cá, lễ hội theo mùa, việc làm thêm và rất nhiều nữa !

***Ngoại Hình Tự Chọn


Bạn có thể chọn giới tính, màu tóc, gương mặt và thậm chí là hình ảnh của bạn trong game. Phong cách sống của bạn có thể sẽ thay đổi đôi chút do “Type” của bạn (điều bạn giỏi nhất).

***Dân Làng và “Chân Tình”

Có nhiều lựa chọn cho bạn trong những cư dân của các ngôi làng. Một khi bạn đã tìm thấy đối tượng mình yêu thích, hãy làm quen với họ rồi dẫn đến tình yêu, hôn nhân và thậm chí là con cái.

“Cô Dâu” Lichette



Một cô gái với tính cách lạc quan làm chủ một tiệm hoa. Cô tỏ ra yêu thích việc làm vườn nhờ gia đình cô đã cho cô làm quen với thực vật từ bé. Cô lớn lên trong một gia đình đầm áp, vì thế đôi lúc cô khá ngây thơ. Cô thích đan len cũng như các việc thủ công, và thậm chí khi đã ở tuổi “cặp kê”, Lichette vẫn rất mê những mẩu chuyện thần tiên, cổ tích. Cô không hay rời làng Wes cho lắm.

“Chú Rể” Wayne


Một cậu trai trẻ với tính tình sôi nổi làm công việc đưa thư. Anh chàng rất vui vẻ, hòa đồng với nụ cười không bao giờ tắt. Anh ta khoái việc chọc ghẹo mọi người, tuy điều này khiến anh ta trông khá là giả tạo, dù vậy Wayne là người mà bạn có thể dựa dẫm khi cần. Dẫu rằng anh ta nghĩ “sẽ rất mất lịch sự nếu bạn không tán tỉnh cô ta” khi đến gần các cô gái. Nhưng khi anh ta gặp nhân vật nữ chính, suy nghĩ này dần dần thay đổi. Vì tính chất công việc nên vùng hoạt động của Wayne có phần rộng lớn.

- Cư Dân Làng Wes

Frank


Chú của bạn, người mà bạn chỉ gặp vài lần khi bé và giờ quay trở lại sau một vài năm. Ông ấy sẽ cho bạn những bài học nghiêm khắc như một tiền bối trong nghề làm nông. Một tâm hồn tươi sáng, người không bao giờ quên tâm sự của bất cứ ai. Frank cũng có một tình yêu mạnh mẽ đói với thiên nhiên quanh ông.

Megab

Một người phụ nữ lớn tuổi, đáng tin cậy và vui tính. Bà là một người thằng thắn, sẵn sang nói ra mọi suy nghĩ của mình và đôi khi khá đáng sợ khi nổi giận. Tính cách của bà cũng được xây dựng nên từ tình yêu đối với cư dân Wes. Để chăm sóc sức khỏe cho mình, bà thường rời làng Wes để đến Tsuyukusa.

Miranda

Người phụ nữ tốt bụng làm chủ một cửa hàng bách hóa. Cô thường đùa bỡn trên sự tròn trịa của chính mình. Miranda dễ dàng phát điên trước những thứ dễ thường và hay thông báo cho mọi người những tin tức mới nhất khi cô biết đến chúng. Cô cũng tùng là một ca sĩ Soprano. Bạn có thể tìm thấy Miranda ở cửa hàng bách hóa.

Noel

Cô con gái tài năng của Miranda. Cô bé rất tự tin khi nói chuyện với khách ở cửa hàng. Khi thấy những bức ảnh của mẹ thời trẻ, cô bé ước mơ mình cũng trở thành một ca sĩ Soprano giống mẹ. Thường thì Noel ở nhà, nhưng khi tập hát thì chẳng ai biết cô bé đi đâu.

Story of Seasons : Good Friends of Three Villages sẽ ra mắt trên hệ 3DS mùa hè này với giá 4980 yen.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hai ứng cử viên cho đám cưới của làng Tsuyukusa


Marvelous vừa giới thiệu hai ứng cử viên mà bạn có thể chọn làm hôn phu (thê) cho mình trong Story of Seasons: Good Friends of Three Villages. Đây là hai nhân vật thuộc làng Tsuyukusa, một trong ba ngôi làng của game.


Tsuyukusa Village là một ngôi làng phong cách phương Đông cổ với những ngôi nhà lợp ngói, những cây cầu dáng cong bắc qua sông. Nơi đây có nguồn nước dồi dào, đất đai trù phú, cùng nhiều cánh đồng lúa màu mỡ. Bạn sẽ thấy nhiều người mặc kimono ở đây.

Kasumi (Cô dâu)


Một giáo viên dạy đọc và viết ở trường tư bên ngoài làng. Cô thường ít nói chuyện với đàn ông trạc tuổi mình, tính cách trầm lặng, nhưng thích cưỡi ngựa và có những mặt rất năng động. Cô cũng đặc biệt giỏi trong việc sử dụng trường kiếm (naginata).

Yuzuki (Chú rể)


Một người đàn ông trẻ, là thợ tạo tác đồ trang trí kim loại. Anh có sự dịu dàng và thân thiện. Lúc nhỏ, Yuzuki khá yếu nên phải đi tắm suối nước nóng trị liệu. Anh thích đồ ngọt.

Ngoài ra, còn một số clip ngắn mô tả các yếu tố gameplay trong trò chơi cũng đã được đưa lên.





 
giá như có yếu tố săn bắn trong harvest moon :))
Nghe là thấy máu me rồi, k thích hợp cho dòng game HM :v

Bản này hạ góc nhìn xuống 1 tí làm có cảm giác 3D hơn trước, rau quả trông đẹp lên nhiều :D nhân vật cũng baby cute hơn >v<
Mà nhìn cách thu hoạch 1 lượt vào túi là biết sẽ có nhiều việc làm hơn nữa rồi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Story of Seasons 3DS mới sẽ phát hành tháng 6


Theo thông tin mới nhất từ tạp chí Famitsu thì ngày phát hành của Story of Seasons: Good Friends from the Three Villages gần hơn chúng ta tưởng. Cụ thể, trò chơi sẽ bán ra tại thị trường Nhật Bản vào ngày 23/6 năm nay. Như vậy, rất có thể chỉ khoảng mùa thu hoặc cuối năm nay là chúng ta sẽ có bản tiếng Anh. Các game thủ sở hữu 3DS lại sắp được tham gia vào công việc trang trại rồi.
 
Nghe là thấy máu me rồi, k thích hợp cho dòng game HM :v

Bản này hạ góc nhìn xuống 1 tí làm có cảm giác 3D hơn trước, rau quả trông đẹp lên nhiều :D nhân vật cũng baby cute hơn >v<
Mà nhìn cách thu hoạch 1 lượt vào túi là biết sẽ có nhiều việc làm hơn nữa rồi.
thấy có săn bắn giống cũng hay, giống game lost in blue, sẽ có nhiều công thức nấu ăn chứa gà bò heo này nọ =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cô dâu chú rể làng Lulucoco


Chúng ta tiếp tục có những thông tin mới về những ứng cử viên cho vị trí cô dâu và chú rể trong game Story of Seasons: Good Friends of Three Villages. Lần này là những nhân vật thuộc ngôi làng Lulucoco. Đây là một ngôi làng có những phế tích bí ẩn, một bờ biển dài đầy tiếng sóng, những hoa trái nhiệt đới cùng sản vật của biển. Cư dân nơi này có trang phục khá sặc sỡ.

■ Các nhân vật bạn có thể kết hôn

Iuka (Cô dâu)


Là người lớn hơn trong cặp song sinh điều hành quán trà bên bờ biển của làng Lulucoco. Cô còn là một thần nữ của đền thờ và có sức mạnh bí ẩn. Tuy có chút cứng đầu nhưng con người Iuka rất dễ mến và được lòng mọi người.

Shiuka (Cô dâu)


Cô em trong cặp song sinh. Cũng như chị mình, Shiuka là một thần nư. Cô có kiến thức lớn về các loài thảo mộc chữa bệnh, Đôi khi cô bị lơ đãng.

Rudeus (Chú rể)



Một người tháo vát của làng. Anh là bạn thưở nhỏ của hai chị em song sinh, rất được đám trẻ con trong làng ngưỡng mộ. Anh có sở trường trong việc nâng cấp nhà cửa và trang trại, có thể làm mọi thứ nếu bạn có đủ nguyên liệu cần thiết.

■ Từ tình bạn đến tình yêu

Kết bạn


Cũng như những phần game trước đây, khi trải qua nhiều ngày nói chuyện, tặng quà, bạn sẽ tăng được mức độ yêu thích của nhân vật khác đối với mình. Tuy nhiên tặng quà không phù hợp có thể làm giảm độ yêu thích này.

Thành đôi thành cặp


Sau khi là bạn bè, bạn có thể thổ lộ tình yêu của mình bằng vật phẩm "Pendant". Khi đã là người yêu, bạn sẽ thấy những hội thoại riêng tư hơn và những sự kiện tình yêu.

Hôn nhân


Khi tình cảm giữa 2 nhân vật sâu đậm thì cũng là lúc bạn có thể cầu hôn. Sau hôn nhân, bạn sẽ có một cuộc sống mới ở trang trại.

Con trẻ


Gia đình của bạn sẽ lớn dần và bắt đầu có thêm thành viên mới.
 
thấy có săn bắn giống cũng hay, giống game lost in blue, sẽ có nhiều công thức nấu ăn chứa gà bò heo này nọ =))
LiB là game sinh tồn, việc săn bắn là tất yếu, không so sánh với thế giới yên bình SoS được =)

Có vẻ là game kỷ niệm 20 năm nên giống nhiều bản trước :x hóng quá
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer giới thiệu của Story of Seasons: Good Friends of Three Villages trên 3DS. Dễ thương, ngọt ngào muốn tan chảy luôn. Marvelous sẽ phát hành game ở Nhật vào ngày 23/6 này. :D

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tình yêu từ thị trấn Tsuyukusa

Thêm hai ứng cử viên cho đám cưới trong Story of Seasons: Good Friends of Three Villages đã được Marvelous giới thiệu. Lần này là hai nhân vật của thị trấn Tsuyukusa. Hãng cũng có thông báo về việc hợp tác với series Super Mario.

Story of Seasons: Good Friends of Three Villages sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật ngày 23/6 tới đây.

■ Ứng cử viên đám cưới của thị trấn Tsuyukusa:

Tsuyukusa Village là một thị trấn với những ngôi nhà mái ngói, cùng một cây cầu cong bắc ngang qua dòng sông đang chảy, mang lại không khí đầy hoài niệm. Nó có nguồn nước dồi dào, các cánh đồng và đất đai canh tác màu mỡ. Bạn sẽ thấy người dân nơi đây chủ yếu trong trang phục kimono.

Komari (Cô dâu)


Làm việc tại trà quán của ba mình, Komari luôn nở nụ cười và vui tươi rạng rỡ. Cô có tính cách cởi mở. Từ bé, Komari đã rất năng động khi luôn chơi đấu kiếm với lũ con trai, cô có phần không được lịch sự lắm khi tiếp khách. Thời gian gần đây, Komari muốn mình trở nên nữ tính hơn.

Hinata (Chú rể)


Một chàng trai trẻ khá trực tính làm việc ở cửa hàng bách hóa. Anh làm việc xa nhà ở thị trấn Tsuyukusa với mơ ước trở thành diễn viên trong tương lai. Hinata có nhiều họ hàng, đặc biệt chăm sóc trẻ nhỏ rất giỏi.

■ Hợp tác cùng series Super Mario

Việc hợp tác với thương hiệu Super Mario sẽ mang lại cho Story of Seasons các bộ trang phục đặc biệt. Đây là trang phục của các nhân vật từ Super Mario. Hai trang phục đầu tiên xuất hiện trong game là của Mario và công chúa Peach. Khi bạn mặc trang phục này, sẽ có các hiệu ứng khác nhau tùy nhân vật.

Mario Costume


Princess Peach Costume


 
Vật nuôi:




Vật nuôi mới mà bạn có thể nuôi là Capybara ( chuột lang nước) và đặc biệt là 1 loại mèo lớn Maine Coon, ngoài ra có nhiều loại chó mèo khác:

Dogs
  • Husky
  • Shiba
  • Burnese
  • Doberman
  • Toy Poodle
  • Dachshund
  • Chihuahua
  • Beagle
  • and more!
Cats
  • Maine Coon
  • Scottish Fold
  • Himalayan
  • Calico cat
  • Siamese cat
  • Tiger cat
  • American Shorthair
  • Bengal
  • and more!
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Gia đình của bạn trong Story of Seasons: Good Friends of Three Villages


Vừa có thêm những thông tin mới về tựa game Story of Seasons: Good Friends of Three Villages của Nintendo 3DS được đăng tải trên tạp chí Famitsu số vừa ra. Nổi bật trong số đó là chi tiết về gia đình của nhân vật chính trong game.

Bạn sẽ có một người cha tên Darius, một người mẹ tên Marina, và một em gái tên Lynne. Ban đầu, ba của bạn phản đối việc bạn trở thành một nông dân, trong khi mẹ lại ủng hộ. Còn em gái Lynne thì nói sẽ nhớ bạn.

Story of Seasons: Good Friends of Three Villages bắt đầu với việc bạn đến trang trại cùng gia đình. Ở đây đã có bác Frank chờ sẵn (Frank là anh của ba bạn). Frank sẽ hướng dẫn bạn các bước cơ bản của việc đồng áng.

Tạp chí Famitsu cũng cho biết người chơi có thể nâng cấp và trang trí nhà cửa theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, các máy làm nguyên liệu giờ đây cũng có thể xếp đặt ở những vị trí khác nhau trong trang trại. Có tất cả 9 loại máy như vậy trong game, ba trong số chúng là Cloth Maker, Milk Maker và Seed Maker.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer tiếng Anh của game. Trò chơi có tên tiếng Anh chính thức là Story of Seasons - Trio of Towns, và đến năm sau mới phát hành ở Bắc Mỹ.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Thú cưng của Story of Seasons: Trio of Towns


Cũng như nhiều phần game trước, trong Story of Seasons: Trio of Towns, người chơi sẽ có các thú cưng để bầu bạn với mình. Bạn cùng thú cưng của mình có thể làm rất nhiều thứ như chơi đùa, đi dạo với nhau, tham gia vào các cuộc thi, cho chúng giúp đỡ trong việc đồng áng, và nhiều việc khác. Bạn có thể nuôi nhiều thú cưng khác nhau, nhưng chỉ được chọn 1 bé làm "bạn tâm giao" và có các event đặc biệt cùng bé đó.

Game sẽ cho bạn lựa chọn nhiều loại thú cưng khác nhau như các loài mèo, chó, thậm chí là cả chuột lang nước (chuột lang Nam Mỹ, capybara) (có cả thú cưng đặc biệt là Hamtaro, chú hamster trong truyện, phim rất nổi tiếng tại Nhật, tuy nhiên không rõ là bản game tiếng Anh có bị loại bỏ nhân vật này hay không). Tổng cộng, có tới 28 loại thú cưng khác nhau.

Các giống chó gồm có: Tosa, Great Pyrenees, Bernese Mountain, Weimaraner, Husky, Doberman Pinscher, German Shepherd, Bull Terrier, Border Collie, Tibetan Mastiff, Russell Terrier, Dachshund, Beagle, Shiba Inu, Chihuahua.


Họ nhà mèo gồm: Siamese, American Shorthair, Tabby, Bengal, mèo đen, Maine Coon, Scotty, Himalayan, Tortoiseshell, mèo trắng.


Chuột lang Nam Mỹ có hai kiểu lông vàng và lông xám tro.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Story of Seasons: Trio of Towns tặng thú bông cho ai đặt trước


Như mọi lần, Story of Seasons sẽ có quà tặng là thú bông dành cho những khách hàng đặt trước game. Lần này, bản Story of Seasons: Trio of Towns sắp phát hành trên máy Nintendo 3DS (2DS) ở khu vực Bắc Mỹ sẽ có quà là một chú capybara. Chú capybara bằng bông xinh xắn này cao khoảng 8cm, vừa là quà tặng cho ai đặt trước game, vừa kỷ niệm việc loài capybara lần đầu xuất hiện trong dòng game Story of Seasons.


Story of Seasons: Trio of Towns sẽ phát hành bản tiếng Anh trong năm sau (tuy nhiên vẫn chưa có ngày cụ thể). Ngoài ra, XSeed cũng cho biết Rune Factory 4 đã bán được hơn 200 ngàn bản ở Bắc Mỹ, còn Story of Seasons đã vượt mức 150 ngàn bản.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Story of Seasons: Trio of Towns cập nhật thêm nhân vật, sự kiện, trang phục


Marvelous vừa tung ra bản cập nhật mới cho Story of Seasons: Trio of Towns ở Nhật. Bản cập nhật này sẽ thêm một nhân vật mới vào game là Cheburashka. Ngoài ra, còn có các sự kiện mới, cũng như trang phục mùa đông.

Cheburashka thực chất được thiết kế dựa trên nguyên mẫu trong truyện "Crocodile Gena and His Friends" (chúng ta còn biết tới với tên Cá Sấu Gena) của nhà văn người Nga, Eduard Uspensky. Cheburashka là một sinh vật bí ẩn, được đưa tới trong một chiếc hộp màu cam, hay té lung tung nên còn được đặt biệt danh là "Cheburashka té nhào". Nhân vật này bắt đầu nổi tiếng ở Nhật từ khi bộ phim đầu tiên của mình được chiếu hồi năm 2001 ở đây, một phần cũng nhờ vẻ ngoài dễ thương với đôi tai, mắt lớn, tính cách trung thực, giống như một em bé.



Những hình ảnh phía trên thuộc các event mới được thêm vào game. Một trong các sự kiện đó có liên quan đến Starry Night Festival, khi bạn và những người khác sẽ đi tặng quà cho trẻ nhỏ. Còn có cả sự kiện ghé thăm làng khác sau New Year Festival.

Và đây là một số trang phục mùa đông mới.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ngày phát hành tiếng Anh của Story of Seasons: Trio of Towns đã định


Story of Seasons: Trio of Towns sẽ do XSEED phát hành trên máy 3DS tại khu vực Bắc Mỹ vào ngày 28/2 tới đây. Hãng còn thông báo những trang phục dựa trên nhân vật Mario, Luigi, Princess Peach, và Toad từ series Super Mario Bros. cũng sẽ có trong game như bên bản tiếng Nhật. Người chơi khi sử dụng các trang phục này sẽ có thêm lợi thế trong game, mỗi bộ đồ đều có hiệu ứng khác nhau:

  • Trang phục Mario: tăng tốc độ chạy cho nhân vật.
  • Trang phục Luigi: tăng độ may mắn khi câu cá.
  • Váy và vương miện của Princess Peach: giúp người chơi dễ kết bạn với nhân vật khác hơn.
  • Trang phục Toad: hồi phục stamina nhanh chóng.


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top