Đội hình Pokémon yêu thích

Cửa hàng game Nintendo nShop




Đội hình hiện tại của mình , tất cả đều lv 71 cả , luyện 60 tiếng rồi . mới có thành quả như thế , đội hình mình là vô địch hi hi , ko sợ bất cứ đối thủ nào đâu nha.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Trời đội hình này vip quá , kawaii mà chơi đội hình này chắc cả trăm tiếng mới có nổi quá à ha , đào đâu ra con hóa thạch công siêu mạnh hay vậy , nhìn ghiền quá .

Nhưng đội hình đó đụng của mình thì chỉ có bó chiếu thui nha em >,<

Đây nè bà kon chiêm ngưởng thành quả của kawaii đi >,<





Thương đội hình eevee lắm , ao ước từ thơi GBA mà ko tiến hóa được.
 

espeon

V.I.P Member
ahhhhhhhhhhhhh Jolteon đâu!!
Pearl của tớ mới chơi đc 2 tiếng :-" chuẩn bị new game rồi cày thôi, sắp vào năm học rồi, cố lênnn
 
Đội hình trong Leaf Green của em nè:







Charizard: lv 56
Alakazam: lv 67
Arcanine: lv 64
Nidoking: lv 56
Aerodactyl: lv 73
Gyarados: lv 71
:em28: :em28: :em28: :em28: :em28:
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Đội hình trong pokemon Emerald của em nè :




Tất cả đều ở lv 100 (nhờ em cày bản này hơn 400 tiếng, từ 3 năm trước)
 
Ái cha cha! Vegeta0905 cày khiếp nhỉ. Mình cày Elmerald cực khổ lắm mới đc đội hình như trên. Chắc tại trong Elmerald ko có VS Beeker nên hơi khó cày.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Nhưng trong pokemon Emerald lại có Pokenav, trong pokenav lại có match call. Khi nào mở ra thấy ai có quả bóng pokemon bên cạnh là nó muốn đấu lại nên mình đến đấu ngay. Nếu không có thì mình lại đến chỗ Elite 4 đấu nên lên lv nhanh thôi.

Trong đội hình của em ngoài Rayquaza và Groudon còn có nhiều pokemon huyền thoại nữa cơ nhưng phải cho vào máy tính hết đó, vì em đang chiến đấu trên hòn đảo Battle Frontier. Nhưng tại sao các Battle ở đó không cho các con huyền thoại như Rayquaza, Groudon và Kyogre trong khi các con huyền thoại như Latias, Latios, raikou, Entei, Suicune... cũng đều là huyền thoại lại được vào (bất công quá). Làm em phải vứt hết pokemon mạnh đi.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Vì những con đó đại diện cho tất cả bản game , chắc bạn cũng biết là khi lên lv nhất định mỗi con đều có 1 chiêu là one hit ko , chỉ 1 đòn là lên bảng , như thế làm sao thi đấu trong cái đấu trường đòi hỏi sự khó khăn và công bằng được , nếu ko bạn chỉ thắng hoài thui >,<
 
Em ko thích mấy con huyền thoại cho lắm.
Đối với chúng nó thì vài chiêu là chết thui.
Bắt chúng nó chỉ để hoàn thành pokedex thôi,quan trọng là đội hình gắn bó với mình trong suốt cuộc hành trình cơ.(Đó là quan điểm của em.)
 
đội hình hiện giờ tại Diamon:







tat cả hiện giờ đều lv khoang 90 trở lên, phương châm là không bao giờ xài pokemon huyền thoại trong đội hình
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Nếu khi nào ta phải thi đấu ở các trung tâm hội quán thì phải lại phải thay đội, nói chung là không nên xài huyền thoại vì các trung tâm đó không cho vào, rồi phải thay đổi đội hình, mất thời gian lắm. Đó là phương châm của em
 

Kawaii

Super Princess Peach
thật sự kawaii vẫn trung thành với đội hình eevee mà ko bảo giờ đổi con khác cả, chỉ cần 3 con ( Espeon , Leafeon , Glaceon ) tới giờ mình vẫn bất bại ở bất cứ đấu trường nào, và chỉ thua 1 lần khi đấu với master battle tower mà thôi, ko cần phải xài huyền thoại hay là thay đổi đội hình mệt lắm.

kawaii >,<
 
đội hình của bạn kawaii chỉ làm kiểng thôi,tuy cũng có mạnh nhưng ko thể đấu với những người khác được, chỉ may ra thắng máy thôi phải ko, còn đội hình của em nếu phối hợp tốt sẽ rất mạnh ^^
 
Em cũng nghĩ thế . Khi chơi mấy con huyền thoại tui nó khó bảo lắm,Dù có nhiều con huyền thoại nhưng em chỉ yêu quí đội hình cùa mình thôi.(1 đội hình ko có huyền thoại nhưng bất khả chiến bại.





 
Còn dây là đội của Kikyou trong Diamond

Đội này chơi lúc bắt đầu game
Còn đây là đội evee của Kikyou

Đội này đang sử dụng để đáng các trainer và battle với tụi bạn ^^
 

espeon

V.I.P Member
Hồ, chứng tỏ Hitomi ko biết được sức mạnh của Eevee's brother -,- Eevee mỗi con lại có thế mạnh về 2 loại chỉ số khác nhau, mà lại cực mạnh, ko những thế lại có Type đa dạng nên khéo léo sử dụng là cực kì mạnh.


Dream team thôi, đang cố tìm để luyện :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top