Pokémon mạnh nhất nào !

Cửa hàng game Nintendo nShop

hieu

Nấm nhỏ
Hướng dẫn các Cách Thi Học Kì 1:
1.Chuẩn bị sẵn 1 cái thước nhôm để ghi tài liệu.
2.Dùm 1 cái DTDD ghi sẵn tài liệu vô đó.
3.Chép tài liệu vào trong người(tốt nhất là dưới chân)
4.Hợp tác với 1 đứa nào đó để quay cóp
5.cũng là bước dể nhất 2 từ:Đút Lót.
Đây là kinh nghiệm của mấy đứa bạn truyền lại cho em.(chứ em hổng dám dùm).Ai dùm thì dùm nha!!!
 

espeon

V.I.P Member
oh! vậy sao bạn ko dành cả đời mình để nghiên cuứ và chế tạo ra chúng để chúng có thể trở thành sự thật!
Đây là câu nói mà mẹ tớ đã nói với tớ hồi lớp 3 khi tớ chơi pokemon quên cả học :)

poke mạnh nhất là poke full hết các chỉ số ,kháng được tất cả các hệ.Có thể tự giải độc và toàn chiêu 150.nhưng điều đó ko bao giờ xảy ra!
Đúng, 1 pokemon có các điều kiện trên mà là Pokemon mạnh nhất thì điều đó ko bao giờ xảy ra ;)

Với tớ, pokemon không giống các game RPG khác, quan niệm này đi liền với tớ từ khi mới chơi pokemon Red :D điều này chẳng thể giải thích được, nhưng mỗi khi chơi pokemon tớ thấy nó có gì đó rất đặc biệt mà các game RPG khác không sánh được, kể cả dòng FF nổi tiếng ;)
Và cũng vì ý nghĩ này nên tớ chẳng ưa những người chơi Pokemon để như 1 game giải trí, chơi cho vui, cho biết -,- Pokemon là trò chơi có cực nhiều điều để khám phá và luôn luôn đổi mới, luôn có những điều mới lạ để ta tìm hiểu, điều này có lẽ phải chơi từ bản Red hay Blue hay Green thì mới hiểu được khi chơi bản Diamond/Pearl sung sướng như thế nào :D

Rất tiếc là ở VN Pokemon lại nổi tiếng từ bản LeafGreen với FireRed, đã là thế hệ thứ 3 mất rồi.....





Chốt lại, pokemon mạnh nhất là pokemon mà bạn yêu quý nhất ;)
 

hieu

Nấm nhỏ
Chính xác lần đầu tiên tui đồng ý ý kiến của espeon:
Chốt lại, pokemon mạnh nhất là pokemon mà bạn yêu quý nhất
 

NKid

V.I.P Member
kawaii , kawaii tỉnh dậy nào
pa kawaii này nhiễm nặng lắm gòi , chơi game pokemon mà cứ tưởng là huấn luyện pokemon ngoài đời
_Thử chơi tất cả các phiên bản RPG của Pokémon bằng các Handheld tương thích, bạn sẽ hiểu.

_Dám cá 100% rằng những tay cho cái gì gì là vớ vẩn toàn chơi giả lập trên PC, luôn giữ nút Speed up, Save/Load State hàng chục/trăm lần và...chưa bao giờ chiến thắng 10 trận liên tiếp ở Battle Tower/ Frontier.
 

espeon

V.I.P Member
_Thử chơi tất cả các phiên bản RPG của Pokémon bằng các Handheld tương thích, bạn sẽ hiểu.

_Dám cá 100% rằng những tay cho cái gì gì là vớ vẩn toàn chơi giả lập trên PC, luôn giữ nút Speed up, Save/Load State hàng chục/trăm lần và...chưa bao giờ chiến thắng 10 trận liên tiếp ở Battle Tower/ Frontier.
PC tôi chơi Visual Boy Advance là Always giữ Space Bar ở Leaf Green này :)) Nửa tiếng là đến Vermilion với Ivysaur và Raticate :)) Vui :))=)) Cheat còn vui nữa :))=)) Giải trí thôi :-"

Handheld vẫn là nhất \:D/
 
nếu như cậu nói char mạnh nhất thì khi đấu với rival cậu có dám dùng nó` đấu với blastoise không :))

và blasstoise sẽ không đánh lại pikachu của tớ
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Cho con yêu quý nhất vào là để có tinh thần thi đấu thôi (:| chứ có con nào là mạnh nhất (:| mỗi con đều có khắc tinh cả (:|
 

hieu

Nấm nhỏ
Trainer cùi bắp ko biết chiêu nào đánh được, chiêu nào ko đánh được ! cứ thấy có chiêu mới là mừng tít mắt vô .Đổi rồi cuối cùng 1 con mạnh như rayquazard cũng chỉ toàn cái chiêu cùi cùi! =))
 

NKid

V.I.P Member
Hiểu chết liền :-" Ý cậu nói cái wái gì vậy :-/
Mắc công giải thích quá +__+

wow_wow nói:
Cho con yêu quý nhất vào là để có tinh thần thi đấu thôi (:| chứ có con nào là mạnh nhất (:| mỗi con đều có khắc tinh cả
Cho 2 Dragonite oánh với nhau(hợp lí rồi chứ gì :-?), nếu là một thằng Trainer bình thường (nếu không gọi là Gamer) thì nó sẽ cho học các move tự nhiên, và thứ tự sẽ là: Slam/ Wing attack/ Outrage/ Hyperbeam vì theo bản năng thì thằng đó chỉ chọn những move gây ra Damage. Với những move như vầy thì Dragonite của nó làm sao chống nổi với Dragonite của Trainer "có nghề" với Thunder bolt/ Earthquake/ Surf/ Fire Blast :-??

Lại nói về tương khắc, đơn cử là Snorlax Lv40 VS Machamp Lv40, ai dám bảo Machamp sẽ thắng ? Cho đến lúc này thì Move Fighting mạnh nhất của Machamp chỉ là Vital Throw, nhưng move này lại đánh sau, nhiêu đó dư thời gian cho Snorlax dùng Belly Drum, sau đó Rest và...phục hồi bằng berry. Còn nếu Machamp dùng chiêu mạnh thứ hai là Revenge thì lúc này nó chưa mất giọt HP nào, xem ra chẳng hiệu quả mấy và với lượng HP của Snorlax thì nó chỉ còn nước khấn...Critical hit.
Và giả sử như Snorlax Lv100 có đánh với Machamp Lv100 (Max EVs) thì chưa hẳn phần thắng thuộc về Machamp, vì khi một chiêu được tung ra thì sẽ có các khả năng sau: trượt, yếu hơn bình thường, bình thường, mạnh hơn bình thường, Critical Hit , và chỉ cần một cú trượt hay yếu hơn bình thường cũng đủ cho Snorlax có cơ hội thắng với tỉ lệ rất cao(thực tế đã được kiểm nghiệm ở Battle Tower của Crystal version, phiên bản rất khó để train EVs). Chưa kể nếu Body Slam của Snorlax gây ra Paralysis thì Machamp càng khó thắng hơn nữa .

Ngoài ra còn nhiều chiến lược khác giúp cho Pokémon "kèo dưới" ăn được "kèo trên". Lúc này bản lĩnh của Trainer là rất quan trọng. Chẳng hạn những tay ham "của mạnh" như Thunder, Blizzard sẽ tái mặt khi 3 move liên tiếp đều...trật lất;))

Cho nên tùy bản lĩnh của Trainer mà Pokémon sẽ như thế nào, và không thể nói là Pokémon nào sẽ lép vế. Tất cả đều có một cơ hội để thắng, và Trainer sẽ là nhân tố quyết định tỉ lệ thành công.

Mình luôn tin vào Snorlax của mình, và kết quả là oánh Battle Tower chẳng ngán team nào;)) (Xui lắm mới gặp Machamp ngay turn đầu, chứ nếu là turn sau cũng chẳng ngán đâu nhé [-X)

wow_wow nói:
Chiêu gì mà cùi :-" Cho nó học chiêu cùi rồi bảo nó cùi sao >"<
Như đã phân tích ở trên, một Trainer "hạng muỗi" giỏi lắm cũng chỉ cho Dragonite học được những chiêu cỡ đó. Hữu dụng đấy, nhưng chỉ oánh được mấy trainer "hạng ruồi" hay "bọ xít" thôi :-"
 

espeon

V.I.P Member
Ế, tưởng chiêu Fighting mạnh nhất của Machamp đến lv 40 phải là Cross Chop chớ? Lv 40 học được mà ;)
NKid biết bản D/P, Machamp trở nên cực kì imba ( mất cân bằng ) bởi vì có Ability mới là No Guard ko? Nếu có Machamp trong trận đấu, bất cứ đòn nào được tung ra đều NEVER MISS, kể cả đối thủ đang Fly hay đang Dig đều dính đòn.
Dựa vào Ability cực kì mạnh này, Machamp có thể sử dụng những đòn Accuracy thấp nhưng mạnh như Cross Chop ( Power 100/Acc 80 ) và đặc biệt là Dynamic Punch ( Power 100/Acc 50 ).
Giả sử vào trận đấu lv 100, Machamp đánh trước Snorlax, 1 Dynamic Punch là có thể KO luôn Snorlax đó;) Chưa kể sau khi ăn 1 Dynamic Punch, Snorlax còn dính Confuse nữa, cực kì khó chịu @_@ Vì vậy phần thắng vẫn nghiêng về Machamp nhiều hơn. :D
 
cái ability No guard đúng là có lợi thật nhưng nó cũng ảnh hưởng đến đối phương nữa tức là move của đối thủ cũng có accuracy là 100% nếu vậy thì tùy cách sử dụng mờ hiệu quả cao hay thấp >>'<<
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top