Đĩa trắng & Đĩa tím?

Cửa hàng game Nintendo nShop

vậy sự thật của mod chip là ji???

Trên nguyên lý hoạt động, mắt đọc sẽ phóng 1 chùm tia lade vào mặt đĩa và chờ tín hiệu phản xạ lại. Dựa vào độ lệch thời gian hồi đáp của tín hiệu cộng với tần số ánh sáng, các chip sẽ phân tích và giải mã được nội dung trên đĩa.

Trên máy thường (máy ship ở Mỹ zề), cường độ của tia laze phát ra chỉ ở mức 10 => 15% công suất tối đa của mắt đọc. Điều này sẽ giúp cho tuổi thọ của mắt đc cao hơn nhưng vẫn bảo đảm chất lượng đọc vì đa số các disk ở nước ngoài được ghi theo chuẩn nhất định => Không có vấn đề ji vì đây là đĩa xịn;))

Mod chip có công dụng làm tăng cường độ của tia laze và độ nhạy của mắt đọc => tuổi thọ giảm nhưng lại đọc đc đĩa chất lượng kém của trung quốc.
Chính điều này đã làm cho các thông số của mắt đọc lệch ra khỏi tiu chuẩn quốc tế. Mà như các bác biết DVD dual layer đa số đc mua tại nước ngoài....>:) Các dĩa còn lại với xuất xứ từ TQ thì em xin miễn bàn.


--- Bài này nên tính 2 bài ---
 
Pa NoBody nói về mấy vấn đề này thao thao bất tuyệt ghê nhỉ ;)) Phải nói đúng là phóng 1 chùm tia lade chụm lại thành một điểm tròn, nếu kích độ nhạy của tia lade này hiển nhiên là đọc sẽ trâu bò hơn, tuy nhiên tuổi thọ của mắt cũng sẽ giảm, đương nhiên rồi, đến một lúc nào đó các tia không thể chụm lại được thì cũng như cái bút bị "tòe ngòi", lúc đó lại phải đem đi chỉnh lại "Đi ốp" cho nó chụm vào, mà đã chọc ngoáy thì mất zin rồi còn gì :D

Quên mất thêm nữa, việc kích lade cũng khiến cho việc tạo các vết xước và làm đĩa nhanh hỏng hơn, điều đó cho chúng ta thấy là vì sao chúng ta giữ đĩa rất cẩn thận mà sao vẫn bị xước :) (Lade mạnh + Đĩa rỏm = ...zzz...) Tất nhiên với đĩa xịn, xước thế chứ xước nữa cũng chẳng ăn nhằm gì, vì thứ nhất là đĩa xịn, thứ hai là do mắt đọc tốt (Chưa đụng chạm nhá), cho nên đĩa xịn có xước nhiều vẫn chơi tốt :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top