Gặp cướp trên đường cao tốc Pháp Vân !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Gặp cướp trên đường cao tốc Pháp Vân :em22: !


Tình hình là em gặp cướp trên đường cao tốc pháp vân các bác ạ
!

Vào lúc 1h trưa em có đi qua đường cao tốc pháp vân.Hướng xuôi xuống hà nam tầm 2/3 cao tốc thì em gặp 2 thằng đi trên con wave không đội mũ bảo hiểm.Wave nhưng nó phải đang đóng tốc độ 90km/h vì em đang ở tốc độ đó mà nó bắt kịp được.Không hiểu tại sao con wave ghẻ đi nhanh thế .Tự dưng nó áp vào hỏi đường,em giật cả mình luôn .

Tâm lí đã đề phòng,em vẫn chỉ nhưng em không hề giảm ga,đoạn đó em nhìn lại thì không có ai luôn,cả 1 cái xe oto đi qua cũng không có, có mỗi em và hai thằng đó,hãi luôn.Em vẫn cố bình tĩnh và tập trung đề phòng.Em để cái túi laptop ở dưới bậc đẻ chân xe,rất dễ lấy nên em kẹp chặt hơn.Trong túi tổng tài sản của e cũng kha khá.Em chỉ xong em bảo xin lỗi,em đi trước. Em chưa kịp rồ ga lên thì nó phi xe lên trước ep em vao lề đường.Đột nhiên thằng ngồi sau rút con dao bấm ra và bảo rẽ vào lề đường cho tao .Nó ep xe em vào đường ở tốc độ rất cao.Vi em chưa hề giảm ga.Tay lái em cũng gọi là tàm tạm,em cố thoát khỏi nhưng rất khó vì nó đang chèn em nếu em không giảm ga thì rât nguy hiểm. Thôi xong,đến đây là chắc chắn 2 con cho' này là cướp rồi .

Em bị ép sát nhưng vẫn tìm cách thoat,nhưng rất khó,em bị dồn sát vào hàng rao sắt bên đường.Con cho' cầm dao nó chửi em: bố may bảo mày dừng lại mà mày không dừng hả con.Đứng lại tao bảo . Em bảo em xin lỗi các anh em có việc gấp phải đi,lúc này chỉ con 20 30km/h.Chúng nó ép hẳn em vào hàng rào bên đường không thê đi được nữa.Chỉ còn cách dừng lai.Lúc này em rất hoảng vì tài sản lúc đó cả xe máy là rất lớn,còn cả tính mạng bản thân nữa.Cả 2 xe dừng lại,đường rất vắng hộp xịt cay em và dùi cui thằng bạn c.a cho thi em vut cốp xe em, chả ai giúp dc em cả.Em phải nghĩ cách tự cứu lấy mình thôi .

Khi nó ép dc em đưng lại rồi,thằng đằng trước rút ra con dao nữa và chắc cũng định xuống,thằng đằng sau cầm dao nhảy xuống xe,chỉ tictac này thôi em thấy đằng trước em có 1 khoảng trống gần đủ xe em,vướng bánh xe nó 1 ít

Rât nguy hiểm các bác ah.Luc này em mới liều vì xe ga tăng tốc rất nhanh,em liều rồ ga lạng sang phải,thằng đăng sau tóm được đuôi xe em.Cùi Tay em còn chạm cả vào cả hàng rào sắt em cố đẩy bánh nó ra,chân em lúc đó rât đău,em không quan tâm gi nữa em vùng thoát cho bằng được,đằng sau xe rất nặng chắc có thằng kèo,em vẫn tăng ga và thoat ra dc cọng kìm đó,tay chân em rất đău.Rồ ga chạy nhanh em phi ngay,em vân còn nge thây chúng nó bảo con chó nay mày chết với tao .

Em rồ ga phi nhanh hơn chúng nó 1 đoạn vì xe em tăng tốc nhanh hon, 2 con chó nó lùa theo sau. Đường vẫn vắng lắm các bác ạ,niềm hi vọng của em chắc ngủ trưa hết rồi hay sao y .Hôm nay em đi xe khác nên maxspeed không được cao như xe em. Em đi xe em thì e'o có chuyện 2 con cho' đó bám đuôi dc ngay từ đầu vì mọi khi em đoàn tà tà 110km/h .Em nhìn qua gương hậu thấy nó càng ngày càng lại gần em vặn hết cỡ cũng chỉ 90 .Chẳng còn phuơng an nào khác em xác định nếu bị bắt kịp em se quay ngược chiều cao tốc,tính rằng kệ nguy hiểm em sẽ vẫy tay cầu cứu xe đi ngược chiều.

May qua em thấy xa xa có cai taxi đỗ bên đường nhưng xa lắm .Nó sắp bẳt kịp dc em rồi ,em đột ngột từ sát cánh phải em ngoạt sang trái và phanh gấp.Chúng nó mất đà vượt qua em 1 đoạn, dừng lại, em lại rồ ga cua gấp sang phải đường em phi thoát thân.Tay lái em cũng không tồi,đôi 3 lần chạy trốn cơ động và cung chưa bị tóm .

Lần nay em bình tĩnh hơn rồi em rồ kịp taxi kia rồi,em thấy 1 người đang cầm cái cale chữ T chắc cũng đang sửa lốp gì đó va 1 người con gái. Cũng sợ vì bọn kia nó có 2 người, lại có dao, mà biết đâu nó găm cả hoa cải trong người thì sao . Vẫn lo nhưng đây là cứu tinh của e, từ xa em vẫy tay hô cướp cướp, em lao thẳng đến xe và chạy giật ngay cái cà lê của thằng kia. Đề phòng chúng nó đến. Chúng nó tạt sang trái chắc khoảng 100km/h,em chạy ra em phi luôn cái cà lê em cầm , phải cải đoạn đầu T khó cầm, em phi luôn lệch sang làn đường bên kia. Hú vía , thêm 2 bà trên taxi xuống hỏi han,ông kia chạy sang đg nhặt jup e cai cà lê về .Hơi ngại nhưng khi đó tim đập mạnh lắm còn ngĩ dc gì.Mọi người lo sợ cho chúng nó chặn đg em và bảo chờ xong xe họ kèm em nốt cao tốc.Qua cao tốc họ bảo em đi báo công an nhưng thôi,em cũng không mất gì vơi thủ tục khai báo lăng nhằng mất thời gian,trời thì nắng.Em chỉ muốn dc ngủ ngỉ lấy bình tĩnh. Em cảm ơn rồi em đi dg e.

Phải mât 4-5 h sau tim em mới lấy lại đc nhịp các bác ạ.Trong tinh huống đó run lắm các bác ạ.Về nhà mẹ giận em cả ngày vì em chót hứa không đi xe may hôm đó,mẹ sợ an toàn nên câm em đi xe máy về.Tối hôm đó tụ tập ăn mừng các bác ạ.E thoat chết,em phải ăn chay mất .Mẹ hôm đó còn thắp huơng cúng cảm ơn ông bà phù hộ e .

Trước đó đọc dantri với CAND\ em từng biết mấy vụ cướp SH ở dc cao tốc pháp vân,có nói cho mọi người cảnh giác rồi.Chả ai nghĩ nó vào mình cả híc.Mọi người đi qua đó cảnh giác và không nên đi vào h vắng vẻ nữa.Cẩn thận không thừa các bác ạ.

Nhân vật chính trong bài này là bác bapcai bên otofun, e copy lại post lên ae đọc mà đề cao,cảnh giác khi đi trên đường cao tốc !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top