Resistance Burning Skies

Cửa hàng game Nintendo nShop

Resistance Burning Skies


Game Information
Developer : Nihilistic Software
Publisher : Sony Computer Entertainment
Genre : Role-playing video game
Platform : PlayStation Vita
Size : 2.9 GB
Language : English
Release Date : 01.06.2012

Description

Có lẽ trong chúng ta không ai là không biết đến cái ngày xảy ra thảm cảnh và cũng được coi là vết nhơ trong lịch sử Hoa Kỳ: ngày 11/9. Vào cái ngày đen tối đó, 2 chiếc máy bay bị khủng bố khống chế đâm sầm vào tòa tháp đôi được coi là biểu tượng cho nền kinh tế Mỹ, nhấn chìm thành phố New York trong khói và bụi.
Cho đến nay, đã hơn 10 năm trôi qua nhưng người ta vẫn còn nhắc đến sự kiện bi kịch này và các nhà làm game của hãng Nihilistic đã quyết định dựng lại New York đổ nát như một lời nhắc nhở chúng ta hãy luôn sẵn sàng đối mặt với những cuộc tấn công có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên kẻ thù của bạn trong Resistance: Burning Skies không phải là bọn khủng bố với ý định đe dọa mà còn đáng sợ hơn, đó là lũ Chimera quen thuộc trong các phiên bản Resistance trước với mục tiêu đóng băng toàn bộ thế giới.
Thời gian trong game diễn ra vào năm 1951, không lâu sau các sự kiện trong bản Resistance: Fall of Man. Vào lúc này, toàn bộ châu Âu đã nằm dưới quyền kiểm soát của Chimera nên chúng quyết định mở rộng lãnh thổ sang châu Mỹ với mục tiêu bắn phá đầu tiên là thành phố New York sầm uất. Nhưng như thường lệ, vị anh hùng của chúng ta không thể làm ngơ để thành phố thân yêu của mình lọt vào tay kẻ thù...
Người chơi có thể thực hiện dễ dàng công việc di chuyển và ngắm bắn với 2 cần analog được đặt ở 2 bên. Tuy bị thiếu đi 2 nút R2 và L2 nhưng giờ đây bạn được bù lại với vô số nút cảm ứng trên màn hình.
Công việc ném lựu đạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi người chơi chỉ cần di ngón tay trên màn hình đến vị trí mong muốn. Bên cạnh đó, nếu cảm thấy ngắm bắn bằng analog thật là lằng nhằng và rắc rối, bạn chỉ việc chỉ ngón tay vào vị trí quân địch và khẩu súng trên tay sẽ tự động ngắm và bắn chuẩn xác.

DownLoad Link
Link

Screenshots




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top