[Topic chat] Đại bản doanh box 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

anminh

Nấm bình thường
Ức chế vì region-lock

Lần đầu tiên khi mua máy mình đã thấy ức chế rồi, cứ nghĩ hệ EU và US thì khác quái gì nhau chứ, cùng là tiếng anh cả lên mình đánh liều mua con EU về chơi. Nhưng sau khi phát hiện ra EU và US là hai hệ khác nhau, mình buộc lòng phải bán đi để mua hệ US vì không kiếm được game hệ EU.

Lần thứ hai mình cảm thấy ức chế là khi MH3G ra mắt ở Nhật, mình được thằng bạn thân tặng cho cái đĩa game nhưng máy US bó tay mà mua máy JP thì mình đếch hiểu tiếng nhật lên phải cho em nó ra đi :bye2[1]: (Nói thật là tiếc lắm ý:(()

Thực sự thì trừ MK7 ra thì mình chẳng thấy game nào trên 3DS để cho mình chơi cả ( toàn game remake với game bắn súng thì mình thua rồi, còn Mario thì mình không biết chơi:(()

Sau hai lần ức chế như vậy lên mình quyết định cất máy 3DS đi coi như chưa mua để đỡ thấy ức chế khi game JP ra mà không chơi được:(.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Vậy sao lúc đầu ko mua bản JP

Trước khi mua phải tìm hiểu kĩ chứ, bản EU ở VN đa số bán theo dạng thanh lý vì chẳng có game để chơi. Một số người khác rao bán cố tình phớt lờ đi yếu tố này chỉ nói là bán máy 3DS tiếng Anh để cho mau đi (đã thấy nhiều trường hợp). Còn chuyện không game j để chơi là do mỗi người thôi, như mình thì thấy hiện tại game chơi hông hết nữa, ra từ từ thôi :D Mario Kart thì khỏi nói, chơi mỗi ngày.

Chuyện khóa phân vùng thì có nói tới trời cũng vậy, chẳng thay đổi gì dc thì lập topic chi cho mệt. Đã nói từ lúc máy công bố nói cho tới h ko ngán sao.
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Sao đi tới 2pic nào thấy anminh cũng than hết vậy,quan trọng là phải biết mua game chơi,vụ region lock này chịu thôi,bạn cũng đừng than vãn nữa,có máy để chơi là quý rồi,mình còn chưa có nữa là,than hoài Nin sẽ gỡ bỏ cái vụ Region lock này à,thay vì tạo 2pic ngồi than ở đây thì bạn nên tận hưởng cái máy với mấy game bạn thực sự thích chơi

p/s: năm 2012 là năm của 3DS ,sẽ có nhiều game hay ra bên US,tới lúc đó bán máy rồi bạn đừng có hối hận nhá !:no:
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
ko hiểu anminh thế nào chứ, lúc nào cũng ngồi thanh vãn cứ như để biết mình than vậy, ai cũng ko thích việc region lock, nhưng chả có ai mà lập nguyên topic để thanh về vấn đề này cả, bạn
bạn có 3ds chơi thế là tốt rồi, đừng nói tới n~ người chưa có như tôi, sao lúc đầu ko mua jap luôn mà mua us, hãy suy nghĩ kĩ trc khi làm điều gì đó:no:
 

summonDS

Nấm nhỏ
hãy cố chịu đựng đợi 1 tía sáng mới từ flashcard mới, để ta còn tận hưởng loveplus, project mirai,... hãy tận hưởng những gì dang có ấy anminh
 

anminh

Nấm bình thường
Nhắc mới nhớ tháng này 3DS có ra thêm game gì không nhỉ?:rolleyes[1]:
Minh không biết tiếng nhật nên mình không dám mua máy JP, chứ nếu máy JP chơi được game US thì mình mua ngay chứ:)
Cứ nghĩ đến game RF4 khi ra bản US bị cắt hết phần lồng tiếng mà mình chỉ muốn đổi luôn sang JP thôi:((
 
nếu có điều kiện thì đầu tư hẳn 2 cái 3DS :myemo0111:
vừa chơi đc download-play, vừa chơi đc region khác :myemo0111:
mình buồn nhất là US ứ có loveplus :<
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
bạn anminh lục trên mạng đi,vô đây post chúng tớ gợi ý sợ cậu k thích,cậu cũng phải tìm tòi chứ ! "ngồi mát mà ăn bát vàng" à ? :no:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Google tí là ra chứ gì đâu, CP dùng để mua card, card thì ... không có dùng làm gì hết, sưu tập chơi thôi
 

viking3

Nấm bình thường
Có ai trong Forum mình kiếm đủ các Hat của Find Mii chưa nhỉ?!!!!
Chiến cái này khoai phết! Còn thiếu 25 Hats nữa :-L
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top