Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gửi bạn lanbe2007 : máy của mình hiện đang là firmware 4.2U update theo hướng dẫn của bạn vào tháng 9 - 2009 .Vậy bây giờ mình phải update thêm những gì nữa để chơi được những game mới bây giờ vì nhiều game mình ko chơi được qua HDD .Mong bạn hướng dẫn giúp mình ,cám ơn bạn nhiều !
 
Gửi bạn lanbe2007 : máy của mình hiện đang là firmware 4.2U update theo hướng dẫn của bạn vào tháng 9 - 2009 .Vậy bây giờ mình phải update thêm những gì nữa để chơi được những game mới bây giờ vì nhiều game mình ko chơi được qua HDD .Mong bạn hướng dẫn giúp mình ,cám ơn bạn nhiều !
Nhiều game chơi ko dc bạn cứ vào option chỉnh Alt dol đó , mình cũng bị thế , giờ ok hết roài ^^
 
Gửi bạn lanbe2007 : máy của mình hiện đang là firmware 4.1U update theo hướng dẫn của bạn vào tháng 9 - 2009 .Vậy bây giờ mình phải update thêm những gì nữa để chơi được những game mới bây giờ vì nhiều game mình ko chơi được qua HDD .Mong bạn hướng dẫn giúp mình ,cám ơn bạn nhiều !
 
Mình ko rõ về cios ,game Monster Hunter mình ko chơi được ,máy update theo hướng dẫn của bạn vào khoảng tháng 9 - 2009 lên 4.1U ,từ đó đến giờ mình ko cài đặt gì thêm ,bây giờ mình update lên 4.2 theo hướng dẫn safe Fimware 4.2 của bạn là đầy đủ hết phải ko ?

---------- Post added at 01:56 AM ---------- Previous post was at 01:52 AM ----------

Ngoài lề chút : lenbe2007 đang ở Đức phải ko ,bạn biết giá của máy PS3 bên Đức đang bán là bao nhiêu ko ,mẹ mình ở Đức tháng sau về nếu thấy rẻ hơn ở VN thì mình nói mẹ mình mua .Cám ơn bạn !
 
Mua Wii bên Mỹ có ổn ko?

Hi all,
Em định mua con này
http://www.bestbuy.com/site/Nintendo+-+Nintendo+Wii+Console+(Black)+with+Wii+Sports+Resort/9916313.p?id=1218194639881&skuId=9916313
Ngồi ngâm cứu từ tối đến giờ, dức hết cả mắt mà chưa thu thập được mấy thông tin, thôi lập thread hỏi cho nhanh ~:>
1. Máy trên chắc là hệ US nhỉ?
2. Có softmod được ko? Nếu được thì có ok ko? (dễ bị brick, ít games tương thích..)
3. Em chỉ định mua về rồi chơi games trên HDD, ko chơi đĩa lậu, ko cần online, web hay media gì hết, vậy minimum thì em cần làm những bước nào để có thể bắt đầu chơi được ngon lành?
Many thanks!
 

toanwii

Nấm nhỏ
Softmod wii đấy thì dc nhưng bây h thì nó up lên FW 4.3 rùi nên hiện tại thì softmod chưa chắc là có thể chạy game qua HDD ổn định. Và nếu bạn mua qua site US thì máy chắc là của US thui!:D
 
Cho ý kiến về giá WII

Tình hình là anh của em mới đi Malaysia về tặng cho 1 máy Wii , kêu giá 400$ , em xem ngoài hộp có ghi 1299 RM (malaysia regit) ~ 400 USD thật . Search trên mạng thấy giá rẻ hơn nhiều , sao lạ vậy nhỉ . Mọi người cho ý kiến cái tại vì em định bán cái máy này :(
 
Máy hình như được sản xuất tại Hàn Quốc , thấy documentation toàn chữ Hàn , ngoài hộp có ghi "FOR SALE AND USE IN KOREAN ONLY" . Đang thầm trách anh tại sao lại mua nó đây , em thì chẳng thích chơi game . Đang cố suy đoán tại sao lại có giá này :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top