K - lite Codec Pack 5.0.5

Cửa hàng game Nintendo nShop

Unicorn9x

Nấm nhỏ


Do trong khi convert thì moonshell sử dụng cái ffdshow decoder của K-lite codec pack( một chương trình multi media dùng để nghe nhạc coi film với rất nhìu định dạng khác nhau của windows) nên chỉ cần bạn download và cài đặt ct k-lite codec pack này vào thì tự động moonshell sẽ có thể convert dc tất cả các định dạng mới nhất hiện nay!! tớ vừa thử và đã convert thành công file flv(down trên các trang web như youtube hay clip.vn)>:D<
link download: (down bản full nha mấy bác)
http://www.free-codecs.com/download/K_Lite_Codec_Pack.htm
http://www.filehippo.com/download_klite_codec_pack/
http://www.k-litecodecpack.com/
down dzìa mọi người cài đặt theo profile default là ngon lành:em28: . có thể dùng ct này thay thế window media player nhanh chóng tiện lợi và nhanh hơn rất nhìu:1a: !!(vesion mới nhất hỗ trợ tất cả các định dạng hiện có):em17:
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
K-Lite Mega Codec Pack 5.0.5
Mã:
http://download.betanews.com/download/1080441198-1/klmcodec505.exe
K-Lite Codec Pack Full 5.0.5
Mã:
http://download.betanews.com/download/1094057842-3/klcodec505f.exe
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Cái này là Klite mega codec à. Tôi thấy cái klite mega codec 3.57 là hay nhất, xem được mọi định dạng video (bao gồm cả FLV). Nhưng để convert ra file dpg bằng dpg tool mới thì bạn cần phải có cái codec khác :xm0016: .
Cái codec này dùng cho dpg tôi thấy nó ko chịu (bản dpg tôl cũ tôi xài cái codec này được nhưng cái mới ko hiểu sao nó lại ko hiểu):em22:
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
hên xui!! nhà tớ hồi trước cũng xài cái k-lite này đấy thoai mà ko convert dc file flv(xem cũng hok dc)!! hôm nay install cái bản này vào thì convert dc ngon ơ!! file convert xong nhẹ hều có mười mấy mb!!
cái này version mới nhất đấy yên tâm!!
mấy bác lúc convert để ý ngay chỗ thanh taskbar có hiện cái ffdshow decoder
đây hình sau khi cài k-lite và convert file flv
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Sao skin của dpg lại thế kia , chỉ đầy đủ đi Unicorn :)

_ Hóa ra cái của tớ là bản 3.0.0 mà cái này là 3.5.7

Đổi skill cho dpg tool như thía nào thế , cậu bít cách giảm dung lượng cho file dpg ko ??? :|

_ Cái này hay thiệt , chưa cài bản 3.5.7 thì 1 file 5MB --convert--> 18MB . Sau khi cài bản 3.5.7 thì 1 file 5MB --convert--> 10MB . Convert đc nhìu định dạng hơn thiệt :D
 
Hiệu chỉnh tốt nhất để convert FFVIIAC

Mình muốn convert cái này sang dgp mà toàn bị tiếng đi sau hình hoặc là hình bị mờ. Bạn nào chỉ mình cách chỉnh phần option để ko bị lỗi dc ko
 
Bản FFVIIAC của ban j là bản nào vậy :-/ ( dung lượng,độ phân giải)
Theo tớ biết thì trường hợp tiếng đi sau hình là do quá trình convert bị lỗi :|
 
bạn ơi, mình đã convert dc sang dgp rồi. Chạy tốt chỉ tội có mấy đoạn tiếng đi sau hình(trên kia ghi nhầm). Bây h mình muốn hỏi cách để tiếng ăn với hình
 

nguadien

Nấm nhỏ
Convert ổn định luôn luôn cần tới một "người giám sát" hết sức trung thành và tin cậy. Không có pác này thì dù có codec cũng chỉ để xem phim nghe nhạc, chứ để convert thì tiếng một nẻo hình một nẻo phim giựt giựt(giựt cũng có khi do trong khi convert tăng chất lượng video lên quá cao. 7000k là ổn.)

Vâng, đó là AviSynth, loại codec duy nhất không thể chỉnh được dù bạn đã cài hết codec vào máy, dù là bộ codec nào đi chăng nữa :
http://www.free-codecs.com/AviSynth_download.htm
 

nguadien

Nấm nhỏ
Các file video, nhạc...thực ra là những thông tin đã được mã hóa, tùy vào đuôi mà cách mã hóa khác nhau.

Để giải mã các loại file này nhằm chạy file, các bộ giải mã - codec là cực kì cần thiết. Dĩ nhiên việc convert, trim, extract,...các loại file này cũng cần đến codec.

Vậy nên, tất cả những chương trình chơi nhạc, xem phim, convert file video và nhạc đều có sẵn codec đi kèm với chúng, để đọc các file cần thiết mặc định của chúng. Kể cả những chương trình convert định dạng đặc biệt(điển hình là moonshell, dsm) vẫn phải cần đến codec dù rằng đã có codec riêng đi kèm để convert. Trong trường hợp codec riêng đó bị hư hại hoặc không được phép chạy trên máy tính(thường gặp ở các quán net), việc convert sẽ thất bại và chương trình cần đến một codec khác.

Convert là một công việc tưởng đơn giản nhưng khá phức tạp bao gồm cả việc chuyển đổi âm thanh và hình ảnh, sau đó là ráp hai phần này lại với nhau. Chính vì tính đồng bộ trong convert mà AviSynth là vô cùng cần thiết.

Nhưng vấn đề là các bộ codec đi kèm đó rất hạn chế. Vì vậy mà nhiều người sử dụng máy tính thích sử dụng nhiều chương trình chơi nhạc một lúc như Window Media Player, Jet Audio, Winamp,...nhằm đọc được nhiều loại file.

Và dĩ nhiên là càng ngày càng có nhiều loại định dạng file video, nhạc ra đời thì các bộ codec cũng càng phong phú hơn. Để đọc được chúng ngoài cách sử dụng các chương trình dành riêng, thì còn có thể cài đặt các bộ codec vào máy tính.

Các bộ codec này tóm gọn lại thì có nhiều, nhưng lớn nhất là K-lite mega codec pack : http://www.free-codecs.com/K_Lite_Mega_Codec_Pack_download.htm

(bài viết sẽ được chuyển vào một topic khác)
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
K-lite mega codec pack mình dùng từ lâu roài nhg nó có xem đc film .dpg đâu , tuy vậy ở 1 bài của Unicorn có nói cài K-lite có thể giúp convert đc nhìu định dạng hơn ( fls , avi ... ) , hình ảnh sắc nét hơn , dung lượng nhỏ đi 1 chút ;)) .
 
mình cài cái avisynth, convert bằng dgptool để video birate có 192 kbps mà lúc chạy giựt kinh trong khi đó lúc chưa cài avisynth thì dể 256 kbps chạy bt chỉ là tiếng sau hình thôi, ai biết xin giải đáp
 
em làm mãi mà ko được các bác giúp em với. Ko cứ phải convert những 2 lần liền. Từ youtube về rồi lại phai? dùng total video converter
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
À , bạn download từ youtube về thì nó sẽ là .flv bạn làm theo HD của UNIcorn sau đó thả luôn cái file.flv đó vào là đc :D
 

kidbuu

Nấm nhỏ
Vui thía.Trước khi down cái Version mới về(3.80) thì vẫn convert ngon lành.Sau khi down về=>Ko convert được nữa!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top