Cửa hàng game Nintendo nShop

A
Featured content
0
Reaction score
7

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Chào bạn, autokiss.

    Lần trước, do cách nói chuyện của bạn và yeu_tinh_gau có vẻ sẽ 'mở đầu' cho một cuộc 'lời qua tiếng lại' không hay. Mình rất không thích những war như thế. Đặc biệt là nếu nó xảy ra không Box-Classic, cho nên mình đã close lại trước khi nội dung diễn ra xấu hơn. :myemo0103:

    Cá nhân mình rất ủng hộ việc mọi người đóng góp tài nguyên cho Box-Classic. Mình sẽ mở lại topic ":Dialao:. ", để bạn và mọi người có thể tiếp tục thảo luận.

    Rất mong mọi người sẽ luôn cẩn thận trong cách dùng câu, từ. Tránh để mất hòa khí với nhau nha.

    Thân,
    :D
    AUTOKISS: Tôi công nhận là anh đánh giỏi hơn tôi, nhưng mà mong ăn đừng có mà chém gió ở đây, cái clip trên kia của anh chưa có bàn nào anh đánh nhanh hơn tôi được 40 giây cả nói gì đến là 1 phút 30 giây, còn trình độ chỉ có thế thôi thì cũng đừng có mà tâng bốc thêm nữa, khi nào anh đánh được hơn tôi 1 phút 30 giây và ngon hơn tôi rồi thì có thể lập topic trong diễn đàn nè hoặc pm qua yahoo Chau_Thich_Chu@yahoo.com ,tôi sẽ vào đây để xin lỗi anh về những lời nói của mình và cũng chứng minh cho mọi người thấy là những gì anh nói là không sai.

    Còn nói để cho anh biết, tôi sinh năm bao nhiêu là việc của tôi, còn anh thích chơi từ bao giờ thì tôi cũng chẳng thèm quan tâm đâu hiểu chưa.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top