Nội dung mới nhất bởi Born2loveU

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. B

    Trung tâm tư vấn, thắc mắc chung về Wii U hỏi tại đây!

    Hik, vậy không biết tiếng Nhật thì khó sử dụng được bạn ơi.
  2. B

    Trung tâm tư vấn, thắc mắc chung về Wii U hỏi tại đây!

    Chào các bạn. Mình mới có 01 em U từ Nhật về, nhưng ngặt nỗi không biết tiếng để cài đặt hay sử dụng. Xin hỏi các bạn mách giùm nơi uy tín về chuyển ngữ (hướng dẫn hoặc cho xin catalogue hướng dẫn sử dụng tiếng Anh), bán phụ kiện, hack để chơi game chép . . . để tiện sử dụng (nếu ở HP/HN thì...
  3. B

    Wii Club (Update danh sách trang 1)

    Càng đọc càng thấy có wá nhiều thứ để nghiên cứu. Chắ phải nhờ mọi người nhiều đây. Mọi người dùng rồi xin chỉ giùm xem dùng modem wifi của hãng nào để, hay mạng nào kết nối tốt & ổn định với Wii - mình đang dùng ADSL Viettel. Xin cảm ơn !
  4. B

    Topic "Khoe Khoang"

    Đây là bộ Wii của mình cùng Panasonic LCD 32 inch + Home Theatre System 5.1 Panasonic, hệ thống Amply Denon & Loa Whafedal đủ để thỏa mãn nhu cầu & thú chơi game.
  5. B

    Số người sử dụng Wii (theo hệ)

    Wii mình hệ JPN. Serial: LJF119631867 Tuy chưa có nhiều kiến thức về Wii, nhưng cảm nhận thấy: Đẹp, gọn, màu sắc nhã nhặn & đặc biệt cách chơi ấn tượng. Không lăn tăn trước và sau khi đã tậu Wii.
  6. B

    Xem film DVD trên Wii bằng homebrew - Thật sự có cần thiết ?

    Theo thiển ý của mình thì không nên xem DVD trên Wii. Vì: 1. Đầu đọc DVD đã quá rẻ & quá đủ để thỏa mãn sở thích xem phim của bạn. 2. Ai cũng biết có thể xem film DVD trên Wii, thế là đủ không cần thiết phải chứng tỏ bằng cách lạm dụng điều này như một lợi thế. 3. Chắc chắn chúng ta đều đã...
  7. B

    Wii Sport

    Mình thấy chơi trượt tuyết bằng Numchuck hay lắm. Chắc Need 4 speed cũng vậy chứ (???). Hay bạn chuyển cho mình thử xem như thế nào nhé ?
  8. B

    Wii Club (Update danh sách trang 1)

    Nick: Born2loveU Game: Wii Sport gốc theo máy & một số game khác. Đang cần cập nhật game, xin được giúp đỡ.
  9. B

    Nintendo VN - Bạn đến từ đâu ?

    Mình cũng ở Hải Phòng nè !
Top