Nội dung mới nhất bởi dirtytoxic

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. D

    Dàn trận Pokemon Black / White 2

    không biết có ai bị như mình không. chơi White 2 ngon lành mấy tháng nay, tự nhiên bi gi7o2 mở lên load vào game thì màn hình trắng bóc :( có ai biết sửa sao ko?
  2. D

    Dàn trận Pokemon Black / White 2

    mình đã chép vào ackard2i bản patch của White rồi, vào game dc, xem xong fim intro, tới màn hình new game thì... ngừng để dành khuya nay trùm mền lén lút chơi cho có không khí! many thanks!!
  3. D

    Dàn trận Pokemon Black / White 2

    hiện tại bản B & W ở post đầu tiên do dark_pearl up là hàng thật dump từ băng gốc đúng không? và patched hoạt động ngon lành rùi phải không các bạn? đọc các cmt nãy h thấy thông tin rối quá nên ko dám khẳng định gì nữa :))
  4. D

    [Thảo Luận]Pokemon Black 2 - White 2

    còn 4 ngày nữa có bản U!!! nôn nóng quá :(((((((((((
  5. D

    Acekard 2i

    mình mới thay card mới, xài lại thẻ nhớ cũ, thì bi h ko vào chơi pokemon black dc. nghĩa là nó ra chữ loading, rồi màn hình trắng xoá. muốn fix lỗi này thì làm thế nào hả các bạn?
  6. D

    Acekard 2i

    mình chơi card này từ hồi tháng 6 tới h rồi. chỉ có 2 hôm gần đây bị lỗi vậy thôi. mình đã format lại thẻ, cài lại firmware mà vẫn ko ăn thua. thẻ vẫn lúc nhận lúc không.
  7. D

    Acekard 2i

    giúp mình, ack2i của mình lại bị gì rồi mấy hôm nay hay chơi pictocross 3D. nhưng từ hôm wa tới h có lúc chơi dc vài phút thì đứng cứng ngắc. tắt máy, mở lại thì máy không nhận card nữa. gỡ ra gỡ vào, tắt máy lên tắt máy xuống thì nhận lại. nhưng vào chơi game thì 1 lát lại đứng, thoát ra home...
  8. D

    Thắc mắc chung về ROM INFO, Request game, Link die.....

    chính nóa!!!! romsite.net!!! mình nhớ là cái tên có chữ rom, mà rất đơn giản, ko có gì lắt léo cả mà ko nhớ ra! thanks bạn nhiều!!
  9. D

    Thắc mắc chung về ROM INFO, Request game, Link die.....

    mình hỏi câu này có hơi vô duyên và mang tính chất cầu may ^^ nhưng cứ thử: hồi trc mình tìm dc 1 trang, rom nhiều, đầy đủ, mà mỗi game thì có 2 link: 1 MU, 1 là filesonic hae fileserve hay whatever gì đó. mình down dc từ MU nên rất khoái trang này mà h quên mất nó là gì. game cũng dc rename rõ...
  10. D

    Mục lục các games đã post [ Updating 25/09/2012 ]

    Tetris DS link ko có die mà bị quánh 1 sao kìa ^^
  11. D

    Các thắc mắc chung về Flashcard

    mình sửa dc rồi. cám ơn bạn nhiều lắm!
  12. D

    Các thắc mắc chung về Flashcard

    cứu mình :(( mình đang dùng ack2i trên 3DS sau vài tuần chơi street fighter 3d bằng băng gốc, hôm nay cắm ack2i vào chơi lại thì nó ko load game :( vào dc tới màn hình menu mà ko có game nào hiện ra. nãy copy hết dữ liệu trong thẻ vào laptop, format thẻ nhớ rồi copy dữ liệu vào lại mà...
  13. D

    Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

    cứu mình :(( sau vài tuần chỉ toàn chơi street fighter 3d bằng băng gốc, hôm nay cắm ack2i vào chơi lại thì nó ko load game :( vào dc tới màn hình menu mà ko có game nào hiện ra. nãy copy hết dữ liệu trong thẻ vào laptop, format thẻ nhớ rồi copy dữ liệu vào lại mà vẫn ko fix dc. có ai...
  14. D

    Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

    [/COLOR] bạn có thể hướng dẫn mình cách đổi sang WEP dc ko? thanks nhiều!
  15. D

    Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

    hóa ra mỗi lần update là mỗi 1 file mới à. cứ tưởng file này là 1 software để cập nhật monthly luôn chứ. hihi cài bản này rồi update 3DS ngon ăn đúng hem bạn?
Top