Nội dung mới nhất bởi gameone123

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Không biết có ai bị tình hình giống mình hay ko, vì máy Wii của mình rất hay bị giật ở những đoạn phim được dựng sẵn như Mario Galaxy và MH. Trong khi PS2 vẫn có thể đọc ngon lành mà Wii lại ko đc sao, mà nếu do mắt đọc thì mình ko nghĩ vậy vì mới mua về đã bị rồi.
  2. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Mình đang làm theo hướng dẫn này http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8705 Máy của mình là Wii Korea FW 4.0U Phiên bản BootMii hiện giờ là 1.0.1 Lúc vào bootMii thì nó xuất hiện dòng chữ "The installer can NOT continue!" rồi bấm exit thoát ra luôn ko thể tiếp tục đc.
  3. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Mình đã làm theo hướng dẫn nhưng không thực hiện được ngay bước đầu tiên. Sau khi mới load xong thì bấm 1 để tiếp tục rồi xuất hiện thông báo không thể tiếp tục được yêu cầu mình bấm exit. Không biết có phải vì chưa làm nên qua bước 3 nên nó cũng ko làm đc nốt.
  4. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Có cái này mình vẫn không hiểu lắm. Trong phần 4 Update System Menu ghi là chỉ cần làm bước 9 trong bài http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=366. Vậy mình có cần phải làm bước 1,2,3 không. Với lại máy mình đã cài rev17 có cần phải cài lại rev14 ko.
  5. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Mình muốn hỏi là mình download Monster Hunter theo đường link này http://isohunt.com/torrent_details/183083681/monster+hunter?tab=comments Nhưng khi chọn Begin thì nó xuất hiện màn hình đen, và tiếng rít kéo dài. Nên không biết bị lỗi jì mà ko chơi đc. Mà có sự khác biệt nào giữa bản...
  6. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Mình vẫn chưa hiểu rõ lắm mong các bạn chỉ thêm. Vì muốn mở NeoGama lên thì mình phải vào HomeBrew Channel để load, nên khi vào phần quản lý channel của Wii mình ko thấy channel nào trong SD để copy cả. Với lại khi bật HomeBrew Channel lên thì mình thấy yêu cầu Update lên 1.0.0.6 thì mình...
  7. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Mình tính nâng cấp lên rev17, nhưng ko hiểu sao làm đến đoạn cuối thì bị erro 1. Với lại cái phần đầu tiên mình ko biết nên chọn IOS nào. Mong đc giúp đỡ Edit: Mừng quá làm được rồi, mặc dù chẳng hiểu gì hết Cho mình hỏi bổ xung là làm sao để đưa chanel từ SD sang máy vậy. Với lại làm sao để...
  8. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cho mình hỏi là mình có mua FF crytal, thì khi bỏ đĩa vào chơi nó báo lỗi Error 2. Trong khi các game khác vẫn chơi đc bình thường. Vậy có khắc phục tình trạng này ko hay phải đổi đĩa khác. Máy mình hệ Korea FW 3.9 (hình như vậy)
  9. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cho mình hỏi là Wiimote có sửa đc ko. Tình hình là mình ko sử dụng máy trong 1 thời gian lúc lấy ra thì pin nó bị chảy. Nếu đc thì có thể tư vấn cho mình chỗ nào sửa uy tín ko, mình đang ở HCM
  10. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cho mình hỏi tình hình là lúc trước khi bấm nút power thì máy tự tắt lên đèn đỏ, còn bây giờ (hình như từ khi kết nối internet) máy lên đèn vàng và vẫn còn hoạt động muốn tắt phải giữ mấy giây.
  11. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cho mình hỏi là làm sao vào setting mà ko bị treo máy vậy, vì mình hay vào đó để kết nối wifi nhưng rất thường gặp tình trạng này, khi ra tiệm hỏi thì kêu đặt máy nằm ngang nhưng cũng kô khắc phục đc. Còn lúc vào channel nintendo shop cũng vậy khi nó kiểm tra kết nối mà chạy hoài cũng ko thấy song.
  12. G

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cho em hỏi là ko biết vì sao cái Remote Wii nó ko còn cảm ứng đc nữa, mặc dù nút bấm vẫn chạy bình thường. Như vậy có thể sửa đc ko.
Top