Nội dung mới nhất bởi hellkul

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. hellkul

    hello, tui xài ds lite ai xài thj` giúp tui nha ^^

    hello, tui xài ds lite ai xài thj` giúp tui nha ^^
  2. hellkul

    chán game hiện có trên ds oi` ^^

    ai bik bản final fantasy nào là hay nhất vậy cho em xin í kiến đi :sorry[1]::rolleyes[1]::sorry[1]: ---------- Post added at 12:41 PM ---------- Previous post was at 12:37 PM ---------- ak` bac nào có link download mario slam báketball ( hoops 3on3 ) ko cho em xin vs nghiện trò này lắm...
  3. hellkul

    Mục lục các games đã post [ Updating 25/09/2012 ]

    cho em hỏi trong tất cả game final fantasy thj` bản nào la` hay nhất vậy????????? cho em bik vs ^^! :rolleyes[1]::shake:
  4. hellkul

    chán game hiện có trên ds oi` ^^

    cho em hỏi nếu đã chán game trên ds thj` làm sao đậy??? aic ho em í khiến và cầu mong bài này ko bị del^^ đang nãn Sẵn đây ai cho em link dơnload mảio slam basketball (hoop 3 on 3) +cho em link dơn dc nhá ( ko cần đăng kí) THANKS trước mọi ng` trong diễn đàn nha!:rolleyes[1]:
  5. hellkul

    Cần xin í kiến của các lão rành về game ds^^!

    ai cho em xin top game hay nhất-ưa chuộng nhất-ảnh trong game đẹp nhất em mới bắt đầu vs ds nên ko bik xin mọi ng` chỉ giáo :rolleyes[1]::rolleyes[1]::rolleyes[1]::em19::em19:
  6. hellkul

    R4 DS [Update firmware 1.18]

    trường hợp này tui bị 1 lần rùi bạn cứ đem ra chỗ mua bảo họ như thế rùi sặn nhờ họ tải thêm 1 game vào rùi lấy về là xài dc hồi đó tui bi khi cắm R4 vào thì nó hiện ra chữ there no ... rùi tui làm như vay khi lấy R4 về thì xài dc
Top