Nội dung mới nhất bởi holiday

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. H

    Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

    Cake moon là vùng nào ấy nhỉ? Chơi lâu rồi chẳng nhớ. Đoạn nào bí bạn vào gamefaq tìm hướng dẫn tiếng Anh cũng được mà
  2. H

    Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

    He he.. Tui cũng phá băng trò này rồi, mất tới hơn 35 tiếng, chơi đã thật. Phá băng xong nó cho unlock mấy cái video và artwork mà mình thiếu mất 2 cái video -> đau!! Giờ đang cày Zelda, quá hay!
  3. H

    Thảo luận The Legend of Zelda: Twilight Princess

    Thanks ha! Mà mấy ông hoàn thành game này chưa vậy? Mất tổng cộng mấy tiếng thế? Vừa phá băng xong Okami hết hơn 47 tiếng, giờ mới cày Zelda, mà toàn là cày đêm thôi mới chết, mê quá.
  4. H

    Thảo luận The Legend of Zelda: Twilight Princess

    Bạn ơi cho mình hỏi vài câu a: 1. Sao túi tiền chứa max có 300 đồng vậy, đi đường toàn phải bỏ kho báu tiếc quá, mà mua đồ thì một chút là hết 2. Sao mình có mỗi một cái lọ rỗng, tích máu thì ko tích được dầu, có mua thêm ở đâu được ko vậy bạn? Thanks ha!
  5. H

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Ủa vậy bộ burn đĩa Wii xong là hết đọc được cái đĩa đó trên PC sao?
  6. H

    Tư vấn mua Wii

    Mấy tiệm chuyên bán máy game thì chắc ko có rùi. Hôm trước đi linh tinh ra mấy cửa hàng bán máy ảnh với lại iaudio ở Tràng Thi thì thấy một cửa hàng bày một con Wii giá >300USD, cửa hàng này ko chuyên game nên chắc là Wii US chưa mod( có Wii J rùi nên cũng ko hỏi:sorry[1]:)
  7. H

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cho mình hỏi mấy đĩa đúc tiếng Anh mua ngoài tiệm sao mình cho vào ổ DVD của máy tính thì ko đọc được, đĩa mình tự ghi có cần làm thao tác gì để Wii đọc được ko vậy? Mà Wii có thể đọc được định dạng video gì vậy? Hôm trước đút cái thẻ nhớ của máy ảnh vào có file video đuôi .mov, xem ngon lành...
  8. H

    Top Spin 3

    Thế có ai chơi cái Tennis gì đó của Sega chưa (có Sonic,...), hay ko vậy? Game thể thao ngoài Wii sport ra các bạn recommend cho mình thêm game nào hay nữa ko?
  9. H

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Mấy bạn trong HCM có bác Hiệp Halo là sướng rồi. Ngoài HN hầu như chỉ có đĩa đúc tiếng Anh thôi. Chẳng có chỗ nào họ burn đĩa down trên mạng cả(trừ PC)
  10. H

    Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

    Thanks ha! Vậy ngoài SSBB ra còn game nào có 3.2J ko vậy bạn? SSBB 8GB lận, phải burn ra đĩa DL chắc khó ai làm. Tiện cho mình hỏi: Đang định mua một con DVD RW để ghi đĩa Wii chơi. Vậy có cần loại nào đặc biệt ko? Ổ ghi bình thường khoảng 700-800K có ghi được DL ko vậy?
  11. H

    [HN]:Nhận cung cấp các loại game PS2-PS-PC-DS-PSP...hiếm và Next Gen game

    Vậy là bác làm cả đĩa GameCube a? Tốt wa, vậy bác có sẵn game hay cần game gì thì mới gọi? Bác có burn đĩa Dual Layer ko vậy?
  12. H

    Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

    Máy nhà mình đang 3.1J, nhà ko có ổ DVD RW cũng ko wifi nốt, vậy ra tiệm cafe wifi up có ổn ko nhỉ? Nếu up thì lên luôn 3.3J a? Mấy bạn tư vấn giùm nhé. Định đi mua đĩa J để up nhưng tìm mấy tiệm ở HN thì chỉ có đĩa đúc tiếng Anh.
  13. H

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Cái này thấy lâu rồi mả chả ai lên nữa nhỉ. Mình mới mua máy hệ J, khi mua vào xem thì đã là 3.1J nhưng đút đĩa SPM vào thì nó hiện lên thông báo tiếng Nhật với lại có nút bấm ở dưới, cứ làm theo thì nó chạy 1 dòng gì đó (cả Okami cũng vậy). Gà vụ này quá nên tắt máy đi chưa dám đụng vào 2 game...
Top