Nội dung mới nhất bởi minhtuan90

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. M

    HCM Máy New 3ds XL + sky 3ds 32gb

    Mình cần bán 1 máy New 3ds XL US màu black full box như mới. Máy mua ở NShop. Máy hết bảo hành đc vài tháng. Từ lúc mua về mình chơi chưa quá 20h, vì nhà có nhiều console quá. Nên mọi chức năng máy hoàn hảo. Bao gồm: Máy new 3ds xl 9.7U đã dán 2 màn hình + thẻ Sky 3ds + thẻ 32gb sámsung...
  2. M

    HCM Bán Psvita 3G Full box kèm game hót hoặc giao lưu 3ds XL

    Dễ nói thế sao bạn ko bán đống đó đi rồi cầm tiền đó (~5tr) rao mua xem đc ko. Đó là nếu bạn bán đc giá ấy nhé.
  3. M

    HCM bán game n64 và gba zelda cùng vài thứ cho 3ds xl

    Ko liên wan nhưng mà mình tò mò muốn biết wata trông như thế nào, ko lẽ mua hàng để nhìn mặt sao ta :">
  4. M

    HCM 3DS-XL FW 4.3 mới 99% !

    Up cho máy đẹp giá tốt. Mình cũng muốn mua lắm cơ mà pc + Ps3 ở nhà còn 1 đống game chưa cày xong, giờ vác cái của nợ này nữa thì biết khi nào mới chơi hết 1 game đây. Với lại GW chưa có cheat game đc mà mình thì ko có time cày lắm nên thôi.
  5. M

    HCM Giao lưu 3DS ambassador FW 4.5 với 3DS XL

    Chà đổi ngang ...... Chưa hết Black Friday nên còn deal ngon vậy sao ta :-"
  6. M

    [Shocking] PlayStation 4 bán với giá 399$

    Nghe nói Sony mua lại dịch vụ GAKAI dùng để stream trực tiếp tất cả game PS1 Ps2 Ps3 lên Ps4 mà :myemo0111:. Tích hợp tương thích ngược cũng được thôi nhưng mấy a Sony muốn thu tiền thêm ý mà. Hơn nữa bỏ tương thích ngược có thể sẽ giảm giá thành sản xuất máy:yahoo[1]:. Ngoài ra nếu cho...
  7. M

    HCM Bán máy 3DS (Red - USA) + Theatrhythm Final Fantasy + Samurai Warriors + R4 card

    Giờ máy 2nd đẹp lun silicon bcs đầy đủ cũng tầm 2t5 à. R4 2gb + 2 game này tầm 1t5 2t đổ lại thôi. Mình thấy giá hơi căng đấy. phải fix nhiều mới mau đi được.:rolleyes[1]: Nhưng mà up cho heatrhythm Final Fantasy nè:clap2[1]:
  8. M

    Toàn Quốc Cần mua 3DS !

    Thì tiếp theo sẽ có những topic tương tự :myemo0111:"Nhà e nghèo e cần mua game 3ds giá rẻ ~ 50-100k. Ai có bán e nhé." :clap2[1]: Lỡ vào cũng up phát giúp chủ thớt coi như là có tinh thần đóng góp nhể :bleh[1]:
  9. M

    Hot Hot ! 60G Roms DS của mình chia sẻ với anh em !

    Em xin nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn tinh thần sẻ chia của bác! ---------- Post added at 06:33 PM ---------- Previous post was at 06:08 PM ---------- Part 1 down về extract bị lổi bạn ơi, coi lại giúp mình với.
Top