Nội dung mới nhất bởi N3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. N

    [Topic chat] Đại bản doanh box 3DS

    "Automatic System Update" có phải nó sẽ tự update FW khi online không nhỉ, tớ đang xài ACE, nếu vậy chắc không dám online quá :bye2[1]:
  2. N

    Chia sẻ Mii code cho nhau.

    Mii của mình nè
  3. N

    Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

    Khi xem ảnh 3D do máy 3ds chụp, mọi người kéo cái circle pad qua bên trái, bên phải, sẽ chỉnh được độ nông sâu của bức ảnh đấy :rolleyes[1]:
  4. N

    Bước...bước...

    xài con màu trắng đó admin, nhưng mà cũng hên xui thôi, game nó mà không ra con màu trắng thì cứ chạy dài thôi :sorry[1]:
  5. N

    Thông tin tổng hợp về 3DS

    Có bác nào biết 3ds có thể sử dụng SD card có dung lượng tối đa là bao nhiêu không
  6. N

    Bước...bước...

    Vậy CN này chờ bác tại ngã tư Tân Phong nhá, nhưng chắc phải buổi chiều mới được, sáng tớ phải trực bệnh viện rồi, đến 12h mới xong.
  7. N

    Bước...bước...

    Tính tới hôm nay, 4/5 tớ đi được 53225 bước nhưng mà chẳng gặp được một con Mii nào cả :-S. Ở Hà Nội hay TPHCM còn có thể kiếm đươc Mii, chứ ở Biên Hòa như tớ thì... -o< . Có mấy bữa làm biếng đi lại, nằm một chỗ lúc lắc cái máy, một hồi cũng kiếm được 10 coin :spiteful[1]::biggrin[1]:
  8. N

    3DS friend code

    Friend Code của mình: 5370-0449-3501. Tớ mua 3ds gần 1/2 tháng mà không có thời gian chơi, bây giờ mới bắt đầu vọoc nó, hehe...
  9. N

    3DS vs iOS

    Bài viết có nội dung rất khách quan và chân thực, người dịch cũng dịch rất tốt :shake:
  10. N

    Không update được cho 3DS

    Hic, ghi thế này tớ bị oan chết :bye2[1]:
  11. N

    Thông tin tổng hợp về 3DS

    Tớ đồng quan điểm với bác ratmoonser này, ko phải là Nin không thể làm được hệ máy khủng, chỉ có điều lợi nhuận và khách hàng vẫn là yếu tố then chốt trong kinh doanh. Còn cái vụ ba chìm bảy nổi... gì đấy cũng rất cuốn hút tớ (chìm nổi gì cũng được), cộng với đồ họa được cải tiến rõ rệt...
  12. N

    Thông tin tổng hợp về 3DS

    Hà hà, cái này cũng là một chiêu bán hàng đó. Ban đầu họ cho cái giá cao lên, rồi chờ người dùng phản hồi --> hạ giá xuống --> đúng với ý muốn của đa số --> khiến mọi người càng háo hức --> khả năng bán được nhiều hàng tăng lên :beach[1]:
  13. N

    Thông tin tổng hợp về 3DS

    Sắp đủ money rồi, em nó ra là ẵm liền :yahoo[1]:, chờ lâu lắm rồi, từ lúc biết thông tin về nó hồi tháng 3 năm ngoái cơ :myemo0111:
Top