Nội dung mới nhất bởi nqt999

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. nqt999

    Nhập vai Pokemon Black/White

    Là Autumn, vậy đúng là fake rồi :sorry[1]:. Hy vọng sáng dậy có cao thủ post lên.
  2. nqt999

    Nhập vai Pokemon Black/White

    Mình vừa tìm được link này (Black và White) thấy giống với tên file bên bgatemp, các bạn xem có đúng không (mình cũng đang tải thử).
  3. nqt999

    Nhập vai Golden Sun: Dark Dawn

    Mình down về copy vào flash card rồi nhưng sao nó cứ loading hoài. Phiên bản 1.17a12 đang chạy tốt. p/s: chơi được rồi :yahoo[1]:. Không biết sao phải format thẻ rồi copy vô lại.
  4. nqt999

    Thông tin tổng hợp về 3DS

    Theo một báo cáo mới nhất về tính năng của 3DS thì ngoài màn hình rộng, camera 3D thì 3DS sẽ có một analog stick. (chú ý hình chỉ có tính chất minh họa ^^) nguồn: kotaku Cá nhân mình nghĩ dù trước nay DS không thiên về game bắn súng FPS nhưng sao không thêm một cần analog stick nữa cho đẹp.
  5. nqt999

    News E3 2010 - Những thông tin nóng hổi

    Square Enix vừa liệt kê các game của họ vào E3 và thế là một game Kingdom Hearts nữa sẽ xuất hiện DS với tên Kingdom Hearts: Recoded. Thực ra đây là bản port trên mobile nhưng nghe nói chứa nhiều sự kiện quan trọng sau Kingdom Hearts II. Do chưa có nhiều thông tin nên mình post tại đây ^^.
  6. nqt999

    News Nintendo sẽ mang gì tới E3

    DS có 2 bản Zelda rồi, nên ưu tiên cho Wii chứ.
  7. nqt999

    DS Final Fantasy Gaiden: Four Warriors of Light

    Cuối cùng thì ngày phát hành bản E là 5/10/2010 với tên Final Fantasy: The 4 Heroes of Light.
  8. nqt999

    Fire Emblem: New Mystery of the Emblem ~ The Light And Shadow Of A Hero

    Một phiên bản Fire Emblem nữa sẽ ra đời trong thời gian tới với tên "The Light And Shadow Of A Hero". Hiện tại chưa có thông tin về ngày phát hành hay có bản tiếng Anh hay không. Xem trailer: hx_-DfRWySs Chú ý Fire Emblem: Mystery of the Emblem là dòng game đã phát hành trên máy Super...
  9. nqt999

    [News] Bộ truyện tranh Đôrêmon phiên bản cũ sẽ bị ngưng xuất bản tại Việt Nam

    Doraemon là quyển truyện tranh đầu tiên mình cầm trên tay (qua nhà hàng xóm coi ké chứ không có tiền mua), mình còn nhớ đó là quyển có chuyện tấm khăn thời gian. Việc NXB KĐ tái bản lại mình thấy là điều hợp lý sao ngần ấy năm xuất bản mà không có bản quyền, cầm trên tay đồ có bản quyền thì...
  10. nqt999

    Thảo luận chung về thế hệ DS kế tiếp 3DS

    Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì 3DS sẽ ra mắt vào tháng 10 này link, chắc để đón mùa mua sắm cuối năm. Các bạn chuẩn bị đạn dược từ bây giờ được rồi đó ^^.
  11. nqt999

    [NDS] Pokemon Gen 5 chuẫn bị ra lò!!!

    Một số hình ảnh được cho là của Pokémon mới: Ảnh lấy từ trang chủ (link từ kotaku): Nguồn: link Ý kiến cá nhân: - Hệ thống chiến đấu có lẽ sẽ có thay đổi theo hướng tích cực. - Cảnh nền 3D mình nhìn không thích lắm.
  12. nqt999

    [NDS] Pokemon Gen 5 chuẫn bị ra lò!!!

    Pokémon Black & White Phiên bản mới sẽ xuất hiện trong năm nay trên hệ máy DS bao gồm các pokémon thế hệ thứ 5. Hiện tại chỉ có logo thôi: Có lẽ 15/4 sẽ có thông tin thêm.
  13. nqt999

    News Professor Layton lấn sân sang điện ảnh năm 2010!!!

    Mình thấy đa số không thích tiếng Anh (cả mình nữa), AbraShiva có biết chừng nào có BR tiếng Nhật không?
  14. nqt999

    Thảo luận chung về thế hệ DS kế tiếp 3DS

    Nintendo 3DS Cuối cùng mọi lời đồn đoán phiên bản DS mới xuất hiện trong năm nay đã thành sự thật. Nguồn: kotaku.com Đại khái các tính năng mới như sau: - Chơi game dạng 3D mà không cần dùng kính. - Tương thích ngược với game DS hiện nay. Máy sẽ bắt đầu được bán trong khoảng 8/2010...
  15. nqt999

    DS Last Window - Mayonak no Yakusoku

    Chắc không có bản tiếng Anh rồi =(( link.
Top