Nội dung mới nhất bởi phanphong

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. P

    Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

    thanks bác nhiều
  2. P

    Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

    mấy bạn cho mình hỏi, máy mình để không 2 tháng giờ lấy ra chơi thì MH4 ko online được. Đòi phải up fw, mà mình vào trang của GW thì nó mới hỗ trợ 10.4 thôi mà bây giờ 3DS đã là 10.5 hay 10.6 gì rồi. Vậy giờ dùng laucher 3.7.1 up lên Fw mới nhất của 3DS có online được không.Cám ơn. ps: emunand...
  3. P

    Thảo luận về Monster Hunter 4 Ultimate

    đ Đúng rồi bác, nó bảo em ra ngoài setting network gì đấy, nhưng em không biết làm như thế nào, tại máy em vẫn vào web với youtube bình thường.... Setup wifi là thế nào ạ.
  4. P

    Thảo luận về Monster Hunter 4 Ultimate

    Bác cho em hỏi emunad của bác là 9. mấy vậy, tại vì ID network của em đã log in từ lâu rồi . Khi vào game , phần oline muti thì nó hiện thông báo " đủ 18 tuổi ko" với " user agreement and policia" . Em chọn accept hết nhưng vẫn bị disconect và thông báo ra ngoài phần Setting để chỉnh ạ.
  5. P

    Thảo luận về Monster Hunter 4 Ultimate

    Bác ơi , em cài MH4 với patch 1.1 trên 3dsiso nhưng ko online được. Em vào game vô phần world map --> muti online thì nó báo phải vô setting ---> user agreement . Nhưng em là theo vẫn ko online đc, và vẫn hiện thông báo như trên. Không biết do emunand 9.2 ko onl được hay thế nào bác chỉ giúp em.
  6. P

    máy 3ds còn ko bạn

    máy 3ds còn ko bạn
  7. P

    Thảo luận Professor Layton and The Last Specter

    mấy bác cho em hỏi cái puzzle 3 nó hỏi mình cái gì vậy...cái gì mà màu của box ji ji đó....em gà mờ av nên dịch không hiểu nổi.Khỏi cần chỉ em cách giải nha,thanks trước...^^!
  8. P

    Dàn trận Plants vs. Zombies DS

    game này hay quá,đúng là game cua popcap,không hoành tráng nhưng gây nghiên vô cùng,chưa có choi bản pc,nhưng chơi bản ds này thì rất thích.
  9. P

    Game cho 3DS đắt hay rẻ

    Chắc cố lắm cũng đủ tiền mua máy 3ds thôi.nhưng mình thấy giá game thế này cũng đâu có gì là cắt cổ.đúng là đối với VN thì đa số ko đủ tiền mua game rồi,nhưng hầu hết người chơi game cầm tay ở VN có ai bỏ tiền mua game gốc đâu mà than phiền,từ psp đến ds.thử so sánh xem phim 3d vs 2d xem,cùng 1...
  10. P

    Monster Hunter Tri - Best Wii/Multi Game of The Year!

    chuẩn! bên PSP thảo luận mấy game dạng tìm đồ này sôi nổi hơn bên nintendo của mình nhiều!không chỉ riêng dòng MH này!!có gì không đúng xin bỏ qua!^^!
  11. P

    Hành động Spider-Man: Shattered Dimensions

    down ve chien thoi.nhung san cho hoi cai AC2 choi tren ndsl duoc khong,minh down ve nhung khong choi duoc.(sr vi may minh khong viet tieng viet duoc):sorry[1]::sorry[1]:
  12. P

    Thảo luận Dragon Quest IX: Sentinels of the Starry Skies

    mấy con đệ của mình chết rồi no hiện mấy cái quan tài đi theo sau,làm sao để hồi sinh lai mấy con đệ vậy.chỉ mình với
  13. P

    DS Golden Sun

    đồ họa rất ấn tượng.một phong cách rất ds.^^! ---------- Post added at 10:37 AM ---------- Previous post was at 10:31 AM ---------- 3sd thì làm bản khác.ra 3ds thì ko biết có tiền mua không nữa,chỉ mong game ds càng nhiều thôi.3ds thì ra rồi mới tính.
  14. P

    Transformers:War For Cybertron Autobots and Decepticons

    nhìn ss cũng khá quá.down về thử mới dc.^^!
  15. P

    Blue Dragon: Awakened Shadow - Chém jo' nào ! =)

    cho mình hỏi cái nhiệm vụ tìm mấy cai mảnh metal gì đó,nhận nhiệm vụ đó o mache lab nó đưa mình cái key nói là đến cái underpround cave.mình tìm hoài mà không thấy cái underound cave đó ở dâu hết,ai biết chỉ giúp mình.cám ơn trước nha.^^!
Top