Kỷ niệm 6 năm thành lập diễn đàn NintendoVN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mario

Thành viên lâu năm
Đầu tiên, mình xin gửi lời chào thân mến đến với tất cả bạn bè thành viên của diễn đàn NintendoVN. Ngày hôm nay đây, diễn đàn của chúng ta đã tròn 6 năm tuổi, các bạn hãy cho 1 tràn pháo tay và gửi đến diễn đàn những lời chúc tốt đẹp nhất nhé.

Nghĩ suy về 1 chặng đường dài 6 năm trôi qua với những thăng trầm phát triển của diễn đàn, mình vẫn tiếp tục nhận ra 1 điều đó là diễn đàn NintendoVN vẫn là niềm tự hào của 1 diễn đàn game Nintendo lớn nhất Việt Nam. 1 sân chơi vô cùng lý tưởng và bổ ích cho các bạn yêu thích dòng game Nintendo từ thời cổ điển cho đến tân tiến ngày nay (Game Boy --> 3DS XL) & (NES --> Wii U). Và diễn đàn NintendoVN thân yêu này vẫn là diễn đàn duy nhất mình tham gia và post bài thường suyên, sự thật không có bất kỳ nơi nào có thể hấp dẫn mình làm được những điều tương tự ấy.


Để khẳng định được giá trị trong làng game offline (Handheld & Console) Việt Nam, không phải là 1 điều dễ dàng. Mà đòi hỏi phải có những phát triền nhất định trong 6 năm qua. Và trong năm 2012 cho đến 2013 thì diễn đàn NintendoVN đã có những phát triển ổn định cho các box 3DS, Wii U và đặc biệt là box N-Connect để gắn kết tình bạn hữu hơn với các hệ máy chơi game ngoài hãng Nintendo.

Bạn có thể ôn lại tuổi thơ qua các dòng game cổ hay có những trãi nghiệm mới của các dòng game tân tiến. Tất cả điều đó hợp lại tạo nên một diễn đàn có nhiều ý nghĩa, có nhiều niềm vui cho các bạn thành viên tham gia. NintendoVN ngày nay chia ra 3 khu vực chính:

N-Gamer (trang chủ www.NintendoVN.com & diễn đàn www.NintendoVN.com/Forum)




N-Shop (www.NintendoVN.com/Shop) 66 Thành Thái, phường 12, quận 10



N-Gamer đem đến cho game thủ những thông tin hữu ích từ trang chủ, cũng như diễn đàn để cho các bạn tham gia thảo luận, tư vấn và đóng góp.

N-Shop được xem là 1 bước phát triển lớn của NintendoVN, trờ thành nơi phục vụ nhu câu chơi game của các bạn bè game thủ yêu mến Nintendo. Không chỉ dừng lại ở đó, trong tương lại N-Shop sẽ còn phát triển mạnh qua các hạng mục game khác như Sony và Microsoft. Hiện nay N-Shop đã phục vụ PSP, hệ máy cầm tay nổi tiếng của Sony.

Ủng hộ N-Shop là 1 cách phát triển chung của diễn đàn NintendoVN của chúng ta. Để mỗi năm mỗi thăng tiến, để phục vụ thành viên tốt hơn, để mái nhà NintendoVN hấp dẫn hơn thì nhờ có sự tham gia ủng hộ của các bạn bè game thủ ở khắp nước Việt Nam chúng ta, cảm ơn các bạn đã đọc bài đến đây. Chúc N-Gamer và N-Shop bước qua tuổi mới phát triển thật vững mạnh :shake:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top