Chúc Mừng Năm Mới Ất Mùi 2015

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chúc Mừng Năm Mới Ất Mùi 2015

[/URL]
Kính chào quý khách hàng, độc giả, member của nShop. Chúng ta đã cùng bước qua năm mới Ất Mùi 2015.

Một năm qua đi, nShop đã có nhiều thay đổi, phát triển lớn. Chúng tôi đã đa dạng hóa hơn về các mặt hàng game như tựa game, các mẫu máy, phụ kiện; phần nào đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các game thủ Việt Nam. Không chỉ vậy, ở nShop, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý nhất cho từng sản phẩm, cũng như các dịch vụ đi kèm luôn được chú trọng. Hệ thống website đã thay đổi thành cập nhật số lượng hàng hóa theo thời gian thực để thuận tiện cho các bạn ở xa theo dõi. Nhờ đó mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng gần xa. Đó luôn là động lực khiến chúng tôi hạnh phúc và cố gắng hơn nữa.

Nhắc đến sự thay đổi của nShop không thể không nhắc đến mảng đồ chơi. Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi mảng đồ chơi của nShop đi vào hoạt động. Tuy hiện nay chỉ mới tập trung vào một số thương hiệu nổi tiếng như Gundam, Pokemon, Doraemon… nhưng mảng đồ chơi đã thực sự cho thấy sức sống và tiềm năng của mình, góp phần làm cho nShop trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn.

Trong năm mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục thay đổi để tiến lên, để hoàn thiện hơn nữa. Bạn sẽ nhận ra sự thay đổi ấy không chỉ ở mặt sản phẩm, hàng hóa và còn trên tất cả các khu vực khác như hệ thống website, dịch vụ, trang trí cửa hàng…Và tất nhiên, như đã nói, mọi thay đổi của chúng tôi đều hướng tới khách hàng và mong muốn tạo ra sự hài lòng nhất có thể cho khách hàng khi đến với nShop | Thế Giới Trò Chơi.

Lời cuối, xin thay mặt toàn thể đội ngũ của nShop gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới Ất Mùi 2015 chân thành nhất. Chúc cho sự hạnh phúc và sung túc luôn hiện hữu cùng quý khách hàng của chúng tôi, và cũng mong các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi mãi về sau.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top